Jack Black นักแสดงสายฮาจะกลับมาร่วมงานกับพี่น้อง Farrelly อีกครั้งในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Dear Santa ของ Paramount

Jack-Black-Bobby-Farrelly-and-Peter-Farrelly

หลังจากผ่านไปกว่า 20 ปี นักแสดงสายฮาตัวพ่ออย่าง Jack Black จะได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับผู้สร้างภาพยนตร์ Shallow Hal (2001) อย่าง Bobby Farrelly และ Peter Farrelly ในภาพยนตร์คอเมดี้ของ Paramount เรื่อง Dear Santa

ในภาพยนตร์เรื่อง Dear Santa จะมีศูนย์กลางอยู่ที่เด็กที่ตั้งใจจะเขียนจดหมายถึงซานตาคลอส แต่กลับเกิดความสับสนแล้วส่งจดหมายไปให้ซาตานแทน

ทางด้าน Bobby Farrelly จะรับหน้าที่กำกับและอำนวยการสร้าง ส่วน Peter Farrelly จะอำนวยการสร้างร่วมกับ Jeremy Kramer สำหรับบทภาพยนตร์ทั้งสองพี่น้องจะเขียนบทร่วมกับ Ricky Blitt ผู้เขียนบทที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง The Ringer ของ Johnny Knoxville ในปี 2005

dear_santa_jack_black-1280x720

นักแสดงตลกอย่าง Jack Black จะนำทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย Robert Timothy Smith, Keegan-Michael Key, Brianne Howey, Hayes MacArthur, PJ Byrne, Jaden Carson Baker และ Kai Cech

ผลงานล่าสุดของ Jack Black กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ด้วยแอนิเมชันเรื่อง The Super Mario Bros. Movie ซึ่งเขาให้เสียงเป็น Bowser นอกจากนี้เขายังมีภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมของ Lionsgate เรื่อง Borderlands ที่กำลังอยู่ในการพัฒนา และในช่วงฤดูร้อนนี้เขาจะร่วมทัวร์กับวงดนตรีสุดรักของเขาอย่างวง Tenacious D ซึ่งจะทัวร์แสดงในยุโรป นอกจากนี้ หากใครคิดถึงหมีแพนด้าที่ชื่อ Po ปีหน้าเขาก็จะกลับมาใน Kung Fu Panda 4 อีกด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Dear Santa หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้