Peter Safran

Peter Safran

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-11-1965 (58 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Peter Safran (born 22 November 1965) is a British film producer and manager. He currently serves as the co-CEO of DC Studios alongside James Gunn.

cover

Jason Momoa เผยว่าเขาพร้อมที่จะรับบทเป็น Lobo ในจักรวาล DCU ใหม่

ตอนนี้ Aquaman and the Lost Kingdom ที่แฟนๆ เฝ้ารอคอยกันมาหลายปีได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น Jason Momoa สวมบทเป็น Aquaman เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran ที่กำลังจะมาถึง Momoa อาจจะเปลี่ยนไปรับบทเป็น Lobo โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมแล้วว่าที่จริงเขาเองก็สนใจบทบาทนี้อยู่เช่นกัน

cover

ดับฝัน! มีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์ Nightwing ของผู้กำกับ Chris McKay ได้ถูกทาง DC ยกเลิกไปแล้ว

Nightwing ของผู้กำกับ Chris McKay คือหนึ่งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ของ DC ที่อยู่ในการพัฒนามานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องอาจจะไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าโปรเจกต์ Nightwing ได้ถูกทาง DC สั่งยกเลิกไปแล้ว

cover

Zachary Levi พูดถึงอนาคตของเขาในจักรวาล DC หลังความล้มเหลวของ Shazam! Fury of the Gods

จักรวาลภาพยนตร์ DC กำลังอยู่ในจุดเปลี่ยนสำคัญ หลังจากการมาถึงของผู้บริหารคนใหม่อย่าง James Gunn และ Peter Safran ทั้งคู่มีแผนที่จะสร้างจักรวาลขึ้นมาใหม่ในชื่อ DC Universe (DCU) ส่งผลให้นักแสดงชุดเก่าหลายคนไม่ได้ไปต่อ แต่ก็มีบางคนที่ยังได้ไปต่อ ทว่าสำหรับ Zachary Levi ผู้รับบทเป็น Shazam นั้นอนาคตของเขายังไม่แน่นอน เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งออกมายอมรับว่าเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้กลับมารับบทนี้หรือไม่

cover

ข่าวร้าย! ฉาก Batman ทั้งหมดของ Ben Affleck ถูกตัดออกจาก Aquaman and the Lost Kingdom หลังความล้มเหลวของ The Flash

Ben Affleck นอกจากเขาจะเป็นนักแสดงที่โด่งดังในสายภาพยนตร์ดราม่าแล้ว เขายังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ Batman ของจักรวาล DC ซึ่งเขาเพิ่งได้กลับมาสวมบทบาทนี้อีกครั้งใน The Flash ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนก่อน และจะยังได้ปรากฎตัวอีกครั้งในภาคต่อของ Aquaman (2018) ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้ด้วย แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าทาง DC Studios ได้ตัดสินใจตัดฉาก Batman ของ Ben Affleck ออกจาก Aquaman and the Lost Kingdom แล้ว

cover

อาจได้ไปต่อ! James Gunn และ Peter Safran อาจเปิดโอกาสให้ Ezra Miller ได้กลับมาในจักรวาล DCU ใหม่ของพวกเขา

ในที่สุด The Flash ก็ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำหน้าที่เปิดมัลติเวิร์สเพื่อปูไปสู่จักรวาล DC Universe (DCU) โฉมใหม่ของ James Gunn และ Peter Safran ซึ่งในจักรวาลใหม่นี้มีนักแสดงเก่าหลายคนที่อาจไม่ได้ไปต่อ แต่ดูเหมือนว่า Ezra Miller ผู้รับบทเป็น The Flash จะไม่ใช่หนึ่งในนั้น เนื่องจากล่าสุด Gunn และ Safran ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขายังคงเปิดโอกาสให้ Miller ได้กลับมาในจักรวาล DCU ของพวกเขา

cover

[ข่าวลือ] Xolo Maridueña อาจได้รับบทเป็น Blue Beetle ต่อในจักรวาล DCU ใหม่ของ James Gunn

DC Studios กำลังเตรียมพร้อมที่จะรีบูตจักรวาลใหม่ด้วยภาพยนตร์ The Flash ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า เพื่อก้าวไปสู่จักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran ซึ่งในจักรวาลใหม่นี้มีนักแสดงเก่าๆ หลายคนที่ถูกตัดออกและไม่ได้ไปต่อ แต่ก็มีบางคนที่ได้ไปต่อ และหนึ่งในนั้นอาจรวมถึง Xolo Maridueña ผู้รับบทเป็น Blue Beetle

cover

สายสยองห้ามพลาด The Conjuring กำลังเตรียมจะสร้างซีรีส์สานต่อความสยองขวัญออกมาเร็วๆ นี้

