John Krasinski

John Krasinski

จอห์น คราซินสกี้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-10-1979 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

John Burke Krasinski (born October 20, 1979) is an American actor, film director and writer. He is widely known for playing Jim Halpert on the NBC sitcom The Office from 2005 to 2013. He has also appeared in several films including License to Wed (2007), Leatherheads (2008), Away We Go (2009), It's Complicated (2009), Something Borrowed (2011), Aloha (2015), 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi (2016), Detroit (2017), and A Quiet Place (2018), which he also directed and co-wrote. Also in 2018, Krasinski returned to television portraying the titular character in the Amazon series Jack Ryan.

cover

John Krasinski และ Natalie Portman เตรียมรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Guy Ritchie

John Krasinski นักแสดง/ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ A Quiet Place ที่กำลังจะเปิดตัว IF ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขากำกับและรับบทนำคู่กับ Ryan Reynolds ออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะได้รับโปรเจกต์ใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุด Krasinski เพิ่งถูกกำหนดให้รับบทนำคู่กับ Natalie Portman ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie

cover

ชมตัวอย่างแรกของ IF เรื่องราวของชายผู้มองเห็นเพื่อนในจินตนาการ นำแสดงโดย Ryan Reynolds และ John Krasinski

Ryan Reynolds และ John Krasinski กำลังจะกลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งใน IF ภาพยนตร์ไซไฟ-คอเมดี้เกี่ยวกับชายผู้มองเห็นเพื่อนในจินตนาการ แต่ก่อนที่เราจะไปสนุกกัน ล่าสุดทาง Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ได้ดูเร็วขึ้น! IF ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Ryan Reynolds และ John Krasinski ถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วขึ้นจากเดิม 1 สัปดาห์

Ryan Reynolds นักแสดงหนุ่มชื่อดังเจ้าของบท Deadpool ตอนนี้เขาถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่งานชุกที่สุด โดยนอกจาก Deadpool 3 ที่เพิ่งถูกเลื่อนฉายไปแล้วนั้น IF ของ John Krasinski ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ของเขาที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 ซึ่งล่าสุดทาง Paramount ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วขึ้นจากแผนเดิมที่วางไว้ 1 สัปดาห์

cover

รอกันยาว! A Quiet Place: Day One ประกาศเลื่อนฉายออกไปในเดือนมิถุนายนปี 2024

โปรดอดใจรอกันอีกนิดสำหรับ A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ระทึกขวัญสุดเงียบงัน A Quiet Place (2018) ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะต้องรอกันไปยาวๆ เพราะล่าสุด! ทาง Paramount ได้เพิ่งออกมาเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีก

cover

ไม่ใช่เรื่องจริง! Emily Blunt ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเธอจะเลิกเป็นนักแสดง

Emily Blunt นักแสดงสาวชื่อดังที่เคยฝากผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมเอาไว้มากมาย อาทิ Edge of Tomorrow (2014), Sicario (2015), แฟรนไชส์ A Quiet Place (2018) และกำลังจะปรากฎตัวใน Oppenheimer ของผู้กำกับ Christopher Nolan ที่จะเปิดตัวออกมาในสัปดาห์หน้า ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เริ่มมีกระแสออกมาว่าเธออาจเลิกรับงานแสดงในเร็วๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นแค่เพียงข่าวลือ เนื่องจากล่าสุด Blunt ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

cover

ซีรีส์ Tom Clancy's Jack Ryan ของ Prime Video ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ของซีซันสุดท้าย!

หลังจากที่มีความล่าช้าเป็นเวลานานอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่ตอนนี้ซีรีส์ Tom Clancy’s Jack Ryan ของ Prime Video กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซันสุดท้าย! และล่าสุดซีรีส์ที่แสดงนำโดย John Krasinski ก็ได้ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ของบทสรุปซีรีส์สายลับเรื่องนี้แล้ว!

cover

พิเศษสุด! เผยฟุตเทจแรกอันน่าตื่นเต้นของ A Quiet Place: Day One ในงาน CinemaCon

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ระทึกขวัญที่เงียบที่สุด A Quiet Place จากทาง Paramount ที่เพิ่งเริ่มต้นถ่ายทำไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดที่งาน CinemaCon ก็ได้เผยฟุตเทจแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคมปีหน้านี้

cover

เปิดกอง! ผู้กำกับ John Krasinski ได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำใน A Quiet Place: Day One

