Xolo Mariduena

Xolo Mariduena

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-06-2001 (22 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Xolo Maridueña was born in Los Angeles, California on June 9, 2001, Maridueña was barely three days old when he got his first taste of behind-the-scenes action in a radio station studio. Xolo has grown up watching artists perform firsthand, which sparked his intense interest in becoming a performer in his own right.

cover

กว่าจะถึง! Blue Beetle เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากเปิดตัวออกมาเกือบ 3 สัปดาห์ ในที่สุดตอนนี้ Blue Beetle ก็ได้ก้าวข้ามความสำเร็จใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุดมีการรายงานออกมาตอนนี้ Blue Beetle ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ถูกใจนักวิจารณ์! Blue Beetle ได้รับคะแนนจาก CinemaScore สูงกว่า The Flash

Blue Beetle กำลังสร้างตำนานบทใหม่ให้กับภาพยนตร์จากจักรวาล DC ในช่วงหลายปี แม้ว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกด้วยรายได้ที่ต่ำกว่าที่คาดไว้ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่านักวิจารณ์ เพราะหลังจากทำคะแนนบน Rotten Tomatoes ได้สูงเกือบ 80% ล่าสุด Blue Beetle ยังทำคะแนนจาก CinemaScore ได้สูงกว่า The Flash ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

cover

ล้มแชมป์แต่รายได้ยังน้อย! Blue Beetle เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle ผลงานเรื่องล่าสุดจาก DC Studios ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกขึ้นเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้ โค่นแชมป์เก่าอย่าง Barbie ที่ครองอันดับ 1 ในอเมริกามาต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ แต่ถึงจะขึ้นอันดับ 1 แต่รายได้ที่ทำได้นั้นก็ยังน้อยกว่าคาดไว้

cover

น้อยกว่าที่คิด! ยืนยันแล้ว Blue Beetle ใช้งบประมาณการสร้างไปเพียง 104 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

DC Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ Blue Beetle ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ซึ่งดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้จะมีต้นทุนน้อยกว่าที่หลายคนคิด เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Blue Beetle ใช้งบประการสร้างไปทั้งหมดเท่าใด

cover

ชาวละตินทุ่ม! เหมาตั๋ว Blue Beetle โรงหนังในอเมริกาหลายแห่งแจกให้ดูแบบฟรีๆ เพื่อช่วยโปรโมตภาพยนตร์

Blue Beetle เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา และในอเมริกาเองก็เปิดตัวตามไปแล้วเช่นกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำรายได้เปิดตัวในคืนพรีวิวไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ล่าสุดชาวละตินจึงทำการรวมตัวกันและจัดการเหมาตั่วโรงภาพยนตร์บางแห่งเพื่อให้คนเข้ามาชมแบบฟรีๆ ด้วยเหตุผลเดียวคืออยากสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Blue Beetle ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสตอบรับช่วงแรกยังคงแผ่วเบาไปหน่อย เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินเรื่องนี้ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้แค่เพียง 3.3 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

เริ่มได้ดี! Blue Beetle ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes สูงถึง 80%

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC ได้ทำการเปิดตัวในบ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และกำลังจะเปิดตัวในอเมริกาวันนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำผลงานได้ดีเกินคาด เนื่องจากล่าสุด Blue Beetle ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในแง่บวก โดยมีคะแนนสูงถึง 80%

cover

Xolo Maridueña เผยว่าวายร้ายใน Blue Beetle จะทำให้ผู้ชมประหลาดใจ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด Xolo Maridueña นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Jaime Reyes / Blue Beetle ได้ออกมายั่วแฟนๆ ว่าตัวละครวายร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ

cover

ต่ำไปหน่อย! Blue Beetle ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle คือภาพยนตร์จากจักรวาล DC เรื่องต่อไปที่กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ หลังจากที่ Warner Bros. Pictures ได้พบกับความล้มเหลวครั้งใหญ่ไปกับ The Flash ดูเหมือนว่า Blue Beetle เองก็มีแววที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักเช่นกัน เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ราวๆ 30 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

สงสัยจะติดใจ! Xolo Maridueña เผยว่าเขาอยากรับบทเป็น Blue Beetle ต่อไปอีกอย่างน้อย 12 ปี

หลังจากความล้มเหลวอันน่าเศร้าของ The Flash ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน ในเดือนนี้จักรวาลภาพยนตร์ DC กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Blue Beetle ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ซึ่งดูเเหมือนว่านักแสดงนำอย่าง Xolo Maridueña มีความหวังที่อยากจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขายังอยากรับบทนี้ต่ออีกซัก 12 ปี

cover

ดูกันให้จุใจ! ยืนยันแล้ว Blue Beetle จะมีความยาวมากกว่า 2 ชั่วโมง

หลังจากความล้มเหลวล่าสุดของ The Flash ที่ส่งผลให้ทาง Warner Bros. Pictures ขาดทุนมหาศาล ในเดือนหน้าพวกเขาจะขอกลับมาแก้ตัวอีกครั้งกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ ได้แก่ Blue Beetle ที่นำแสดงโดย Xolo Mariduena ซึ่งล่าสุดได้มีการเผยระยะเวลารันไทม์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมีความยาวแบบจุใจมากกว่า 2 ชั่วโมง!

cover

ชมตัวอย่างล่าสุดจาก Blue Beetle ที่ได้เผยให้เห็นโฉมแรกของวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนก่อนการเปิดตัวของ Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Warner Bros. Pictures และ DC Studios ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับ Blue Beetle ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องแรกจะเน้นไปที่การปกป้องครอบครัวและชุมชนมากกว่าการปกป้องโลก

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ Blue Beetle จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะแนะนำให้เราได้รู้จักกับ Jaime Reyes / Blue Beetle (รับบทโดย Xolo Maridueña) ซูเปอร์ฮีโร่ละตินคนแรกของจักรวาล DC แต่ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าภาพยนตร์เรื่องแรกนี้จะเป็นการปูทางเท่านั้น ทุกอย่างจะสมเหตุสมผลและเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่จนเกินไป

cover

ตามคาด! ภาพยนตร์ Blue Beetle ของ DC จะถูกจัดอยุ่ในเรต PG-13

Xolo Maridueña นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Cobra Kai กำลังจะได้สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกใน Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องถัดไปของ DC ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนสิงหาคมนี้ และก่อนที่เราจะได้ดูกัน ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

cover

[ข่าวลือ] Xolo Maridueña อาจได้รับบทเป็น Blue Beetle ต่อในจักรวาล DCU ใหม่ของ James Gunn

DC Studios กำลังเตรียมพร้อมที่จะรีบูตจักรวาลใหม่ด้วยภาพยนตร์ The Flash ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า เพื่อก้าวไปสู่จักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran ซึ่งในจักรวาลใหม่นี้มีนักแสดงเก่าๆ หลายคนที่ถูกตัดออกและไม่ได้ไปต่อ แต่ก็มีบางคนที่ได้ไปต่อ และหนึ่งในนั้นอาจรวมถึง Xolo Maridueña ผู้รับบทเป็น Blue Beetle

ก่อนหน้า

ถัดไป