Jack Black

Jack Black

แจ็ค แบล็ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-08-1969 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Santa Monica, California, USA

Thomas Jacob "Jack" Black (born August 28, 1969) is an American actor, comedian, musician, and songwriter. Black is known for his roles in the films High Fidelity (2000), Shallow Hal (2001), Orange County (2002), School of Rock (2003), Envy (2004), Gulliver's Travels (2010), Bernie (2011) and The House with a Clock in Its Walls (2018), in addition to his role in the Jumanji franchise. He also voices the giant panda named Po from DreamWorks Animation's Kung Fu Panda films. He gained Golden Globe nominations for his work in School of Rock and Bernie, and he was given a star on Hollywood's Walk of Fame in 2018.\n\nBlack is also the lead vocalist of the Grammy Award–winning comedy rock duo Tenacious D, which he formed in 1994 with long time friend, Kyle Gass. They have released multiple studio albums including their self titled debut Tenacious D, The Pick of Destiny, Rize of the Fenix, and Post-Apocalypto, in addition to their television series Tenacious D (1997–2000) and film Tenacious D in The Pick of Destiny (2006). Since 2018, Black has maintained a YouTube channel called Jablinski Games.

cover

อาโปมาล้อ Dune ในตัวอย่างใหม่ของ Kung Fu Panda ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

อาโปก็ขอท่องโลกทรายด้วยในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Kung Fu Panda 4 ภาคต่อของเจ้านักรบมังกรขนปุกปุยที่กำลังจะกลับมาช็อคยุทธภพอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 8 ปี ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้จะเต็มไปด้วยการประลองกระบวนท่าแบบยิ่งใหญ่และจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ถูกใจแฟนๆ แน่นอน ซิกกาดูส! 🐼💪🏻

cover

มาทำก๋วยเตี๋ยวไปกับสองหนุ่มผู้พากย์เสียงอาโป Jack Black และ ดีเจเชาเชา ใน Kung Fu Panda 4

“พลังธาตุของเจ้าก็คือ… ก๋ ว ย เ ตี๋ ย ว” 🍜🐼 จะเป็นอย่างไรเมื่อ Jack Black ผู้ให้เสียงจอมยุทธ์ขนปุย อาโป ในเวอร์ชั่นต้นฉบับต้องมาปะทะกับ ดีเจเชาเชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) ผู้พากย์เสียงในฉบับภาษาไทยที่ทุกคนคุ้ยเคยกันดี โดยทั้งคู่จะมาพาผู้ชมทำก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรเด็ดในคลิปใหม่ล่าสุดที่บอกได้เลยว่าน่าอีสสุดๆ!

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Borderlands หนังจากเกมยอดฮิตที่นำแสดงโดย Cate Blanchett และ Kevin Hart

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดตัวอย่างแรกของ Borderlands ฉบับไลฟ์แอ็กชันก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเกมในยอดฮิตชื่อเดียวกัน โดยตัวอย่างแรกที่ถูกปล่อยออกมานี้จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันได้เลย

cover

ชวนมานั่งสมาธิ 4 ชั่วโมงเต็มไปกับ อาโป จอมยุทธ์ขนปุยในคลิปสุดพิเศษจาก Kung Fu Panda 4

ซิกกาดูส! 🧘🏻‍♂️🍃🐼 พักสมองจากเรื่องเครียดๆ แล้วมาปลดปล่อยจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียวไปกับธรรมชาติด้วยการนั่งสมาธิกับ อาโป นักรบมังกรสุดจ้ำม่ำที่จะพาทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความสงบนิ่งที่ซึ่งไร้ความกังวลใจและปราศจากกิเลสทั้งปวงเพื่อต้อนรับการกลับมาของ Kung Fu Panda 4 ที่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้

cover

โปสเตอร์ตัวละครใหม่จาก Kung Fu Panda 4 ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุด Kung Fu Panda 4 ก็กำลังจะมาถึงแล้ว ภาคต่อเรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทาง DreamWorks Animation ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครใหม่ของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

อาโปเตรียมปล่อยกระบวนท่าใน Kung Fu Panda 4 (กังฟูแพนด้า 4) ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเดือนมีนาคมนี้

🐼💪🏻 เตรียมนับถอยหลังต้อนรับการกลับมาของเหล่านักรบมังกรสุดปุกปุยอย่าง อาโป ที่กำลังจะกลับมาช็อคยุทธภพอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 8 ปีใน Kung Fu Panda 4 (กังฟูแพนด้า 4) ภาคต่อของแอนิเมชั่นสุดฮิตที่ครองใจแฟนๆ จากทั่วโลกด้วยความน่ารักของเจ้าแพนด้าและเพื่อนสรรพสัตว์อีกมากมายที่กำลังจะกลับมามอบความสนุกให้กับผู้ชมในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพสุดพิเศษออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว

cover

Jack Black เตรียมรับบทบาทสำคัญใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros.