อาณาจักรของ The Conjuring (2018) กำลังจะขยายใหญ่ต่อไป โดยล่าสุดทาง Warner Bros. Discovery ได้ประกาศออกมาว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมสร้างซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง HBO Max ผ่านฝีมือของ Peter Safran จาก New Line Cinema ร่วมกับ Warner Bros. Television

cover

Ben Schwartz เผยว่าเขาอยากจะร่วมจักรวาล DCU ของ James Gunn

Ben Schwartz นักแสดงผู้ให้เสียงเป็น Sonic ในภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog และกำลังจะได้ปรากฎตัวใน Renfield ที่นำแสดงโดย Nicolas Cage ล่าสุด Schwartz ได้ออกมาเผยว่าตัวเขามีความสนใจที่จะรับบทเป็น Plastic Man ในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran

cover

[ข่าวลือ] Mike Flanagan เข้าพบประธาน DC Studios เพื่อนำเสนอโปรเจกต์หนังเดี่ยว Clayface

มีการระบุว่า Flanagan ได้เข้าพบ James Gunn และ Peter Safran เพื่อเสนอบทหนังเดี่ยวของวายร้าย Batman อันโด่งดัง ตามรายงานเบื้องต้น Clayface เวอร์ชันนี้จะไม่เป็นปรปักษ์กับ Batman หรือเป็นตัวร้ายของ DC Universe (DCU) แต่จะทำหน้าที่เป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่

cover

ยืนยันแล้ว! James Gunn จะนั่งแท่นเป็นผู้กำกับของ Superman: Legacy

ก่อนหน้านี้ James Gunn เพิ่งเคยออกมาประกาศว่าเขากำลังเขียนบทภาพยนตร์ของ Superman: Legacy อยู่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของจักรวาล DC Universe (DCU) Chapter 1 แต่ตอนนั้นยังไม่มีการเผยว่าใครจะนั่งแท่นผู้กำกับ จนกระทั่งล่าสุด Gunn ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะนั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง

cover

ผู้บริหาร Warner Bros. ออกมาชื่นชมแผนการ DC ของ James Gunn และ Peter Safran

จักรวาล DC ฉบับคนแสดงกำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจากการมาถึงของ James Gunn และ Peter Safran ผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios ซึ่งได้มีการประกาสแผนการใหม่ของจักรวาล DC Universe (DCU) ออกมาแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดผู้บริหารของ Warner Bros. ได้ออกมากล่าวชื่นชมแผนการใหม่ของ Gunn และ Safran พร้อมกล่าวว่าเป็น “โอกาสที่ยิ่งใหญ่”

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods ยืนยันว่าภาพยนตร์ของเขาไม่ได้ปรับเนื้อหาตามนโนบายของ DC Studios

ในความคิดเห็นล่าสุดบน Reddit ผู้กำกับ David F. Sandberg เปิดเผยว่า Shazam! Fury of the Gods ถ่ายทำเสร็จก่อนที่ Gunn และ Safran จะเข้ารับตำแหน่งใน DC Studios แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ถูกแทรกแซงหรือเปลี่ยนแปลงเนื้อหาใดๆ เพื่อให้เข้ากับนโยบายของสตูดิโอใหม่

cover

Zachary Levi พูดถึงอนาคตของ Shazam ในจักรวาล DCU ของ James Gunn และ Peter Safran

ตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์และซีรีส์ DC กำลังจะเริ่มต้นใหม่ภายใต้การดูแลของ James Gunn และ Peter Safran แต่ก่อนจะเริ่มใหม่นี้ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องจากจักรวาลเก่าที่ยังไม่ได้เข้าฉาย ซึ่งรวมถึง Shazam! Fury of the Gods ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยล่าสุด Zachary Levi นักแสดงผู้รับบทเป็น Shazam ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาในจักรวาล DC Universe (DCU) ที่กำลังจะมาถึง

cover

DCEU ไม่ได้ถูกลบทิ้ง แต่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม DC Elseworlds ร่วมกับ The Batman และ Joker

James Gunn ใช้ The Batman (2022) และ Joker (2019) เป็นตัวอย่างของสิ่งที่ผู้ชมสามารถคาดหวังได้จาก DC Elseworlds แต่มันจะไม่จบลงเพียงแค่นั้น เนื่องจากประตูของ DC เปิดกว้างสำหรับโปรเจ็กต์อื่นๆ ภายใต้การปกครองของเขาและ Peter Safran

cover

James Gunn กับ Peter Safran แอบพัฒนาโปรเจกต์ Superman: Legacy และ Creature Commandos ตั้งแต่ยังไม่ได้รับตำแหน่งประธาน DC

Gunn แชร์บทความในสตอรี่อินสตาแกรมของเขา โดยชี้แจงตารางการผลิตของ Superman: Legacy ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง และ Creature Commandos ซึ่งเป็นซีรีส์แอนิเมชันของ HBO Max ตามที่เขาพูด ทั้งสองโปรเจกต์ได้รับการพัฒนาโดยเขาและ Safran ก่อนที่ทั้งสองจะเข้ารับตำแหน่งใน DC Studios

ก่อนหน้า

ถัดไป