อานิเมะ 'มหาเวทย์ผนึกมาร' ปล่อยภาพโปรโมตสำหรับภาค The Origin of Blind Obedience พร้อมเตรียมเผยข้อมูลใหม่สำหรับซีซัน 2 วันที่ 18 ก.ย. นี้

jjk-blind-obedience

ในระหว่างที่อานิเมะ Jujutsu Kaisen (2020 - 2021) หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซันแรกกำลังถูกนำกลับมาฉายในญี่ปุ่นอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ทีมผู้สร้างอานิเมะได้เผยแพร่ภาพโปรโมตเนื้อเรื่องภาค The Origin of Blind Obedience (จุดเริ่มต้นของการเชื่อฟังอย่างไม่ลืมหูลืมตา) ในฉบับอานิเมะออกมาให้ได้ชมกัน ทั้งยังเปิดเผยว่าจะมีการประกาศข้อมูลใหม่เกี่ยวกับซีซัน 2 ในรายการพิเศษซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้

jjk

มหาเวทย์ผนึกมาร เริ่มต้นจากมังงะที่วาดโดย Gege Akutami ปัจจุบันตีพิมพ์เผยแพร่ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มังงะดังกล่าวเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2018 ปัจจุบันฉบับรวมเล่มวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นถึงเล่มที่ 20 ฉบับแปลภาษาไทยอย่างถูกลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดย Siam Inter Comics ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมปีนี้มีการตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้มากกว่า 70 ล้านเล่มทั่วโลกแล้ว

มหาเวทย์ผนึกมาร ฉบับอานิเมะเป็นผลงานของสตูดิโอ MAPPA เริ่มออกอากาศในปี 2020 สตูดิโอเดียวกันนี้ยังเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์อานิเมะภาคปฐมบทชื่อ Jujutsu Kaisen 0 (2021) ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะตอนเดียวจบที่มีชื่อเดียวกัน ส่วนซีซัน 2 ของอานิเมะภาคหลักมีกำหนดออกฉายในปี 2023

เรื่องย่อจาก มหาเวทย์ผนึกมาร จาก Crunchyroll:

อิตาโดริ ยูจิ เป็นเด็กหนุ่มพละกำลังมหาศาลที่ใช้ชีวิตอย่างนักเรียนชั้นมัธยมปลายธรรมดา ๆ ไปวัน ๆ วันหนึ่ง เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนร่วมชั้นที่โดนคำสาปเล่นงาน เขาจึงยอมกินนิ้วข้างหนึ่งของ เรียวเมน สุคุนะ เพื่อรับคำสาปเข้าสู่ดวงวิญญาณของตน จากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ต้องแบ่งร่างกายร่วมกันใช้กับดวงจิตของเรียวเมน สุคุนะ ต่อมา โกโจ ซาโตรุ ผู้ใช้เวทที่แข็งแกร่งที่สุด ได้นำพายูจิเข้าสู่โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว ซึ่งแท้จริงเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อต่อสู้กับคำสาปร้ายแรงต่าง ๆ… และแล้วเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้กล้าหาญที่เปลี่ยนร่างกายตัวเองเป็นคำส่าปเพื่อขจัดคำสาปอื่น ๆ และทำให้ชีวิตตนเองต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ที่มา: Anime Corner
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jujutsu Kaisen

มหาเวทย์ผนึกมาร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้