Joe Robert Cole

Joe Robert Cole

โจ โรเบิร์ต โคล

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

cover

Ryan Coogler ผู้กำกับจาก Black Panther: Wakanda Forever ออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ หลังภาพยนตร์ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

Ryan Coogler ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้ชมที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้จนประสบความสำเร็จไปทั่วโลก โดยปัจจุบันกวาดรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 561 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังเปิดตัวออกมาเพียงแค่ 2 สัปดาห์

cover

Black Panther: Wakanda Forever ถูกคาดการณ์ว่าจะกวาดรายได้ทั่วโลกสูงถึง 335-365 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

ตอนนี้ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นโปรเจกต์สำคัญที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้มีการคาดการณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกได้สูงถึง 335-365 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

Tenoch Huerta ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของตัวละคร Namor ที่เขาแสดงใน Black Panther: Wakanda Forever

ในตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 2 สัปดาห์ก่อนที่ Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายใน Phase ที่ 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และจะเป็นการปรากฎตัวในฉบับไลฟ์แอ็กชันครั้งแรกของตัวละคร Namor the Sub-Mariner ล่าสุดที่รับบทนี้อย่าง Tenoch Huerta ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครของเขา

cover

Marvel Studios ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Black Panther: Wakanda Foreve ภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018 ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยล่าสุดทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Janeshia Adams-Ginyard นักแสดงจาก Black Panther: Wakanda Forever ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละคร Black Panther สาวที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างล่าสุด

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาอย่างเป็นทางการ และล่าสุด Janeshia Adams-Ginyard หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละคร Black Panther สาวที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างล่าสุด

cover

AMC Theatres จะฉายภาพยนตร์ Black Panther ทั้ง 2 ภาคต่อเนื่องกันในโรงภาพยนตร์

เนื่องจากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในต้นเดือนหน้า ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า โรงภาพยนตร์เอเอ็มซี (AMC Theatres) มีแผนที่จะจัดงานแฟนอีเวนต์เพื่อฉายภาพยนตร์ Black Panther (2018) และ Black Panther: Wakanda Forever แบบต่อเนื่องกัน

cover

Black Panther: Wakanda Forever จะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวที่สุดใน Phase 4 ของ Marvel

Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios และคาดว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวมากที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่อยู่ใน Phase ที่ 4 โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

cover

Kamaru Usman แชมป์ UFC จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever

มีการรายงานออกมาว่า Kamaru Usman นักมวยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน และมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ของเวที UFC กำลังจะมาปรากฎตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ภาคต่อของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ของผู้กำกับ Ryan Coogler

ก่อนหน้า

ถัดไป