Adam Sandler

Adam Sandler

อดัม แซนด์เลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-09-1966 (57 ปี)

สถานที่เกิด

Brooklyn, New York, USA

Adam Richard Sandler (born September 9, 1966) is an American comedian, actor, and filmmaker. He was a cast member on Saturday Night Live from 1990 to 1995, before going on to star in many Hollywood films, which have combined to earn more than $2 billion at the box office. Sandler had an estimated net worth of $420 million in 2020, and signed a further four-movie deal with Netflix worth over $250 million. Sandler's comedic roles include Billy Madison (1995), Happy Gilmore (1996), The Waterboy (1998), The Wedding Singer (1998), Big Daddy (1999), Mr. Deeds (2002), 50 First Dates (2004), The Longest Yard (2005), Click (2006), Grown Ups (2010), Just Go with It (2011), Grown Ups 2 (2013), Blended (2014), Murder Mystery (2019) and Hubie Halloween (2020). He also voiced Davey, Whitey, and Eleanore in Eight Crazy Nights and Dracula in the first three films of the Hotel Transylvania franchise (2012–2018). While some of his comedic films, including Jack and Jill (2011), have been panned, resulting in Sandler receiving nine Golden Raspberry Awards and 37 Raspberry Award nominations, more than any actor other than Sylvester Stallone, he has received critical acclaim for his dramatic performances in the dramedy films Spanglish (2004), Reign Over Me (2007), and Funny People (2009). He has also been roundly praised for his leading roles in auteur films including Punch-Drunk Love (2002) by Paul Thomas Anderson, Noah Baumbach's The Meyerowitz Stories (2017), and the Safdie brothers' Uncut Gems (2019), the last of which earned him the Independent Spirit Award for Best Male Lead.

cover

โปรดเตรียมตัวไว้ให้ดี! อาจมี Leo 2 แอนิเมชั่นภาคต่อของเจ้ากิ้งก่าสุดน่ารักบน Netflix

🦎 เชื่อว่าใครที่ได้ดู Leo แอนิเมชั่นที่เพิ่งเข้าฉายบน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วก็ต้องเทใจให้กับเจ้ากิ้งก่าพุงย้อยที่พกยิ้มสุดน่ารักไปเต็มๆ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีเพราะผู้บริหารจากสตรีมมิ่งได้ออกมาเผยว่าไต๋ว่าอาจจะมีภาคต่อของแอนิเมชั่นเรื่องนี้

cover

เตรียมตะลุยอวกาศไปกับ Adam Sandler ในตัวอย่าง Spaceman หนังไซไฟเรื่องใหม่จากทาง Netflix

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้นสำหรับ Spaceman หนังดราม่าฉบับไซไฟที่นำแสดงโดยหนุ่มสายฮา Adam Sandler ที่จะพลิกมารับบทบาทเป็นนักอวกาศที่ต้องออกไปปฏิบัติภารกิจสำรวจนอกโลกด้วยฝีมือการสร้างของผู้กำกับ Chernobyl (2019) ซึ่งล่าสุดก็ได้ทาง Netflix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่าง Spaceman หนังดราม่าฉบับไซไฟจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Adam Sandler

หนุ่มตลกสายฮา Adam Sandler เตรียมพลิกบทบาทจากกิ้งก่าใจดีใน Leo ไปท่องโลกกว้างด้วยการเป็นนักอวกาศใน Spaceman ภาพยนตร์ดราม่าฉบับไซไฟผลงานเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำจิ้มผู้ชมให้ตื่นเต้นกับไปบรรยากาศสุดลึกลับแบบสั้นๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

cover

Adam Sandler และ George Clooney เตรียมรับบทนำคู่กันในหนัง Netflix เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Marriage Story

วันนี้ Netflix ได้ออกมาประกาศข่าวดีใหม่ว่า Adam Sandler และ George Clooney กำลังเตรียมที่จะมารับบทนำคู่กันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดย Noah Baumbach หนึ่งในมือเขียนบทจาก Barbie

cover

Leo ของ Adam Sandler ขึ้นครองเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

Adam Sandler ได้กลับมามอบความสุขและรอยยิ้มให้ผู้คนทั่วโลกอีกครั้งใน Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่าน และดูเหมือนว่ามันจะถูกอกถูกใจผู้ชมอย่างมาก เนื่องจากล่าสุด Leo ได้ทะยานขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

ของเขาดีจริง! Leo แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Adam Sandler ทะยานขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

Adam Sandler ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Leo ออกมาทาง Netflix ซึ่งดูเหมือนว่าจะถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ในหลายประเทศทั่วโลกหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Adam Sandler ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix

Adam Sandler นักแสดงตลกชื่อดังที่ถือเป็นหนึ่งในลูกรักของ Netflix หลังจากที่ในปีนี้เขาเปิดตัวภาพยนตร์กับ Netflix มาแล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ Murder Mystery 2 และ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ Sandler กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Leo ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

คะแนนดี! You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Adam Sandler ทำคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomaotes ได้สูงถึง 95%

