ชมตัวอย่าง Alice, Darling ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญสุดสะเทือนใจที่นำแสดงโดย Anna Kendrick

17695

Alice, Darling ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องแรกของผู้กำกับ Mary Nighy ว่าด้วยเรื่องราวของการล่วงละเมิดในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ใช่แค่ทางกาย แต่เน้นไปที่จิตใจและตัวตนของ Alice หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มของเธอทำร้ายจิตใจ ครอบงำและทำให้เธอเปลี่ยนไปจนเกิดความวิตกกังวลและทำให้เธอกลัวเขาเป็นอย่างมาก ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Alanna Francis ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวการล้างแค้นในเส้นทางใหม่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Anna Kendrick

In Alice, Darling ว่าด้วยเรื่องราวของ Alice (รับบทโดย Anna Kendrick) หญิงสาวที่ถูก Simon (รับบทโดย Charlie Carrick) แฟนหนุ่มของเธอทำร้ายจิตใจจนเธอนั้นแตกสลายขั้นสุด ระหว่างนั้นเธอก็ได้ตัดสินใจไปพักผ่อนกับเพื่อนสนิทของเธอสองคนและนั่นทำให้เธอได้ค้นพบกับจุดกำเนิดเรื่องราวและตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอีกครั้ง เธอค่อยๆ ถูกปลดปล่อยจากบ่วงโซ่อันทรมานที่แฟนของเธอผูกเอาไว้ แต่การล้างแค้น Simon มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักเพราะเธอนั้นก็จะต้องยอมเจ็บปวดและต่อสู้กับความบอบช้ำในจิตใจ พร้อมกับดึงเอาความแข็งแกร่งและความกล้าหาญของเธอมาทำลายสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้ลงไปให้ได้

Alice, Darling เปิดตัวรอบแรกที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) ปี 2022 ก็มีบทวิจารณ์พูดถึงการแสดงของ Anna Kendrick ว่าเธอทำลายกรอบและได้ถ่ายทอดตัวตนที่ด่ำดิ่งออกมาได้อย่างลึกซึ้ง โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Kaniehtiio Horn, Charlie Carrick และ Wunmi Mosaku

Alice, Darling จะเข้าฉายพิเศษที่โรงภาพยนตร์ AMC ในวันที่ 20 มกราคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: dreadcentral.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alice, Darling

หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก

Dec 30, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้