เปิดกอง! ผู้กำกับ John Krasinski ได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่าตื่นเต้นใน A Quiet Place: Day Oneภาพยนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ระทึกขวัญที่เงียบที่สุด A Quiet Place จากทาง Paramount และแสดงโดย Lupita Nyong’o, Joseph Quinn และ Alex Wolff พร้อมเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2024

cover

แฟน Marvel สร้างรูปแฟนอาร์ต Henry Cavill ในบทบาท Mr. Fantastic

แฟนๆ กำลังจินตนาการถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในฐานะตัวละครยอดนิยมของ Marvel ก่อนหน้านี้มีการคาดเดาว่า Cavill จะเข้าร่วม Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะ Mr. Fantastic ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four และตอนนี้แฟนคลับคิดไปไกลถึงขั้นสร้างแฟนอาร์ตของ Cavill ที่สวมบทเป็นหัวหน้าทีมสี่พลังกายสิทธ์แล้ว

cover

ข่าวดี! Joseph Quinn จะร่วมแสดงนำใน A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคแยกของ A Quiet Place

ข่าวดี! Joseph Quinn จากบทบาทหนุ่มอินดี้วัยรุ่นร็อกเมทัลชื่อดัง Eddie Munson จาก Stranger Things จะร่วมแสดงนำใน A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ระทึกขวัญที่เงียบที่สุด A Quiet Place จากทาง Paramount ร่วมกันกับ Lupita Nyong’o นักแสดงสาวจากผลงานเรื่อง Us (2019) โดยได้ Michael Sarnoski จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ภาคแยกนี้

cover

Lupita Nyong’o จะเข้าร่วมแสดงใน A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคแยกจาก A Quiet Place

ล่าสุด! สำหรับ A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ระทึกขวัญที่เงียบที่สุด A Quiet Place จากทาง Paramount ก็ได้มีการยืนยันแล้วว่า Lupita Nyong’o นักแสดงสาวจากผลงานเรื่อง Us (2019) จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะได้ Michael Sarnoski จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ภาคแยกนี้ พร้อมกับเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2024

cover

ตัวอย่างซีรีส์ Tom Clancy's Jack Ryan ซีซัน 3 เผยแพร่โดย Prime Video

นักแสดง John Krasinski จะกลับมาเป็นเจ้าหน้าที่ CIA อย่าง Jack Ryan อีกครั้งใน Tom Clancy’s Jack Ryan ซีซัน 3 ของ Prime Video หลังจากเปิดตัวซีซัน 2 เมื่อปี 2019 และตอนนี้ซีซัน 3 ที่รอคอยมาหลายปีก็กำลังจะกลับมา ซึ่งทาง Prime Video ก็ได้ปล่อยตัวอย่างมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อน

cover

Emily Blunt หวังว่าสามีของเธออย่าง John Krasinski จะได้รับบทเป็น Mister Fantastic ในสี่พลังคนกายสิทธิ์ฉบับรีบูต

Emily Blunt หวังว่า John Krasinski สามีของเธอจะมีโอกาสรับบทเป็น Reed Richards หรือ Mister Fantastic ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้ง

cover

ภาพของ Ryan Reynolds และ John Krasinski จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง If

ภาพแรกจากกองถ่ายภาพยนตร์ If ชื่อเดิม Imaginary Friends ซึ่งเป็นภาพในระหว่างการทำงานที่แสดงให้เห็น Ryan Reynolds (นักแสดงนำ) และ John Krasinski (กำกับและเขียนบท) โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

cover

กำหนดวันเข้าฉาย DC League of Super-Pets ใน HBO Max

เตรียมตัวให้พร้อมกับ DC League of Super-Pets ภาพยนตร์แอนิเมชันของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขนปุยที่ได้ Dwayne Johnson และ Kevin Hart สองหนุ่มนักแสดงสุดเฟี้ยวที่มาพากย์เสียงให้ โดยกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 กันยายนนี้ผ่านทาง HBO Max

ก่อนหน้า

ถัดไป