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้นี้ Adam Sandler นักแสดงตลกชื่อดังได้สร้างภาพยนตร์ตลกให้กับ Netflix หลายเรื่อง โดยในปีนี้มีออกมาทั้งหมด 2 เรื่อง ได้แก่ Murder Mystery 2 ภาคต่อของ Murder Mystery ในปี 2019 และ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ผลงานเรื่องล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องล่าสุดนี้จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 95%

cover

น่าดูอีกแล้ว! Netflix ปล่อยทีเซอร์แรกของ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Adam Sandler

หลังจากที่ Adam Sandler ได้กลับมาร่วมงานกับ Netflix อีกครั้งในภาพยนตร์ Murder Mystery 2 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่ดูเหมือนว่าในปีนี้จะมีอีกหนึ่งผลงานที่ Sandler จะทำร่วมกับ Netflix ได้แก่ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันแนวคอเมดี้เรื่องใหม่ที่มีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของ Leo ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Leo แอนิเมชันของเจ้ากิ้งก่าสุดซ่าจาก Netflix ที่พากย์เสียงโดย Adam Sandler

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นแดร็กคูล่าสุดโก๊ะใน Hotel Transylvania ล่าสุดนี่เป็นอีกครั้งที่หนุ่ม Adam Sandler จะกลับมาพากย์เสียงอีกครั้งใน Leo แอนิเมชันคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างเผยความน่ารักของเจ้ากิ้งก่าพุงย้วยที่พกยิ้มหวานๆ และความกวนโอ้ยมาเอาใจผู้ชม ดังนั้นอดใจรออีกเพียงไม่นานก็จะได้สัมผัสความสนุกนี้พร้อมๆ กันแล้วในวันที่ 21 พศฤจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ 🦎

cover

Jodie Turner-Smith เล่าถึงการด้นสดของ Adam Sandler และ Jennifer Aniston ในระหว่างการถ่ายทำ Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 ภาพยนตร์คอเมดี้ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก Murder Mystery ในปี 2019 ซึ่งในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็น Adam Sandler และ Jennifer Aniston กลับมารับบทเป็นคู่รักสุดฮาเหมือนเคย ล่าสุด Jodie Turner-Smith ได้ออกมาเผยถึงประสบการณ์ในกองถ่ายของภาคต่อเรื่องนี้

cover

Megan Thee Stallion เข้าร่วมทีมนักแสดงร่วมกับ Adam Sandler ในภาพยนตร์ Netflix จากผู้กำกับ Uncut Gems

โปรเจกต์ภาพยนตร์ของ Netflix ที่จะได้พี่น้อง Safdie อย่าง Benny และ Josh Safdie มาเขียนบทและกำกับพร้อมด้วยการร่วมงานกับนักแสดงนำจาก Uncut Gems (2019) ของพวกเขาอีกครั้งอย่าง Adam Sandler ในขณะที่โปรเจกต์นี้กำลังพัฒนาอยู่ที่สตรีมมิง ล่าสุดก็มีรายงานมาว่า Megan Thee Stallion นักแสดงสาวมากฝีมือกำลังเข้าร่วมทัพนักแสดงด้วย

cover

Adam Sandler และ Jennifer Aniston เผยว่าพวกเขาอยากสร้างภาพยนตร์ดราม่าร่วมกันหลังจาก Murder Mystery 2

หลังจากที่ Adam Sandler และ Jennifer Aniston ได้แสดงในภาพยนตร์คอเมดี้ร่วมกันมาแล้วถึง 3 เรื่อง ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะลองแสดงร่วมกันในภาพยนตร์แนวอื่นๆ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ที่มีโทนเรื่อง “จริงจัง” ร่วมกัน

cover

Adam Sandler เผยความรู้สึกจากการแสดงใน Going Overboard ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องแรกของเขา

รื้อฟื้นความทรงจำไปกับ Adam Sandler นักแสดงคอเมดี้ตัวพ่อของวงการที่ผ่านผลงานสุดฮิตมามากมาย โดยล่าสุดเขาก็ได้ชวนพูดคุยถึง Going Overboard (1989) ภาพยนตร์คอเมดี้สุดคลาสิกที่เขาได้แสดงในวัย 22 ปี ผ่านฝีมือการกำกับโดย Valerie Breiman

cover

Drew Barrymore แง้มว่าโปรเจกต์ใหญ่เรื่องต่อไปคือการกลับมาร่วมแสดงกับ Adam Sandler

หากแฟนหนังยังจำกันได้ Adam Sandler และ Drew Barrymore เคยมีผลงานโรแมนติกคอเมดี้ด้วยกันทั้งหมด 3 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Wedding Singer (1998) ตามมาด้วย 50 First Dates (2004) และเรื่อง Blended (2014) ซึ่งล่าสุดเพื่อนรักนักแสดงคู่นี้กำลังจะกลับมาสร้างผลงานเรื่องที่ 4 ด้วยกันอีกครั้งแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป