“ห้ามอยู่คนเดียวไม่งั้นตาย” Jake Johnson เตรียมเอาชีวิตเดิมพันใน Self Reliance หนังคอเมดี้เกมสุดประหลาดบน Hulu

Self Reliance หนังคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Hulu ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของรายการวาไรตี้ไล่ฆ่าสุดอันตรายที่มีกฎสุดประหลาดคือ “คุณจะปลอดภัยถ้าไม่ได้อยู่คนเดียว” แต่แน่นอนการหาใครสักคนมาใช้ชีวิตด้วยอยู่ตลอดเวลาคงไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น! Jake Johnson จึงพยายามทำทุกวิถีทางรวมถึงการพา Anna Kendrick ให้มาร่วมเอาชีวิตรอดในเกมสุดบ้าคลั่งนี้ไปด้วยกัน

self_reliance_trailer_jake_johnson

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Tommy Walcott (รับบทโดย Self Reliance) หนุ่มโสดสุดธรรมดาที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมาโดยตลอดได้บังเอิญไปเจอกับ Andy Samberg (รับบทโดย Andy Samberg) นักแสดงหนุ่มสุดกวนโอ้ยจากซิทคอมตำรวจสุดปั่น The Brooklyn Nine-Nine ได้เข้ามาชวนให้เขาไปเล่นเกมวาไรตี้ในดาร์กเว็บ พร้อมเสนอรางวัลกว่า 1 ล้านดอลลาร์ แต่มีกติกาคือ Tommy จะมีชีวิตรอดภายใน 30 วันนี้โดยที่ไม่ถูกฆ่าตายไปซะก่อนและทางเดียวที่จะไม่ถูกฆ่าคือเขาจะต้องไม่อยู่คนเดียว ซึ่งเขาจะต้องทำทุกอย่างเพื่อหาทางใช้ชีวิตให้ได้โดยที่ไม่อยู่อย่างลำพัง

สำหรับผลงานเรื่องนี้นับเป็นครั้งแรกของการขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับของ Jake Johnson อย่างจริงจังหลังจากที่เคยอยู่เบื้องหน้าแสดงนำใน New Girl (2011) ซีรีส์สุดฮาจากทางช่อง FOX และผลงานการแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นใน Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) รวมถึงในภารต่อที่กำลังจะมาถึง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse นอกจากนี้เขาก็จะนำแสดงในเรื่องนี้เองพร้อมกับสาวเสียงหวาน Anna Kendrick

Self Reliance มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 12 มกราคม 2024 บน Hulu

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Self Reliance

Mar 11, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้