ภาพแรกจากอานิเมะ Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023

อานิเมะ Jujutsu Kaisen กำลังเตรียมการกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 และตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพแรกของซีซัน 2 ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นภาพในอดีตของ Satoru Gojo (พากย์เสียงโดย Yuichi Nakamura) ในสมัยที่เขายังเป็นนักเรียนฝึกวิชาคุณไสย โดดยซีซันที่ 2 มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023

1

อานิเมะ Jujutsu Kaisen ซีซันแรกเปิดตัวออกมาในช่วงท้ายปี 2020 และหลังจากการเปิดตัวไม่นาน อานิเมะเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จของซีซันแรกก็ได้ปูทางไปสู่การสร้างภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์ ได้แก่ Jujutsu Kaisen 0 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2021 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวในอดีต 1 ปีก่อนเหตุการณ์ในอานิเมะซีซันแรก และในซีซันที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงก็จะมีการย้อนอดีตเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะย้อนไปไกลกว่านั้น เพราะจะย้อนไปถึงช่วงตอนที่อาจารย์ Satoru Gojo ยังเป็นนักเรียนฝึกไสยเวทย์ในโรงเรียนสอนวิชาคุณไสย

ซีซันแรกของ Jujutsu Kaisen จบลงโดย Yuji Itadori, Nobara Kugisaki และ Megumi Fushiguro ฟื้นตัวจากการต่อสู้กับแผนภาพมรณะ ครรภ์คำสาป (Cursed Womb: Death Painting) และมีการเกริ่นเอาไว้ว่าแต่ละคนจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งครั้งใหญ่ ซึ่งเรื่องราวในฉบับมังงะหลังจากนั้นจะย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาในอดีตของของ Satoru Gojo และ Suguru Geto ที่ต้องออกทำภารกิจร่วมกันในสมัยที่พวกเขายังเป็นนักเรียน และล่าสุดบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของอานิเมะเรื่องนี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพแรกของ Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม โดยเป็นภาพของ Satoru Gojo และ Suguru Geto ในสมัยยังเป็นนักเรียน พร้อมกับประกาศว่าซีซัน 2 จะพร้อมเปิดตัวในปี 2023 ดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่าง

แม้ว่าในซีซันที่ 2 จะเล่าเรื่องราวในอดีตของ Gojo แต่ก็ไม่ได้แปลว่าแฟนๆ จะไม่อยากดู เพราะตัวละคร Gojo นับเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดของอานิเมะเรื่องนี้ เนื่องจากลุคภายนอกของเขาที่ดูโดดเด่น และระดับพลังของเขาที่เรียกได้ว่าโหดที่สุดในเรื่องก็คงจะไม่เกินไป นอกจากนี้ในภาพยนตร์ Jujutsu Kaisen 0 ยังได้มีการเอ่ยถึงเรื่องราวในอดีตของ Gojo และ Geto ด้วย ซึ่งแฟนๆ ทีไ่ด้ดูภาพยนตร์ไปแล้วก็อาจอยากรู้ว่าในอดีตนั้นเกิดอะไรขึ้น แถมการนำเรื่องราวของทั้งคู่มาเล่าในซีซัน 2 ก็ไม่นับว่าเป็นการยัดเยียด เพราะว่าเรื่องราวในอดีตนี้ก็มีอยู่ในมังงะต้นฉบับอยู่แล้ว

การเล่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงการเติมช่องว่างของเรื่องราวที่สำคัญจากอดีตเท่านั้น แต่ยังจะส่งผลถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย นั่นหมายความว่าต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครหลักทั้ง 3 จากซีซันแรกกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม อานิเมะ Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 มีกำหนดออกฉายในปี 2023 ซึ่งเป็นเวลาอีกไม่นานก็จะได้รับชมกันแล้ว และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูอานิเมะเรื่องนี้ สามารถไปรับชมซีซันแรกย้อนหลังได้หลายช่องทางด้วยกัน ได้แก่ Netflix, iQIYI, WeTV, True ID และ Bilibili

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jujutsu Kaisen

มหาเวทย์ผนึกมาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้