Jujutsu Kaisen
1
1
0

Jujutsu Kaisen

มหาเวทย์ผนึกมาร

TV-14
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
A boy fights... for "the right death."

เมื่อไม่อาจหนีความตายได้พ้น ยูจิ นักเรียนมัธยมที่กลืนนิ้วต้องสาปเข้าไปตัดสินใจตามล่าหานิ้วที่เหลืออีก 19 นิ้วมากลืนกิน เพื่อผนึกคำสาปมรณะและตายไปพร้อมกับมัน

cover

น่าดูมาก! ชมตัวอย่าง Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 ที่จะพาผู้ชมไปล้วงลึกอดีตของอาจารย์โกโจ

Jujutsu Kaisen หรือชื่อไทยคือ “มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นนึ่งในอานิเมะที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกหลังจากเปิดตัวซีซันแรกออกมาในปี 2020 และหลังจากการรอคอยมาเกือบ 3 ปี ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้ดูซีซัน 2 กันแล้ว โดยก่อนที่ซีซัน 2 จะเปิดตัวออกมา เราไปดูตัวอย่างกันก่อนดีกว่า

cover

MAPPA ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 พร้อมประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการ

อานิเมะ Jujutsu Kaisen หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ “มหาเวทย์ผนึกมาร” กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซีซัน 2 ในกลางปีนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศวันฉายในญี่ปุ่นพร้อมกับมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ภาพแรกจากอานิเมะ Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023

อานิเมะ Jujutsu Kaisen กำลังเตรียมการกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 และตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพแรกของซีซัน 2 ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นภาพในอดีตของ Satoru Gojo (พากย์เสียงโดย Yuichi Nakamura) ในสมัยที่เขายังเป็นนักเรียนฝึกวิชาคุณไสย โดดยซีซันที่ 2 มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023

cover

อานิเมะ 'มหาเวทย์ผนึกมาร' ปล่อยภาพโปรโมตสำหรับภาค The Origin of Blind Obedience พร้อมเตรียมเผยข้อมูลใหม่สำหรับซีซัน 2 วันที่ 18 ก.ย. นี้

ในระหว่างที่อานิเมะ Jujutsu Kaisen (2020 - 2021) หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซันแรกกำลังถูกนำกลับมาฉายในญี่ปุ่นอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ทีมผู้สร้างอานิเมะได้เผยแพร่ภาพโปรโมตเนื้อเรื่องภาค The Origin of Blind Obedience (จุดเริ่มต้นของการเชื่อฟังอย่างไม่ลืมหูลืมตา) ในฉบับอานิเมะออกมาให้ได้ชมกัน ทั้งยังเปิดเผยว่าจะมีการประกาศข้อมูลใหม่เกี่ยวกับซีซัน 2 ในรายการพิเศษซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป