ตัวอย่างแรกของ Transformers: Rise of the Beasts สร้างสถิติใหม่ให้ Paramount ด้วยยอดเข้าชมกว่า 494 ล้านครั้งทั่วโลก

สัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัวตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่เข้าถึงตัวละครจากซีรีส์แอนิเมชัน Beast Wars สุดคลาสสิก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ จำนวนมากตื่นเต้น จึงไม่แปลกที่ตัวอย่างแรกที่ออกมานั้นจะมียอดเข้าชมสูงจนน่าตกใจและสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับ Paramount Pictures ได้สำเร็จ ดูตัวอย่างดังกล่าวได้ด้านล่าง

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อ 9 วันที่แล้ว ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าปัจจุตัวอย่างของ Transformers: Rise of the Beasts มียอดเข้าดูรวมทุกแพลตฟอร์มมากกว่า 494 ล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งสูงกว่าตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่เปิดตัวออกมาในช่วงนี้ ได้แก่ ตัวอย่างของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่มียอดเข้าชมรวม 182 ล้านครั้ง และตัวอย่างของ Indiana Jones and the Dial of Destiny ที่มียอดเข้าชมเพียง 77 ล้านครั้ง

Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ของแฟรนไชส์ Transformers ฉบับไลฟ์แอ็กชัน แฟรนไชส์นี้เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์เรื่อง Transformers ที่ออกฉายในปี 2007 ซึ่งกำกับโดย Michael Bay และหลังจากนั้นเขาก็ยังคงกลับมากำกับภาคต่อให้กับแฟรนไชส์นี้อีก 4 เรื่อง ได้แก่ Transformers: Revenge of the Fallen (2009), Transformers: Dark of the Moon (2011), Transformers: Age of Extinction (2014) และ Transformers: The Last Knight (2017) จากนั้นแฟรนไชส์นี้ก็สร้างภาคแยกออกมาอีก 1 เรื่อง ได้แก่ Bumblebee ที่ออกฉายในปี 2017 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เดี่ยวที่ย้อนเหตุการณ์ไปยังช่วงยุค 80s อย่างไรก็ตาม Transformers: Rise of the Beasts ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็จะเล่าย้อนกลับไปในช่วงยุค 90s เช่นกัน

2

เรื่องย่อ Transformers: Rise of the Beasts

หวนคืนสู่แอ็กชันและปรากฏการณ์ที่ดึงดูดผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกครั้งแรกเมื่อ 14 ปีก่อนด้วย Transformers [ภาคแรก] Transformers: Rise of the Beasts จะพาผู้ชมไปผจญภัยท่องโลกในยุค 90s พร้อมกับแนะนำให้รู้จักกับ Maximals, Predacons และ Terrorcons สู่การต่อสู้บนดาวโลกระหว่าง Autobots และ Decepticons

Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดการฉายในไทยวันที่ 8 มิถุนายน 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Transformers: Rise of the Beasts

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

Jun 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้