Ángel Manuel Soto

Ángel Manuel Soto

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-01-1983 (41 ปี)

สถานที่เกิด

Santurce, Puerto Rico

Ángel Manuel Soto (born January 28, 1983) is a Puerto Rican filmmaker. He is best known for directing Charm City Kings (2020) and the DC Studios film Blue Beetle (2023).

cover

กว่าจะถึง! Blue Beetle เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากเปิดตัวออกมาเกือบ 3 สัปดาห์ ในที่สุดตอนนี้ Blue Beetle ก็ได้ก้าวข้ามความสำเร็จใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุดมีการรายงานออกมาตอนนี้ Blue Beetle ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

คู่นี้น่าดู! Dave Bautista และ Jason Momoa ได้รับบทนำคู่กันใน The Wrecking Crew ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Ángel Manuel Soto ผู้กำกับจาก Blue Beetle

Ángel Manuel Soto ผู้กำกับดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ Blue Beetle โดยในตอนนี้เพิ่งได้รับโปรเจกต์ใหม่ด้วยการกำกับภาพยนตร์ แอ็กชัน-คอเมดี้ แนวคู่หูเรื่องใหม่ ซึ่งได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะรับบทนำโดย Dave Bautista และ Jason Momoa

cover

ถูกใจนักวิจารณ์! Blue Beetle ได้รับคะแนนจาก CinemaScore สูงกว่า The Flash

Blue Beetle กำลังสร้างตำนานบทใหม่ให้กับภาพยนตร์จากจักรวาล DC ในช่วงหลายปี แม้ว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกด้วยรายได้ที่ต่ำกว่าที่คาดไว้ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่านักวิจารณ์ เพราะหลังจากทำคะแนนบน Rotten Tomatoes ได้สูงเกือบ 80% ล่าสุด Blue Beetle ยังทำคะแนนจาก CinemaScore ได้สูงกว่า The Flash ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

cover

ล้มแชมป์แต่รายได้ยังน้อย! Blue Beetle เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle ผลงานเรื่องล่าสุดจาก DC Studios ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกขึ้นเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้ โค่นแชมป์เก่าอย่าง Barbie ที่ครองอันดับ 1 ในอเมริกามาต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ แต่ถึงจะขึ้นอันดับ 1 แต่รายได้ที่ทำได้นั้นก็ยังน้อยกว่าคาดไว้

cover

Blue Beetle ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสตอบรับช่วงแรกยังคงแผ่วเบาไปหน่อย เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินเรื่องนี้ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้แค่เพียง 3.3 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

เริ่มได้ดี! Blue Beetle ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes สูงถึง 80%

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC ได้ทำการเปิดตัวในบ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และกำลังจะเปิดตัวในอเมริกาวันนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำผลงานได้ดีเกินคาด เนื่องจากล่าสุด Blue Beetle ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในแง่บวก โดยมีคะแนนสูงถึง 80%

cover

ต่ำไปหน่อย! Blue Beetle ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle คือภาพยนตร์จากจักรวาล DC เรื่องต่อไปที่กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ หลังจากที่ Warner Bros. Pictures ได้พบกับความล้มเหลวครั้งใหญ่ไปกับ The Flash ดูเหมือนว่า Blue Beetle เองก็มีแววที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักเช่นกัน เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ราวๆ 30 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

สงสัยจะติดใจ! Xolo Maridueña เผยว่าเขาอยากรับบทเป็น Blue Beetle ต่อไปอีกอย่างน้อย 12 ปี

หลังจากความล้มเหลวอันน่าเศร้าของ The Flash ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน ในเดือนนี้จักรวาลภาพยนตร์ DC กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Blue Beetle ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ซึ่งดูเเหมือนว่านักแสดงนำอย่าง Xolo Maridueña มีความหวังที่อยากจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขายังอยากรับบทนี้ต่ออีกซัก 12 ปี

cover

ดูกันให้จุใจ! ยืนยันแล้ว Blue Beetle จะมีความยาวมากกว่า 2 ชั่วโมง

หลังจากความล้มเหลวล่าสุดของ The Flash ที่ส่งผลให้ทาง Warner Bros. Pictures ขาดทุนมหาศาล ในเดือนหน้าพวกเขาจะขอกลับมาแก้ตัวอีกครั้งกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ ได้แก่ Blue Beetle ที่นำแสดงโดย Xolo Mariduena ซึ่งล่าสุดได้มีการเผยระยะเวลารันไทม์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมีความยาวแบบจุใจมากกว่า 2 ชั่วโมง!

cover

ชมตัวอย่างล่าสุดจาก Blue Beetle ที่ได้เผยให้เห็นโฉมแรกของวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนก่อนการเปิดตัวของ Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Warner Bros. Pictures และ DC Studios ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับ Blue Beetle ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องแรกจะเน้นไปที่การปกป้องครอบครัวและชุมชนมากกว่าการปกป้องโลก

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ Blue Beetle จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะแนะนำให้เราได้รู้จักกับ Jaime Reyes / Blue Beetle (รับบทโดย Xolo Maridueña) ซูเปอร์ฮีโร่ละตินคนแรกของจักรวาล DC แต่ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าภาพยนตร์เรื่องแรกนี้จะเป็นการปูทางเท่านั้น ทุกอย่างจะสมเหตุสมผลและเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่จนเกินไป

cover

ตามคาด! ภาพยนตร์ Blue Beetle ของ DC จะถูกจัดอยุ่ในเรต PG-13

Xolo Maridueña นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Cobra Kai กำลังจะได้สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกใน Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องถัดไปของ DC ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนสิงหาคมนี้ และก่อนที่เราจะได้ดูกัน ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

cover

ยังไม่ฉายแต่นักแสดงพร้อมแล้ว! Xolo Mariduena ออกมากล่าวว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับภาคต่อของ Blue Beetle

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งดูเหมือนว่าตัว Xolo Mariduena นักแสดงนำของเรื่องจะค่อนข้างมั่นใจในศักยภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากล่าสุด Xolo เพิ่งได้ออกมากล่าวว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับภาคต่อหากภาคแรกนี้ประสบความสำเร็จ

cover

ภาพใหม่จาก Blue Beetle เผยให้เห็นโฉมแรกของตัวละคร Dr. Sanchez ที่รับบทโดย Harvey Guillen

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ที่ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างออกแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีพอสมควร และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่จาก Blue Beetle ออกมาอีกเพื่อเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ก่อนที่ภาพยนตร์เปิดตัวในเดือนสิงหาคม

cover

ผู้กำกับ Blue Beetle เผยถึงเหตุผลที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเปลี่ยนจากการฉาย HBO Max ไปฉายในโรงภาพยนตร์

เมื่อไม่นานมานี้ทาง DC Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Blue Beetle ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งหากใครติดตามข่าวมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ จะรู้ดีว่าเดิมทีแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกวางแผนให้เปิดตัวทาง HBO Max แต่ท้ายที่สุดทาง Warner Bros. ก็ได้เปลี่ยนใจให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แทน โดยล่าสุดทางผู้กำกับได้ออกมาเผยเหตุผลแล้วว่าทำไมถึงมีการเปลี่ยนแผน

ก่อนหน้า

ถัดไป