ผลงานการกำกับของ Anna Kendrick เรื่อง The Dating Game ขายดี! พร้อมออกสู่สายตาชาวโลก

Anna-Kendrick-Getty

The Dating Game ของผู้กำกับ Anna Kendrick ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ถูกแย่งกันซื้อโดยผู้จัดจำหน่ายต่างประเทศหลายรายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) ภายหลังการเสนอขายต่อหน้าโดย Kendrick และ Stuart Ford ซีอีโอของ AGC Studio ซึ่งกำลังอำนวยการสร้างและจัดหาเงินทุนให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่

สตูดิโอ Telepool ได้ซื้อ The Dating Game ล่วงหน้าสำหรับฉายในเยอรมนี ในขณะที่ Signature Entertainment เข้าซื้อเพื่อฉายในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ส่วน Sun Distribution ซื้อให้ประเทศละตินอเมริกา สเปน และโปรตุเกส ทางด้าน VVS Films ได้รับสิทธิ์ในแคนาดา สตูดิโอ Lucky Red ได้รับสิทธิ์ในอิตาลี และ Roadshow Films ได้นำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปจำหน่ายในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังรวมถึงดีลอื่นๆ อีกมากมาย

Anna Kendrick สร้าง The Dating Game และร่วมแสดงในเรื่องราวที่มาจากเรื่องจริง ในบทบาท Cheryl Bradshaw สาวโสดจากรายการทีวีหาคู่ยอดนิยมในปี 1970 อย่าง ‘The Dating Game’ ซึ่ง Rodney Alcala ชายโสดที่กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง การผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะเริ่มในแวนคูเวอร์ในปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

tdgk

ทางด้าน AGC ยังเพิ่มยอดขายล่วงหน้าให้กับ Hitman จากผู้กำกับ Richard Linklater และนักแสดง Glen Powell ถือเป็นผู้ร่วมเขียนบทในภาพยนตร์แนวตลกที่สร้างจากเรื่องจริงอีกเรื่องหนึ่ง

Stuart Ford ซีอีโอของ AGC Studio กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

ในช่วงเวลาที่ตลาดภาพยนตร์นานาชาติยังคงหวนกลับมา นับเป็นกำลังใจที่จะได้เห็นกิจกรรมก่อนการขายที่แข็งแกร่งเช่นนี้ในโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นทั้งสองโปรเจกต์

การมีส่วนร่วมของผู้มีความสามารถพิเศษในโทรอนโตเป็นปัจจัยสำคัญในประสิทธิภาพการขายที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน และเป็นการยืนยันว่าโลกทัศน์ของ AGC นั้นรูปแบบการขายล่วงหน้าในระดับสากลยังคงมีประสิทธิภาพสำหรับโปรเจกต์อัจฉริยะเชิงพาณิชย์ที่มีพรสวรรค์ด้านการเงิน และนำเสนอต่อผู้จัดจำหน่าย ในลักษณะและระดับงบประมาณที่เหมาะสม

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Woman of the Hour

Sep 19, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้