Amandla Stenberg

Amandla Stenberg

อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

23-10-1998 (25 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Amandla Stenberg (born October 23, 1998) is an American actor. They made their acting debut with the film Colombiana (2011), and had their breakthrough playing Rue in the film The Hunger Games (2012), for which they won the Teen Choice Award for Best Chemistry. They had the recurring role of Macey Irving in the series Sleepy Hollow (2013–2014), voiced Bia in Rio 2 (2014) and starred as Halle Foster in the sitcom Mr. Robinson (2015). They garnered acclaim for their portrayals of Maddy Whittier in Everything, Everything (2017) and Starr Carter in the film The Hate U Give (2018), the latter of which won them the NAACP Image Award for Outstanding Actress in a Motion Picture and earned them a nomination for the Critics' Choice Award for Best Young Actor/Actress. Stenberg also starred as Sophie in Bodies Bodies Bodies (2022)

cover

Joonas Suotamo เล่าถึงตอนที่เข้ารู้ข่าวว่าจะได้รับบทเป็น "Wookiee Jedi" ใน The Acolyte ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars

Chewbacca ถือเป็นหนึ่งในตัวละครอันที่รักของแฟรนไชส์ Star Wars ในอดีตนักแสดงที่รับบทนี้คือ Peter Mayhew ที่ได้ถอนตัวจากบทนี้ไปเมื่อหลายปีก่อนเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ด้วยเหตุนี้ Joonas Suotamo นักบาสเก็ตบอลชาวฟินแลนด์จึงได้มารับหน้าที่นี้ต่อจากเขาตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ซึ่งตอนนี้ Suotamo ก็กำลังจะได้กลับมาอีกครั้งในซีรีส์ The Acolyte ของ Disney+

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ My Animal ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญของผู้กำกับ Jacqueline Castel

Amandla Stenberg สาวน้อยจาก Bodies Bodies Bodies (2022) จะนำแสดงใน My Animal ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญของผู้กำกับ Jacqueline Castel ที่กำลังจะเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ในวันที่ 22 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้วด้วย

cover

Daisy Ridley นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars ได้เสนอคำแนะนำแก่นักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

มีภาพยนตร์ Star Wars มากมายที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ตั้งแต่โปรเจกต์ของ Taika Waititi ไปจนถึงโปรเจกต์ของ Damon Lindelof ซึ่งมีข่าวลือว่าจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้ ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่านักแสดงจะเป็นใคร และล่าสุด Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars: The Last Jedi (2017) และ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ก็ได้เสนอคำแนะนำสำหรับนักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

cover

ข่าวดี! Paramount ได้เข้าซื้อ My Animal ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญของผู้กำกับ Jacqueline Castel

ข่าวดี! Paramount ได้ทำการเข้าซื้อ My Animal ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญของผู้กำกับ Jacqueline Castel ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกจัดจำหน่ายทั่วโลก ยกเว้นแคนาดา ส่วนสำหรับกำหนดการเข้าฉายนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา

cover

Carrie-Anne Moss จาก The Matrix กำลังเดินทางมาสู่จักรวาล Star Wars ในซีรีส์เรื่อง The Acolyte ของ Disney+

Carrie-Anne Moss นักแสดงจากแฟรนไชส์ ​​The Matrix กำลังจะมาถึงจักรวาล Star Wars ในซีรีส์เรื่อง The Acolyte ของ Disney+ ทางด้าน Lucasfilm ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่าได้เปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์ The Acolyte แล้ว และยังยืนยันว่านักแสดงที่เหลือจะเข้าร่วมแสดงนำในซีรีส์ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ สองคนในนั้นก็คือ Amanda Stenberg และ Lee Jung-jae จาก Squid Game

cover

Charlie Barnett อยู่ในระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อร่วมแสดงใน The Acolyte ซีรีส์ Star Wars เรื่องล่าสุด

นักแสดงที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงประกบ Natasha Lyonne ในซีรีส์ Netflix เรื่อง Russian Doll กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อร่วมแสดงใน The Acolyte ซีรีส์ Star Wars เรื่องล่าสุด และหากข้อตกลงเกิดขึ้น Barnett จะกลับมารวมตัวกับผู้ร่วมสร้าง Russian Doll อย่าง Leslye Headland เธอจะมาเป็นนักแสดง ผู้เขียนบท และกำกับซีรีส์ของ Star Wars เรื่องนี้

cover

เปิดจองล่วงหน้าแล้ว! Bodies Bodies Bodies แบบฉบับ Blu-ray และ DVD เตรียมดูกันแบบจุใจถึงบ้าน

ไม่นานเกินรอจริงๆ สำหรับ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง A24 หลังจากที่ทำรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยตร์ไปถึง 11.1 ล้านดอลลาร์ ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ DVD ออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองล่วงหน้ากันแล้ว นอกจากนี้ยังมีฉายแบบเช่าผ่านทาง Prime Video อีกด้วย พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับช่วงฮาโลวีนนี้

cover

Lee Jung Jae เตรียมเข้าสู่จักรวาลของ Star Wars กับการแสดงนำในซีรีส์เรื่อง The Acolyte

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เมื่อ Lee Jung Jae เตรียมมุ่งหน้าสู่วงการฮอลลีวูด! ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาทาง Variety ได้มีข่าวรายงานออกมาว่าหนุ่มนักแสดง Lee Jung Jae ได้รับการยืนยันให้แสดงนำในซีรีส์จากทาง Star Wars ในเรื่อง The Acolyte โดยจะพร้อมออกอากาศทาง Disney+

cover

เตรียมเปิดขาย Bodies Bodies Bodies ฉบับ Blu-ray และ DVD ในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

แฟนๆ Bodies Bodies Bodies เตรียมตัวกันให้ดีเพราะฮาโลวีนนี้สามารถจับจองภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้แบบฉบับ Blu-ray และ DVD กลับไปชมกันที่บ้านได้แล้ว หลังจากที่ได้เปิดตัวเข้าฉายและได้รับกระแสตอบเป็นอย่างดีไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านฝีมือการกำกับของ Halina Reijn และเขียนบทโดย Sarah DeLappe นักเขียนมากความสามารถที่ได้รับรางวัลมากมาย ภายใต้การสร้างของทาง A24

cover

ปล่อยเพลงประกอบ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่ร้องโดย Charlie XCX

Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบที่ร้องโดย Charlie XCX ศิลปินยุคใหม่ที่มีผลงานสุดฮิตติดท็อปชาร์ตทั้งในอเมริกายุโรปและบ้านเรามากมาย ในเพลงที่มีชื่อว่า Hot Girl และลงในทุกสตรีมมิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24

หลังจากที่กวาดรายได้ถล่มทลายจาก Everything Everywhere All At Once (2022) ทาง A24 ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานใหม่ล่าสุดใน Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะเล่นเกมตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป