Steven Caple Jr.

Steven Caple Jr.

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-01-1988 (36 ปี)

สถานที่เกิด

Cleveland, Ohio, USA

Steven Caple Jr. (born February 16, 1988) is an American film and television director, producer, and screenwriter. His credits include The Land (2016), Creed II (2018), A Different Tree, and Prentice-N-Fury's Ice Cream Adventure. In 2017, Forbes named Caple Jr. one of the "30 Under 30" in Hollywood & Entertainment. He also directed Transformers: Rise of the Beasts (2023), the seventh live-action Transformers film.

cover

ไปต่อ! Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Transformers: Rise of the Beasts กำลังเจรจากับ Paramount เพื่อกำกับภาคต่อ

Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างดีเนื่องจากสามารถทำเงินในช่วงเปิดตัวไปได้มากถึง 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะมีการสร้างภาคต่อตามออกมา โดยล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าตอนนี้ Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับสตูดิโอเพื่อกำกับภาคต่อ

cover

Transformers: Rise of the Beasts กวาดรายได้เปิดตัวสัปดาห์แรกทะลุ 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก

ดูเหมือนว่า Transformers: Rise of the Beasts จาก Paramount Picturese ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนจะทำผลงานได้ค่อนข่างดี เนื่องจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 170 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

ถูกใจผู้ชม! Transformers: Rise of the Beasts กลายเป็นภาคที่ได้คะแนนจากผู้ชมบน Rotten Tomatoes สูงที่สุดในแฟรนไชส์

Transformers: Rise of the Beasts เพิ่งเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์บ้านเราเมื่อไม่กี่วันก่อน ส่วนในอเมริกานั้นเพิ่งจะเปิดตัวออกมาในวันนี้เป็นวันแรก ภาคแยกเรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกของแฟรนไชส์ Transformers ในรอบหลายปี และดูเหมือนว่าจะทำออกมาได้ถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาคแยกเรื่องนี้กลายเป็นภาคที่ทำคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งผู้ชมได้สูงที่สุดจากทุกภาค

cover

Steven Caple Jr. เผยว่าเขาได้รับคำแนะนำจาก Michael Bay ในการกำกับ Transformers: Rise of the Beasts

ในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ Paramount Pictures กำลังจะเปิดตัว Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ซึ่งแม้ว่าในภาคใหม่นี้จะไม่ได้กำกับโดยผู้สร้างแฟรนไชส์อย่าง Michael Bay แต่แฟนๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เนื่องจากล่าสุด Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาคนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้รับคำแนะนำหลายอย่างจาก Bay ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

โปสเตอร์ตัวละครชุดใหม่จาก Transformers: Rise of the Beasts เผยให้เห็นตัวละครหลักที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้

Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Transformers มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดทาง Paramount ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครหลักชุดใหม่ของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

อย่างเท่! Paramount เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่สงครามหุ่นยนต์ที่เกิดขึ้นในยุค 90s

ตอนนี้เหลือเวล่อีกแค่เดือนกว่าๆ เท่านั้นก่อนที่ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers จะถูกเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Paramount Pictures จึงได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers

แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้กับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ที่จะกำกับโดย Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Creed II (2018) ซึ่งล่าสุดทาง Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ยืนยันแล้ว! Paramount กำลังจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise Of The Beast ออกมาในวันพรุ่งนี้

แฟรนไชส์ภาพยนตร์หุ่นยนต์ยอดฮิต Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคย้อนที่จะพาทุกคนกลับไปในศึกการต่อสู้บนโลกระหว่าง Autobots และ Decepticon ที่เกิดขึ้นในยุค 90s โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะถูกปล่อยออกมาแล้ว

cover

ผู้กำกับเผยว่าช่วงท้ายของ Transformers: Rise of the Beasts จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับแฟรนไชส์

ในปีนี้แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรอบหลายปีด้วยภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่อย่าง Transformers: Rise of the Beasts โดยล่าสุดตัวผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าบทสรุปของภาคนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และจะนำพาคำว่า “Autobot” ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด

cover

Anthony Ramos เผยว่า Transformers: Rise of the Beasts เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ให้อารมณ์เหมือนกับ Transformers ภาคแรก

การต่อสู้ของจักรกลกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ในปีนี้ Paramount Pictures กำลังจะนำแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง Transformers กลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งด้วยภาคแยกอย่าง Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งล่าสุด Anthony Ramos นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวว่าภาคแยกเรื่องนี้จะเป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ที่ให้อารมณ์คล้ายกับ Transformers ภาคแรกในปี 2007

cover

Anthony Ramos เผยว่าเขาต้องสอบใบขับขี่เพื่อรับบทนำใน Transformers: Rise of the Beasts

แฟรนไชส์หุ่นยนตร์ยอดฮิต Transformers กำลังจะกลับบมาด้วยภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ที่มีกำหนดการฉายในกลางปีนี้ และจะมีการแนะนำตัวละครใหม่ให้เรารู้จักที่รับบทโดย Anthony Ramos และ Dominique Fishback ซึ่งจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเหมาะสมกับบทบาทพอสมควร โดยล่าสุด Ramos เพิ่งออกมาเผยว่าเขาต้องสอบใบขับขี่จริงๆ ก่อนที่จะมารับบทนี้

cover

Anthony Ramos นักแสดงนำจาก Transformers: Rise of the Beasts เผยว่าภาคใหม่นี้จะเป็นการขยายโลกของ Transformers

Paramount Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ได้แก่ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งล่าสุด Anthony Ramos นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่า ภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นการ “ขยายโลก” ของ Transformers

cover

วิดีโอใหม่จาก Transformers: Rise of the Beasts ที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Super Bowl LVII ประจำปี 2023

แฟรนไชส์ Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ด้วยภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว และล่าสุดในระหว่างงาน Super Bowl LVII ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ผู้กำกับ Transformers: Rise of the Beasts ออกมาแชร์คลิปการพากย์เสียง Optimus Prime ของ Peter Cullen

Transformers: Rise of the Beasts ภาคต่อจากแฟรนไชส์หุ่นยนต์ Transformers กำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในกลางปีหน้า และเพื่อไม่ให้กระแสของภาพยนตร์เงียบหายไป ล่าสุด Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาแชร์วิดีโอการพากย์เสียงตัวละคร Optimus Prime ของ Peter Cullen ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

cover

ตัวอย่างแรกของ Transformers: Rise of the Beasts สร้างสถิติใหม่ให้ Paramount ด้วยยอดเข้าชมกว่า 494 ล้านครั้งทั่วโลก

สัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัวตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่เข้าถึงตัวละครจากซีรีส์แอนิเมชัน Beast Wars สุดคลาสสิก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ จำนวนมากตื่นเต้น จึงไม่แปลกที่ตัวอย่างแรกที่ออกมานั้นจะมียอดเข้าชมสูงจนน่าตกใจและสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับ Paramount Pictures ได้สำเร็จ

ก่อนหน้า

ถัดไป