Evan Peters

Evan Peters

อีแวน ปีเตอร์ส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-01-1987 (37 ปี)

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA

Evan Thomas Peters is an American actor. He is best known for his multiple roles on the FX anthology series American Horror Story, as Stan Bowes in the first season of the FX ballroom drama series Pose, and as Peter Maximoff / Quicksilver in the X-Men film series (2014–2019) and the Marvel Cinematic Universe series WandaVision. In 2021, he won a Primetime Emmy Award for his performance in Mare of Easttown. In the same year Peters returned to the American Horror Story universe, playing writer and entertainer Austin Sommers in the first part, Red Tide, of the tenth season. Most recently Peters portrayed infamous serial killer Jeffrey Dahmer in the Ryan Murphy created Netflix miniseries, Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story.

cover

ชมตัวอย่าง American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับความสยองแบบเต็มขั้น

ความสยองใกล้คืบคลานเข้ามาแล้วสำหรับ American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ซีรีส์สุดสยองที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่ากลัวอีกครั้ง หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมามามาย ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเต็มๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว พร้อมเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้บน Hulu

cover

Evan Peters นักแสดงจาก X-Men ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Tron: Ares ประกบคู่กับ Jared Lato

หลังจากข่าวลือที่ออกมายาวนานหลายปี ดูเหมือนว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของแฟรนไชส์ Tron จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว ซึ่งในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Tron: Ares หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาว่า Jared Leto จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ล่าสุดได้มีการเพิ่มนักแสดงเข้ามาอีกคนแล้ว

cover

ซีรีส์ Jeffrey Dahmer ของ Netflix คว้ารางวัลจาก BAFTA

หนึ่งในซีรีส์ออริจินัลที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดของ Netflix และยังเป็นซีรีส์อาชญากรรมสยองขวัญที่ได้สร้างกระแสไปทั่วโลกอย่าง Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story เพิ่งจะได้คว้ารางวัลรายการนานาชาติยอดเยี่ยมจาก BAFTA TV Awards ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!

cover

Evan Peters คว้ารางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดง Jeffrey Dahmer ของ Netflix

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา Evan Peters ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทลิมิเต็ดซีรีส์ ที่งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe) ประจำปีนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่การแสดงของเขาในบทบาทของฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Dahmer— Monster: The Jeffrey Dahmer Story ของ Netflix

cover

ฆาตรกรยังคงต่อเนื่อง! เมื่อ Netflix ประกาศสร้างโปรเจกต์ Monster ของซีรีส์ Jeffrey Dahmer ต่ออีก 2 ซีซัน

เหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ได้เกิดขึ้นเมื่อ Netflix ได้ประกาศการต่ออายุโปรเจกต์ Monster ออกไปอีก 2 ซีซันด้วยกัน โปรเจกต์นี้เริ่มต้นด้วยการทบทวนชีวิตของฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Jeffrey Dahmer ทั้งเรื่องราวอาชญากรรมและผลกระทบที่ตามมา บทบาทของฆาตรกรรายนี้ทำให้เราได้เห็นศักยภาพที่ดีที่สุดของนักแสดง Evan Peters นอกจากนี้ ยังสามารถทำลายสถิติใหม่ทุกประเภทของ Netflix และกลายเป็นกระแสป๊อปคัลเจอร์ครั้งสำคัญ ทั้งในแง่ดีและไม่ดีอีกด้วย

cover

Ryan Murphy ผู้สร้างซีรีส์ฮิต Dahmer กล่าวว่าทีมงานพยายามติดต่อญาติของเหยื่อและต่างนึกถึงเหยื่อตลอดเวลาหลังถูกวิจารณ์แง่ลบ

ซีรีส์จำนวน 10 ตอนที่ส่วนใหญ่บอกเล่าจากมุมมองของเหยื่อ และดำดิ่งลึกลงไปในความไร้ความสามารถและความเพิกเฉยของตำรวจซึ่งทำให้ผู้คนในรัฐวิสคอนซินถูกฆ่าในระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน ซีรีส์นี้มีจำนวนฉากอย่างน้อย 10 ฉากที่แสดงให้เห็นว่า Dahmer เกือบถูกจับกุมแต่สุดท้ายก็รอด

cover

Jeffrey Dahmer ถูกแบน! โดยทาง eBay ได้รายงานว่าห้ามลงขายเครื่องแต่งกายของฆาตรกรต่อเนื่องผู้นี้!

ซีรีส์ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ของ Netflix ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้ฆาตกรต่อเนื่องที่เคยโด่งดังได้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีกในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้เครื่องแต่งกายของ Jeffrey Dahmer เป็นที่ต้องการสูงในขณะนี้ และเนื่องจากใกล้เข้าถึงวันฮาโลวีนการตอบสนองดังกล่าวก็ได้มียอดพุ่งสูงมากขึ้น!

cover

เกิดอะไรขึ้นกับคุณย่าของ Jeffrey Dahmer?

