Anna Kendrick เปิดตัวในฐานะผู้กำกับในภาพยนตร์อาชญากรรมจากเรื่องจริง The Dating Game

Anna Kendrick จะแสดงเป็น Cheryl Bradshaw ในภาพยนตร์จากประสบการณ์ของเธอกับฆาตกรต่อเนื่อง Rodney Alcala

ทุกคนชอบหนังระทึกขวัญและทุกคนก็รัก Anna Kendrick ดังนั้นนี่จึงเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่นักแสดงหญิงจะพบว่าตัวเองเหมาะสมกับภาพยนตร์แนวนี้ โดย Kendrick ไม่เพียงแต่จะอำนวยการสร้างและแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Dating Game ที่จะมาถึงเท่านั้น แต่เธอยังจะได้กำกับการแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย

anna-kendrick-e1626107633325
The Dating Game สร้างจากเรื่องจริงที่น่าตกใจของ Cheryl Bradshaw ในปี 1978 Bradshaw ได้ปรากฏตัวในรายการเกมยอดนิยม The Dating Game ในฐานะคนโสด ในการปรากฏตัวของเธอ Bradshaw จบลงด้วยการเลือกที่จะออกเดทกับ Rodney Alcala ซึ่งถูกจับกุมประมาณหนึ่งปีต่อมาเนื่องจากเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ในชีวิตจริง Bradshaw ปฏิเสธที่จะออกเดทกับ Alcala และเนื่องจากเขาทำตัวน่าขนลุก แต่ภาพยนตร์อาจจะใช้จินตนาการแล้วนำเราไปไกลกว่า

Kendrick เป็นนักแสดงรางวัลออสการ์และนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tony เธอเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Pitch Perfect (2012) บทบาทจอมขโมยซีนของเธอใน Scott Pilgrim vs. the World (2010) หรือเสียงของเธอในซีรีส์ Trolls (2016) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เธอยังแสดงในซีรีส์ Love Life (2020) ล่าสุดของ HBO Max และผลงานเรื่อง Alice, Darling (2020) ที่กำลังจะมาถึง แต่ภาพยนตร์เรื่อง The Dating Game จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับอาชีพการงานของเธอเพราะเธอจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับเป็นครั้งแรก

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL212LzAvdWQvMjUvMTI5NTM3L2NoZXJ5bC1icmFkc2hhdy13aXRoLXJvZG5leS1hLmpwZw==
เกี่ยวกับการก้าวเข้าสู่บทบาทของผู้กำกับ Kendrick กล่าวว่า

ฉันรักบทภาพยนตร์นี้ตั้งแต่วินาทีที่อ่าน และในขณะที่ฉันตื่นเต้นมากที่ได้รับบทเป็น Cheryl ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับเรื่องราว น้ำเสียง และธีมเกี่ยวกับเรื่องเพศและความสนิทสนม เมื่อมีโอกาสมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันก็กระโดดโลดเต้นทันที รู้สึกว่ามันควรจะเป็นการสนับสนุนที่ฉันได้รับจาก Stuart Ford และทุกคนที่ AGC, Vertigo และ BoulderLight ล้วนเป็นแรงบันดาลใจและสนับสนุนฉันเต็มที่

anna-kendrick_640x480_51478251971
บทภาพยนตร์โดย Ian MacAllister McDonald ภาพยนตร์ The Dating Game อำนวยการสร้างโดย Stuart Ford จาก AGC Studios, J.D. Lifshitz และ Raphael Margules จาก BoulderLight Pictures และ Roy Lee และ Miri Yoon จาก Vertigo Entertainment เกี่ยวกับการให้ Kendrick มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ Ford กล่าวว่า

Anna มีความรู้สึกโดยธรรมชาติสำหรับตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้และโทนของภาพยนตร์ มันสมเหตุสมผลอย่างยิ่งที่เธอจะต้องอยู่หลังกล้องและกำกับมัน และการสนับสนุนวิสัยทัศน์ของเธอสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะก้าวไปข้างหน้าร่วมกับพันธมิตรของเราที่ BoulderLight และ Vertigo

ขณะนี้ The Dating Game อยู่ในขั้นตอนก่อนการผลิตโดยมีกำหนดเริ่มถ่ายทำปลายเดือนตุลาคม 2022

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Woman of the Hour

Sep 19, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้