Jack Black เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกชื่อดังที่มีความสามารถหลากหลาย เขาทำได้ทั้งแสดงและพากย์เสียง ซึ่งล่าสุดเพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปด้วยการพากย์เสียงเป็น Bowser วายร้ายหลักใน The Super Mario Bros. Movie ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิต และดูเหมือนว่าเขาจะถูกกับภาพยนตร์แนวนี้ เพราะล่าสุดเขากำลังจะได้ร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros. ที่ดัดแปลงมาจากเกมเช่นกัน

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Kung Fu Panda 4 การกลับมาอีกครั้งของอาโปในรอบ 8 ปี

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุด Jack Black ก็กำลังจะได้กลับมาพากย์เสียงเป็น Po อีกครั้งใน Kung Fu Panda 4 ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ชมที่กำลังตั้งตารอกันอยู่ ล่าสุดทาง Dreamworks Animation จึงได้ทำการปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์แรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา

cover

เผยโฉมแรกของจอมยุทธ์ขนปุกปุยใน Kung Fu Panda 4 ที่กำลังเตรียมจะกลับมาในปี 2024

จอมยุทธ์ขนปุยกำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งใน Kung Fu Panda 4 แอนิเมชันสุดฮิตจากทาง Universal Pictures ที่ล่าสุด! เพิ่งได้เผยโฉมแรกของนักรบมังกรสุดจ้ำม้ำอย่างอาโปในขบวนงานพาเหรดบอลลูนยักษ์ ก่อนที่จะเตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

กวาดความสำเร็จต่อ! The Super Mario Bros. Movie ทำลายสถิติใหม่ด้วยการกวาดรายได้ในอเมริกาทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

The Super Mario Bros. Movie เปิดตัวออกมาครั้งแรกในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้กวาดรายได้ไปมหาศาลมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก ส่งผลให้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงเดินหน้ากวาดความสำเร็จต่อ เนื่องจากล่าสุดเพิ่งมีการยืนยันว่าในตอนนี้ The Super Mario Bros. Movie เพิ่งทำลายสถิติใหม่

cover

Jack Black เปิดเผยเรื่องย่อของ Kung Fu Panda 4 บนเวทีงาน CinemaCon

สตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง Universal ได้จัดงาน CinemaCon ประจำปีนี้ของพวกเขาในช่วงตอนเย็น และพวกเขาก็ได้เปิดเผยสิ่งต่างๆ มากมายตั้งแต่ภาพยนตร์ไปจนถึงแอนิเมชัน แต่สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งจากสตูดิโอแห่งนี้ก็คือ Jack Black ขึ้นมาบนเวทีเพื่ออ่านเรื่องย่อของ Kung Fu Panda 4!

cover

ตามคาด! The Super Mario Bros. Movie ครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาเป็นอันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยรายได้สูงถึง 146 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดูเหมือนว่าในสัปดาห์นี้ความนิยมของ The Super Mario Bros. Movie จะยังไม่ได้ลดน้อยลงเท่าไหร่นัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงสามารถครองอันดับ 1 ได้ต่อในสัปดาห์ที่ 2

cover

The Super Mario Bros. Movie ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์จากเกมที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

Illumination Entertainment และ Nintendo เพิ่งร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่อย่าง The Super Mario Bros. Movie ออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เนื่องจากตอนนี้ได้ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์จากวิดีโอเกมที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลอย่างเป็นทางการ

cover

Lizzo และ Jack Black นักแสดงสุดเซอร์ไพรส์ของ The Mandalorian ซีซัน 3 มีโปสเตอร์ตัวละครเป็นของตัวเองแล้ว!

อีกไม่กี่ตอน The Mandalorian ซีซัน 3 ก็ใกล้จะจบลงแล้ว! ซึ่งในซีรีส์ของ Disney+ เรื่องนี้ก็ได้นำเสนอเรื่องเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ แทบจะทุกตอน และอย่างในตอนล่าสุดก็มีการปรากฏตัวของนักแสดงรับเชิญที่ไม่มีใครคาดคิดอย่าง Lizzo และ Jack Black ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็มีโปสเตอร์ตัวละครเป็นของตัวเองอีกด้วย!

cover

Jack Black นักแสดงสายฮาจะกลับมาร่วมงานกับพี่น้อง Farrelly อีกครั้งในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Dear Santa ของ Paramount

หลังจากผ่านไปกว่า 20 ปี นักแสดงสายฮาตัวพ่ออย่าง Jack Black จะได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับผู้สร้างภาพยนตร์ Shallow Hal (2001) อย่าง Bobby Farrelly และ Peter Farrelly ในภาพยนตร์คอเมดี้ของ Paramount เรื่อง Dear Santa

ก่อนหน้า

ถัดไป