คุณย่าของ Dahmer มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Monster: The Jeffrey Dahmer Story ของ Netflix อย่างมาก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอหลังจากการถูกจับกุมของ Dahmer

cover

มาแรง! Monster: The Jeffrey Dahmer Story กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ Netflix ด้วยจำนวนผู้ชมทั้งหมด 56 ล้านครัวเรือน

ดูเหมือนว่าผู้ชมจะหิวกระหายเรื่องราวการกินเนื้อคนเพราะ Monster: The Jeffrey Dahmer Story (2022) ของ Netflix เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างเป็นทางการสำหรับแพลตฟอร์มสตรีมมิงนี้ นำแสดงโดย Evan Peters ในฐานะฆาตกรต่อเนื่องที่รู้จักกันในชื่อ Milwaukee Cannibal ซีรีส์สำรวจเรื่องราวในชีวิตจริงของ Jeffrey Dahmer หนึ่งในฆาตกรเลือดเย็นในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา

cover

Jessica Lange ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจาก American Horror Story

Jessica Lange หนึ่งในนักแสดงนำจาก American Horror Story ที่โดดเด่นที่สุดอีกคนหนึ่ง เธอปรากฎตัวร่วมแสดงในหลากหลายซีซัน โดยจากตัวละครทั้งหมดทั้งมวล ตัวละครของเธอเป็นเพียงตัวละครเดียวที่รอดชีวิต! โดยผลงานซีรีส์สยองขวัญนี้ก็มีมาอย่างยาวนาน เริ่มฉายครั้งแรกตั้งแต่ปี 2011 และในตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสานต่อความสยองลงไปง่ายๆ

cover

เผยเบื้องหลังของ The Name Game ฉากที่แปลกประหลาดที่สุดใน American Horror Story

แม้ว่า American Horror Story จะขึ้นชื่อเรื่องความสยดสยองแต่ก็ยังมีฉากที่ชวนให้ฮาอยู่บ้าง ซึ่งฉากที่แปลกประหลาดที่สุดก็คือฉากเพลง The Name Game ใน American Horror Story: Asylum หนึ่งในซีซันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ผ่านฝีมือการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk

cover

Netflix นำเอา Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ออกจากหมวดหมู่เนื้อหาสำหรับ LGBTQ

Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ถูกถอดออกจากหมวดหมู่เนื้อหา LGBTQ สำหรับ Netflix ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของฆาตกรสุดโหดที่ชอบชำแหละเนื้อคนของ Jeffrey Dahmer ที่กลายเป็นคดีอันฉาวโฉ่ในอเมริกา ผ่านฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Ian Brennan จากทาง Netflix พร้อมกับการนำแสดงโดย Evan Peters

cover

ซีรีส์ฆาตกรต่อเนื่อง Jeffrey Dahmer ของ Netflix ถูกรับชมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวมาเกือบ 200 ล้านชั่วโมงแล้ว!

เรื่องราวอาชญากรรมที่เลวร้ายและทำลายล้างก็ได้กลายเป็นสินค้าสุดฮิตที่ได้รับการพิสูจน์แล้วบน Netflix และกระแสดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไปด้วยการเปิดตัวของ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ที่นำแสดงโดย Evan Peters ซีรีส์ใหม่นี้ก็มีอิทธิพลอย่างมากบน Netflix ในสัปดาห์แรก

cover

Monster: The Jeffrey Dahmer Story กฎที่ตั้งเอาไว้ของ Ryan Murphy ช่วยเหลือเหยื่อได้อย่างไร?

Ryan Murphy และ Evan Peters ไม่ใช่คนแปลกหน้าต่อกันหากแต่พวกเขาได้ร่วมงานกันเพื่อสร้างสรรค์และสะท้อนสิ่งเลวร้ายของบางสิ่งบางอย่างออกมาให้เราได้ชม จากการร่วมงานกันใน American Horror Story แต่กับโปรเจกต์ล่าสุดของพวกเขา Monster: The Jeffrey Dahmer Story ซีรีส์ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 10 ตอน ที่เพิ่งลงสตรีมทาง Netflix ทั้งคู่ได้พากันเข้าสู่โลกแห่งความซาดิสม์ของหนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่ง

cover

อะไรคือเรื่องจริงเบื้องหลังซีรีส์ Monster: The Jeffrey Dahmer Story

Jeffrey Dahmer หรือที่รู้จักในชื่อ Milwaukee Cannibal เขาถูกตัดสินลงโทษในคดีฆาตกรรมชายหนุ่มอย่างน้อย 17 คน ระหว่างปี 1978 ถึงปี 1991 คดี Dahmer นั้นโดดเด่นเพราะเจ้าหน้าที่ไม่สนใจหลักฐานเลยแม้แต่น้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายๆ คนถูกไล่ออกหลังจากพบว่า Dahmer ได้รับอนุญาตให้กักขังเด็กชายวัยรุ่นไว้ในบ้านของเขาหลังจากที่เขาอ้างกับตำรวจว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กัน Dahmer ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตในปี 1992

ก่อนหน้า

ถัดไป