Anthony Ramos นักแสดงนำจาก Transformers: Rise of the Beasts เผยว่าภาคใหม่นี้จะเป็นการขยายโลกของ Transformers

Paramount Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ได้แก่ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งล่าสุด Anthony Ramos นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่า ภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นการ “ขยายโลก” ของ Transformers

2

Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องที่ 6 จากแฟรนไชส์ Transformers และจะเป็นเรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่ไม่ได้กำกับโดย Michael Bay แต่จะกำกับโดย Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Creed II (2018) อย่างไรก็ตาม ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการแนะนำให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รู้จักกับตัวละครใหม่ๆ ทั้งในฝั่งมนุษย์และหุ่นยนต์ ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวในยุค 90s และมุ่งเน้นไปที่เหตุการณ์ “Beast Wars” ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์แอนิเมชันมาก่อนแล้วใน Beast Wars: Transformers โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในเดือนมิถุนายนนี้

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าใน Transformers: Rise of the Beasts ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุค 90s ดังนั้น ภาคนี้จึงไม่ใช่ภาคต่อจาก 5 ภาคแรกของ Michael Bay แต่จะเป็นภาคย้อนอดีตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน Transformers ภาคแรกในปี 2007 เสียอีก ดังนั้น ตัวละครที่จะปรากฎตัวออกมานั้นจึงเป็นตัวละครใหม่ทั้งหมด ซึ่งคนที่จะมารับบทนำในภาคนี้ ได้แก่ Anthony Ramos จาก In the Heights (2021) และ Dominique Fishback จาก Project Power (2020) โดยล่าสุด Ramos ก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ET เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาได้เผยว่าภาคใหม่นี้นั้น “น่าทึ่ง” และจะเป็นการ “ขยายโลก” ของ Transformers อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

มันน่าทึ่ง มันแตกต่าง มันใช้กรีนสกรีนเยอะมาก มีฉากแอ็กชันมากมาย มันสนุกมาก ภาพยนตร์ของเราแตกต่าง Steven Caple Jr ผู้กำกับจาก Creed 2 เขาเป็นคนมีวิสัยทัศน์ เขากำลังขยายโลก [ของ Transformers] ตอนนี้เรามี “Beast Wars” แล้ว Dominique Fishback เธอมาจาก Brooklyn เหมือนผม ผมได้แสดงร่วมกับเธอ และเรามีตัวละครใหม่อย่าง Optimus Primal, Cheetor รวมถึงตัวละครใหม่อื่นๆ อีกหลายตัว และยังสมทบด้วยตัวละครดั้งเดิมอย่าง Optimus Prime และ Bumble Bee ดังนั้น เรากำลังขยายโลกกันอยู่

4

เรื่องย่อ Transformers: Rise of the Beasts

หวนคืนสู่แอ็กชันและปรากฏการณ์ที่ดึงดูดผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกครั้งแรกเมื่อ 15 ปีก่อนด้วย Transformers (2007) [ภาคแรก] แต่สำหรับ Transformers: Rise of the Beasts นั้นจะพาผู้ชมไปผจญภัยท่องโลกในยุค 90s พร้อมกับแนะนำให้รู้จักกับ Maximals, Predacons และ Terrorcons จนไปสู่การต่อสู้บนดาวโลกระหว่าง Autobots และ Decepticons

Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 8 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Transformers: Rise of the Beasts

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

Jun 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้