Anna Kendrick นักแสดงจาก Pitch Perfect เปิดเผยถึงการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกสุดทรหดของเธอ! เรื่อง Camp

Anna-Kendrick-Camp-movie

ภาพยนตร์เปิดตัวของ Anna Kendrick เรื่อง Camp ในปี 2003 ถึงแม้ว่าจะกำกับโดยนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Todd Graff และอำนวยการสร้างโดย Danny DeVito แต่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ก็แทบจะไม่ใช่การเดินทางไปพักผ่อนเลย! ตามที่ Kendrick กล่าวไว้ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในราคาถูกจนนักแสดงส่วนใหญ่ต้องพักกันอยู่ในค่ายฤดูร้อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้น และเธอก็ยังได้เงินน้อยกว่า 100 ดอลลาร์ต่อวันอีกด้วย!

ภาพยนตร์เรื่อง Camp ถือเป็นจุดเริ่มต้นการทำงานด้านดนตรีและภาพยนตร์ที่เกี่ยวเนื่องกับดนตรีมาอย่างยาวนานสำหรับ Anna Kendrick ผู้ซึ่งได้สร้างตัวตนที่ให้โลกได้จดจำในแฟรนไชส์ Pitch Perfect

ความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพนตร์เรื่อง Camp มาจากการสัมภาษณ์ทางวิดีโอกับ Vanity Fair ซึ่งนักแสดงได้มองย้อนกลับไปที่บทบาทที่โดดเด่นที่สุดของเธอและให้ความเห็นแบบร่วมสมัยเกี่ยวกับพวกเขาเหล่านั้น Anna Kendrick กล่าวว่า:

ฉันควรจะแต่งตัวเป็นหญิงวัยกลางคนในฉากนี้ แต่ฉันยังดูเหมือนอายุ 12 ปีอยู่เลย นี่เป็นหนังเรื่องแรกของฉัน เป็นหนังที่ไม่ใช่หนังของสหภาพแรงงาน ฉันได้เงิน 75 ดอลลาร์ต่อวัน และได้เฉพาะวันที่ฉันแสดงเท่านั้น ทุกคนในหนังเรื่องนี้ขึ้นไปและอาศัยอยู่ในค่ายนั้น โดยพื้นฐานแล้วเราทุกคนก็แค่อยู่บนนั้น ไม่มีบริการมือถือ ไม่มีไวไฟ โดยพื้นฐานแล้วการที่เรามีน้ำประปาถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ดังนั้น มันจึงไม่ใช่โอกาสที่สวยหรูและทำเงินอย่างที่ฉันหวังว่าภาพยนตร์เรื่องแรกของฉันจะเป็นแบบนั้น

MV5BNTQwYTJmZjgtOTQ0Ni00ZTYyLWIxOGYtNTk0NTkwZmZmMjQzXkEyXkFqcGdeQXVyMjUyNDk2ODc@

ในภาพนตร์เรื่อง Camp เรื่องราวจะเกิดขึ้นหลังจากซีรีส์ของละครบรอดเวย์ล้มเหลว นักแต่งเพลง Bert Hanley (รับบทโดย Don Dixon) ไปทำงานที่ค่ายดนตรีสำหรับนักแสดงรุ่นเยาว์ ด้วยแรงบันดาลใจจากเด็กๆ เขาก็ได้พบโอกาสที่จะฟื้นคืนความสำเร็จด้วยการแสดงละครใหม่ทั้งหมด ทางด้าน Anna Kendrick รับบทเป็น Fritzi Wagner

ผลงานสุดโด่งดังของ Anna Kendrick เรื่อง Pitch Perfect ขณะนี้คุณสามารถรับชมภาค 1 ได้ทาง HBO GO ชมภาค 2 ได้ทาง Prime Video และภาค 3 สามารถซื้อหรือเช่าได้ทาง Apple TV และ Google Play

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anna Kendrick

แอนนา เคนดริก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-08-1985 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Portland, Maine, USA


การแสดง
  1. Woman of the Hour

    Cheryl Bradshaw

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Stacey Pilgrim (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้