Anna Kendrick

Anna Kendrick

แอนนา เคนดริก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

09-08-1985 (38 ปี)

สถานที่เกิด

Portland, Maine, USA

Anna Cooke Kendrick (born August 9, 1985) is an American actress. Her first starring role was in the 1998 Broadway musical High Society, for which she earned a nomination for the Tony Award for Best Featured Actress in a Musical. She made her film debut in the musical comedy Camp (2003), and had a supporting role in The Twilight Saga (2008–2012). She achieved wider recognition for the comedy-drama film Up in the Air (2009), which earned her a nomination for the Academy Award for Best Supporting Actress, and for her starring role in the Pitch Perfect film series (2012–2017). Kendrick has also starred in the comedies Scott Pilgrim vs. the World (2010) and 50/50 (2011), the crime drama End of Watch (2012), the musical fantasy Into the Woods (2014), and the thrillers The Accountant (2016) and A Simple Favor (2018). She has also performed a voice role in the animated musical films Trolls (2016) and Trolls World Tour (2020). For starring in the short form series Dummy, she received a nomination for a Primetime Emmy Award for Outstanding Actress.

cover

“ห้ามอยู่คนเดียวไม่งั้นตาย” Jake Johnson เตรียมเอาชีวิตเดิมพันใน Self Reliance หนังคอเมดี้เกมสุดประหลาดบน Hulu

Self Reliance หนังคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Hulu ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของรายการวาไรตี้ไล่ฆ่าสุดอันตรายที่มีกฎสุดประหลาดคือ “คุณจะปลอดภัยถ้าไม่ได้อยู่คนเดียว” แต่แน่นอนการหาใครสักคนมาใช้ชีวิตด้วยอยู่ตลอดเวลาคงไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น! Jake Johnson จึงพยายามทำทุกวิถีทางรวมถึงการพา Anna Kendrick ให้มาร่วมเอาชีวิตรอดในเกมสุดบ้าคลั่งนี้ไปด้วยกัน

cover

ปังมาก! แม้จะยังไม่เข้าฉายที่อเมริกาแต่ Trolls Band Together ทำรายได้ไปแล้วกว่า 56.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐในต่างประเทศ

เหล่าโทรลล์สกำลังวิบวับกันอย่างสนุกสนานผ่านเสียงเพลงใน Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อจากทาง Universal Pictures ที่เดินหน้าทำรายไปแล้วกว่า 56.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐโดยที่ยังไม่ได้เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเลยด้วยซ้ำ แถมอีกไม่นานนี้ก็จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันหยุดในอเมริกาด้วยคาดว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับเจ้าโทรลลส์ที่จะเดินหน้าสาดความสดใสและกวาดรายได้ไปอย่างมีความสุข

cover

รวมตัว! *NSYNC จะแปลงร่างเป็นเหล่าโทรลล์สใน Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อสุดวิบวับที่จะเข้าฉายธันวาคมนี้

*NSYNC ศิลปินบอยแบนด์ไอคอนิกแห่งยุค 90s กำลังจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปีใน Trolls Band Together ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง Universal Pictures ที่พร้อมจะพาผู้ชมเตรียมโยกย้ายส่ายสะโพกสุดวิบวับไปกับเหล่าโทรลล์สในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้พร้อมกับเหล่านักร้องระดับท็อปอย่าง Justin Timberlake และ Camila Cabello

cover

ทรงดี! แม้จะยังไม่เข้าฉายที่อเมริกาแต่ Trolls Band Together ทำรายได้จากการเปิดตัวกว่า 13.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐในต่างประเทศ

ดูท่าจะไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อจากทาง Universal Pictures ที่เพิ่งทำรายได้จากการเปิดตัวในต่างประเทศไปแล้วกว่า 13.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั้งที่ยังไม่ได้เข้าฉายในอเมริกา นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

cover

แอบส่อง! เผยเบื้องหลังการพากย์เสียงใน Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) ที่กำลังจะกลับมาระเบิดความวิบวับกันอีกครั้ง

