Zachary Levi

Zachary Levi

แซคารี่ ลีวาย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

29-09-1980 (43 ปี)

สถานที่เกิด

Lake Charles, Louisiana, USA

Zachary Levi Pugh (/ˈzækəri ˈliːvaɪ/; born September 29, 1980) is an American actor, comedian, and singer. He received critical acclaim for starring as Chuck Bartowski in the series Chuck, and as the title character in Shazam! and its 2022 sequel, as a part of the DC Extended Universe. He voiced Eugene Fitzherbert in the 2010 animated film Tangled, where he performed "I See the Light" with Mandy Moore; the song won a Grammy Award for Best Song Written for Visual Media. He reprised the voice role in the 2012 short film Tangled Ever After and in 2017, Rapunzel's Tangled Adventure, a Disney Channel television series based on the film. He has appeared in the Marvel Cinematic Universe films Thor: The Dark World and Thor: Ragnarok as Fandral. Levi starred as Georg Nowack in the 2016 Broadway revival of She Loves Me opposite Laura Benanti, for which he received a Tony Award nomination. Description above from the Wikipedia article Zachary Levi, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

Zachary Levi เตรียมรับบทนำในหนังแอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง Hotel Tehran

Zachary Levi นักแสดงชื่อดังเจ้าของบท Shazam จากจักรวาล DC ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมาเขาเพิ่งได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Shazam! Fury of the Gods ซึ่งน่าเสียดายที่มันไม่ประสบความสำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้น Levi ก็ยังมีงานใหม่เข้ามาไม่ขาดสาย เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งถูกกำหนดให้รับบทนำในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Moshe

cover

ชมตัวอย่าง Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันของเหล่าไก่อารมณ์ดีที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตอีกต่อไป

Netflix ปล่อยตัวอย่างแบบฉบับเต็มของเหล่าไก่อารมณ์ดีใน Chicken Run: Dawn Of The Nugget ภาพยนตร์แอนิเมชันจากสต็อปโมชันภาคต่อสุดเก๋าของสตูดิโอ Aardman Animations ที่กำลังจะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการผจญภัยของเจ้าไก่สุดซ่าที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไป! โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ 🐓🍗

cover

เผยภาพแรก Not Without Hope หนังระทึกขวัญแนวเอาชีวิตรอดสุดโหดที่นำแสดงโดย Zachary Levi

เอาใจช่วยหนุ่ม Zachary Levi เอาชีวิตรอดจากวิกฤตธรรมชาติที่รุนแรงและโหดร้ายใน Not Without Hope ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Joe Carnahan ที่เพิ่งปล่อยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกัน หลังจากที่ได้เปิดตัวไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตที่ผ่านมา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

cover

Zachary Levi พูดถึงอนาคตของเขาในจักรวาล DC หลังความล้มเหลวของ Shazam! Fury of the Gods

จักรวาลภาพยนตร์ DC กำลังอยู่ในจุดเปลี่ยนสำคัญ หลังจากการมาถึงของผู้บริหารคนใหม่อย่าง James Gunn และ Peter Safran ทั้งคู่มีแผนที่จะสร้างจักรวาลขึ้นมาใหม่ในชื่อ DC Universe (DCU) ส่งผลให้นักแสดงชุดเก่าหลายคนไม่ได้ไปต่อ แต่ก็มีบางคนที่ยังได้ไปต่อ ทว่าสำหรับ Zachary Levi ผู้รับบทเป็น Shazam นั้นอนาคตของเขายังไม่แน่นอน เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งออกมายอมรับว่าเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้กลับมารับบทนี้หรือไม่

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Chicken Run: Dawn of the Nugget ไก่สุดซิ่งที่กำลังจะหนีจากการเป็นนักเก็ต

จะไม่ยอมเป็นนักเก็ต! 🍗🐓 Chicken Run: Dawn of the Nugget ภาคต่อของแอนิเมชั่น Aardman ที่จะเข้าฉายบน Netflix ล่าสุดก็ได้ทำการเผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยในการกลับมาครั้งนี้เหล่าไก่สุดบ้าคลั่งนี้มีภารกิจใหม่ในการกอบกู้พวกพ้องไก่และเตรียมวางแผนปล้นครั้งใหญ่อีกด้วย

cover

เดินหน้าแบบเชื่องช้า Shazam! Fury of the Gods เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาเกือบ 2 สัปดาห์

Shazam! Fury of the Gods ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก DC ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงกลางเดือนนี้ และดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ ทั้งที่เปิดตัวออกมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว

cover

Zachary Levi จาก Shazam! Fury of the Gods เผยว่าเขายังไม่ได้ดูภาพยนตร์ Black Adam

เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาจักรวาล DC เพิ่งทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ไป ได้แก่ Shazam! Fury of the Gods ซึ่งล่าสุด Zachary Levi นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าตัวเขาเองยังไม่เคยได้มีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Black Adam เลย แม้ว่าตัวละครของเขากับ Black Adam จะมีความเกี่ยวข้องกันมากก็ตาม

cover

Zachary Levi นักแสดงเจ้าของบท Shazam เผยว่าเขาอยากร่วมแสดงใน The Last of Us ซีซัน 2

Zachary Levi นักแสดงที่กำลังอยู่ในกระแสตอนนี้เนื่องจากเขาเป็นนักแสดงนำจาก Shazam! Fury of the Gods ที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด Levi ได้ออกมาเผยว่าเขามีความสนใจที่อยากจะร่วมแสดงในซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2

cover

กลิ่นไม่ดี! Shazam! Fury of the Gods ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 55%

ตอนนี้ Shazam! Fury of the Gods ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ภาคต่อจาก DC เรื่องนี้จะไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์เท่าไรนัก

cover

Zachary Levi ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ของ Shazam! ภาคที่ 3

วันนี้ Shazam! Fury of the Gods ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์จากจักรวาลเก่าของ DC ที่บริหารโดย Walter Hamada ทว่าทุกวันนี้จักรวาล DC ได้เปลี่ยนมือผู้บริหารไปเป็น James Gunn และ Peter Safran แล้ว ซึ่งทั้งคู่มีแผนการที่จะรีบูตจักรวาลและเริ่มต้นใหม่ ดังนั้น จึงมีหลายคนคาดว่า Shazam! ฉบับนี้อาจไม่ได้ไปต่อ แต่ดูเหมือนว่า Zachary Levi นักแสดงเจ้าของบท Shazam จะไม่ได้คิดเช่นนั้น เพราะเขาคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับเสียงตอบรับของภาคใหม่นี้ และยังพอมีหวังที่เขาอาจได้ไปต่อในจักรวาลใหม่

cover

น้อยกว่าที่คิด! Shazam! Fury of the Gods ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากการรอคอยมากกว่า 3 ปี ในที่สุด Shazam! Fury of the Gods ภาคต่อของ Shazam! ในปี 2019 ก็กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราแล้วในวันพรุ่งนี้ ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสของภาคต่อนี้อาจไม่ได้ดีงานเท่าภาคแรก เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัว [3 วันแรกของการฉาย] ในอเมริกาได้เพียง 35 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

Asher Angel นักแสดง Shazam! Fury of the Gods เผยเป้าหมายหลักของเขาสำหรับตัวละคร Billy

เดือนนี้ Shazam! Fury of the Gods จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว! เราจะได้พบกับการกลับมาของ Zachary Levi ในบทบาทของ Shazam อีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือตัวละครนำอีกคนอย่าง Asher Angel ในบทของ Billy Batson และล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเป้าหมายหลักของเขาสำหรับการเติบโตของตัวละคร Billy!

cover

Zachary Levi พูดถึงอนาคตของ Shazam ในจักรวาล DCU ของ James Gunn และ Peter Safran

ตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์และซีรีส์ DC กำลังจะเริ่มต้นใหม่ภายใต้การดูแลของ James Gunn และ Peter Safran แต่ก่อนจะเริ่มใหม่นี้ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องจากจักรวาลเก่าที่ยังไม่ได้เข้าฉาย ซึ่งรวมถึง Shazam! Fury of the Gods ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยล่าสุด Zachary Levi นักแสดงผู้รับบทเป็น Shazam ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาในจักรวาล DC Universe (DCU) ที่กำลังจะมาถึง

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods พูดถึงอนาคตของตัวละครนี้ใน DCU

Shazam! Fury of the Gods เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของปีนี้ที่ออกจากแบนเนอร์ DC ในขณะที่ยังไม่ชัดเจนว่า Shazam! เป็นตัวละครที่มีส่วนร่วมในอนาคตของ DC Universe หรือไม่? แต่ผู้สร้างภาพยนตร์ David F. Sandberg เผยว่ามีทางเดียวที่จะรับประกันได้ว่าตัวละครจะกลับมา!

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods โชว์การฉายภาพยนตร์ในเวอร์ชัน ScreenX

ในที่สุด Shazam! Fury of the Gods ก็จะเข้าฉายในเดือนหน้านี้แล้ว! หลังจากถูกเลื่อนฉายมานาน และภาคต่อของ DC เรื่องนี้เราก็จะได้เห็นการกลับมาของ Zachary Levu ในบทนำอีกครั้ง และล่าสุดทางด้านผู้กำกับ David F. Sandberg ก็กำลังทำหน้าที่ของเขาเพื่อให้เราได้ตื่นเต้นที่จะได้ชมภาพยนตร์บนจอขนาดใหญ่ โดยเฉพาะการแชร์ภาพที่กำลังฉายอยู่ในโรง ScreenX!

ก่อนหน้า

ถัดไป