ในระหว่างที่แฟนๆ กำลังรอการกลับมาของ Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความวิบวับอันสดใสผ่านการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นในโลกแห่งเสียงเพลงกันอีกครั้ง ล่าสุด! ทาง Universal Pictures ก็ไม่รอช้าเผยเบื้องหลังอันสนุกสนานของการพากย์เสียงจากเหล่านักแสดงและนักร้องชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและความสดใสให้กับเหล่าโทรลล์สอีกครั้ง 🌈🎇

cover

ชมตัวอย่าง Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) แอนิเมชันภาคต่อสุดวิบวับของเหล่าโทรลล์สที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เตรียมโยกย้ายส่ายสะโพกสุดวิบวับไปกับเหล่าโทรลล์ส Trolls Band Together ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง DreamWorks ที่กำลังจะเตรียมกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษที่จะนำพาผู้ชมกลับเข้าสู่โลกสายรุ้งอันสดใสไปกับ Anna Kendrick และ Justin Timberlake พร้อมเข้าฉายในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้

cover

แจกความวิบวับ! ในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Trolls Band Together ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดโจ๊ะที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

เตรียมออกสเต็ปแดนซ์แบบวิบวับไปกับเหล่าโทรลส์ใน Trolls Band Together ภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง DreamWorks ที่กำลังจะเตรียมกลับมาสาดความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง โดยล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว และดูเหมือนว่าในการกลับมาครั้งนี้จะไม่ได้มีแค่ Poppy และ Branch แต่เพียงเท่านั้น!

cover

[ซับไทย] DreamWorks ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Trolls Band Together ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เหล่า Trolls ผู้สดใสกำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชันภาคที่ 3 เรื่อง Trolls Band Together ซึ่งล่าสุดทางสตูดิโอ DreamWorks Animation เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Anna Kendrick นักแสดงจาก Pitch Perfect เปิดเผยถึงการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกสุดทรหดของเธอ! เรื่อง Camp

ภาพยนตร์เปิดตัวของ Anna Kendrick เรื่อง Camp ในปี 2003 ถึงแม้ว่าจะกำกับโดยนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Todd Graff และอำนวยการสร้างโดย Danny DeVito แต่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ก็แทบจะไม่ใช่การเดินทางไปพักผ่อนเลย! ตามที่ Kendrick กล่าวไว้ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในราคาถูกจนนักแสดงส่วนใหญ่ต้องพักกันอยู่ในค่ายฤดูร้อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้น และเธอก็ยังได้เงินน้อยกว่า 100 ดอลลาร์ต่อวันอีกด้วย!

cover

ชมตัวอย่าง Alice, Darling ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญสุดสะเทือนใจที่นำแสดงโดย Anna Kendrick

Alice, Darling ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องแรกของผู้กำกับ Mary Nighy ว่าด้วยเรื่องราวของการล่วงละเมิดในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ใช่แค่ทางกาย แต่เน้นไปที่จิตใจและตัวตนของ Alice หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มของเธอทำร้ายจิตใจ ครอบงำและทำให้เธอเปลี่ยนไปจนเกิดความวิตกกังวลและทำให้เธอกลัวเขาเป็นอย่างมาก ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Alanna Francis ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวการล้างแค้นในเส้นทางใหม่

cover

ผลงานการกำกับของ Anna Kendrick เรื่อง The Dating Game ขายดี! พร้อมออกสู่สายตาชาวโลก

The Dating Game ของผู้กำกับ Anna Kendrick ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ถูกแย่งกันซื้อโดยผู้จัดจำหน่ายต่างประเทศหลายรายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) ภายหลังการเสนอขายต่อหน้าโดย Kendrick และ Stuart Ford ซีอีโอของ AGC Studio ซึ่งกำลังอำนวยการสร้างและจัดหาเงินทุนให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่

cover

Anna Kendrick เปิดตัวในฐานะผู้กำกับในภาพยนตร์อาชญากรรมจากเรื่องจริง The Dating Game

ทุกคนชอบหนังระทึกขวัญและทุกคนก็รัก Anna Kendrick ดังนั้นนี่จึงเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่นักแสดงหญิงจะพบว่าตัวเองเหมาะสมกับภาพยนตร์แนวนี้ โดย Kendrick ไม่เพียงแต่จะอำนวยการสร้างและแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Dating Game ที่จะมาถึงเท่านั้น แต่เธอยังจะได้กำกับการแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป