Guy Ritchie

Guy Ritchie

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-09-1968 (55 ปี)

สถานที่เกิด

Hatfield, Hertfordshire, England, UK

Guy Stuart Ritchie (born 10 September 1968) is an English film director, producer, writer, and businessman. Ritchie left school at age 15 and worked entry-level jobs in the film industry before going on to direct television commercials. In 1995, he directed a short film, The Hard Case, followed by the crime comedy, Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998), his feature-length directorial debut. He soon gained recognition with his second film, Snatch (2000), which also found critical and commercial success. Following Snatch, Ritchie directed Swept Away (2002), a critically panned box-office bomb starring Madonna, to whom Ritchie was married between 2000 and 2008. He went on to direct Revolver (2005) and RocknRolla (2008), which were less successful and received mixed audience reviews. In 2009 and 2011, he directed two box-office hits, Sherlock Holmes and its sequel, Sherlock Holmes: A Game of Shadows, respectively. The former was nominated for Academy Awards in Best Original Score and Best Art Direction. His other directed motion pictures are The Man From U.N.C.L.E. (2015), which is a remake of a 1960 spy series, King Arthur: Legend of the Sword (2017) and the live-action adaptation of Disney's Aladdin (2019). Aladdin earned more than $1 billion worldwide, becoming one of the highest-grossing films in 2019, and the 34th highest-grossing film of all-time during its theatrical run. In 2020, he returned to crime comedy with The Gentlemen (2019), which was mostly well received and a commercial success. In 2021, he directed Jason Statham in the action film, Wrath of Man.

cover

ชมตัวอย่างแรกของ The Ministry of Ungentlemanly Warfare หนังสายลับเรื่องใหม่ของ Guy Ritchie นำแสดงโดย Henry Cavill

Guy Ritchie ผู้กำกับมากฝีมือจาก Sherlock Holmes (2009), Aladdin (2019) และ The Covenant (2023) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Ministry of Ungentlemanly Warfare ภาพยนตร์สายลับเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Henry Cavill ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชมทีเซอร์แรกของ The Gentlemen ซีรีส์ภาคแยกของ Guy Ritchie ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix

ภาพยนตร์ The Gentlemen (2020) ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จของผู้กำกับ Guy Ritchie และในปีนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีรีส์ภาคแยกในชื่อเดียวกัน ซึ่งล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพใหม่ The Gentlemen ซีรีส์ภาคแยกของมาเฟียสุดเก๋าของผู้กำกับ Guy Ritchie

หากใครคิดถึงความเก๋าแบบมาเฟียใน The Gentlemen (สุภาพบุรุษมหากัญ) เตรียมตัวหวนคืนสู่โลกสุดเถื่อนของเหล่ามาเฟียอีกครั้งผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องขึ้นมารับหน้าที่สานต่อธุรกิจอันมืดมิดของครอบครัวในซีรีส์ภาคแยก The Gentlemen ที่นำแสดงโดย Theo James และ Kaya Scodelario

cover

John Krasinski และ Natalie Portman เตรียมรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Guy Ritchie

John Krasinski นักแสดง/ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ A Quiet Place ที่กำลังจะเปิดตัว IF ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขากำกับและรับบทนำคู่กับ Ryan Reynolds ออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะได้รับโปรเจกต์ใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุด Krasinski เพิ่งถูกกำหนดให้รับบทนำคู่กับ Natalie Portman ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie

cover

ปีหน้าได้ดู! เผยภาพแรก The Gentlemen ซีรีส์สุดเข้มข้นจากผู้กำกับ Guy Ritchie ที่เตรียมเข้าฉายบน Netflix

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด! ทาง Netflix ก็ได้เผยภาพแรกของ The Gentlemen ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้แนวอาชญกรรมที่เป็นภาคแยกจาก The Gentlemen (สุภาพบุรุษมหากัญ) โดยจะพาผู้ชมเข้าสู่ของโลกสุดเถื่อนของเหล่ามาเฟียผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องขึ้นมารับหน้าที่สานต่อธุรกิจอันมืดมิดของครอบครัว พร้อมนำแสดงโดย Theo James และ Kaya Scodelario

cover

Henry Cavill และ Jake Gyllenhaal เตรียมกลับมาร่วมงานกับ Guy Ritchie อีกครั้งในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์เรื่องใหม่!

Jake Gyllenhaal นักแสดงที่เพิ่งฝากผลงานในเรื่องล่าสุดของ Guy Ritchie เรื่อง The Covenant ซึ่งกำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ และล่าสุดก็มีรายงานมาว่าเจ้าตัวเตรียมจะเข้าร่วมงานกับ Henry Cavill และ Eiza González ในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์เรื่องใหม่ของ Ritchie ด้วย!

cover

Henry Cavill เผยภาพแรกของ The Ministry of Ungentlemanly Warfare ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Guy Ritchie

แม้ว่าตอนนี้ Henry Cavill จะไม่ใช่ Superman อีกต่อไปแล้ว แต่เขาก็ยังคงต้องฟิตหุ่นของตัวเองให้พร้อมสำหรับตารางงานที่ยุ่งของเขา โดยเราจะได้เห็น Cavill อีกครั้งในซีซันที่ 3 ของซีรีส์ The Witcher ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของเขาในฐานะ Geralt of Rivia นอกจากโปรเจกต์นี้แล้วนั้น Cavill ก็ยังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาอยู่ด้วยหลายเรื่อง รวมถึง The Ministry of Ungentlemanly Warfare ที่ล่าสุดเขาเพิ่งเผยภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา

cover

Guy Ritchie ผู้กำกับ Aladdin ได้ให้การอัปเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์คนแสดงของ Disney ภาคใหม่แล้ว!

ผู้กำกับ Guy Ritchie กำลังจะทำให้เวทมนตร์เกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับ Aladdin 2 ภาคต่อของภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2019 และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้การอัปเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์คนแสดงของ Disney ภาคใหม่แล้ว!

cover

รอกันต่อไป! ผู้กำกับ Guy Ritchie เผยว่า Sherlock Holmes 3 จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้นทุกอย่างอยู่ที่ Robert Downey Jr.

Robert Downey Jr. เป็นที่รู้จักในฐานะ Tony Stark / Iron Man แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่นอกจากบทบาทนี้แล้วนั้น เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะยอดนักสืบ Sherlock Holmes จากภาพยนตร์ Sherlock Holmes (2009) และ Sherlock Holmes: A Game of Shadows (2011) ซึ่งปล่อยค้างโดยไม่มีภาคที่ 3 ตามออกมาเกิน 10 ปีแล้ว ล่าสุด Guy Ritchie ผู้กำกับของแฟรนไชส์นี้ได้ออกมาเผยว่าการที่ Sherlock Holmes 3 จะถูกสร้างขึ้นมาหรือไม่นั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับ Downey Jr.

cover

ชมตัวอย่างแรกของ The Covenant ภาพยนตร์แอ็กชันสงครามเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie ที่นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal

Guy Ritchie ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์และมีฐานแฟนคลับเป็นของตัวเอง ผลงานที่สร้างชื่อของเขามีมากมาย อาทิ Snatch (2000), Sherlock Holmes (2009), The Man from U.N.C.L.E. (2015), Aladdin (2019) และ The Gentlemen (2019) โดยตอนนี้เขากำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ ได้แก่ The Covenant ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมแล้ว

cover

Mena Massoud ระบุว่า Aladdin 2 ฉบับคนแสดง จะไม่อิงมาจากภาคต่อของแอนิเมชันต้นฉบับ

Aladdin (1992) เป็นภาพยนตร์ฮิตที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศให้กับสตูดิโอ และความนิยมของภาพยนตร์ก็ทำให้มีภาคต่อขึ้นมาอีกสองภาคอย่าง Aladdin 2: The Return of Jafar (1994) และ Aladdin and the King of Thieves (1996) อย่างไรก็ตาม ภาคต่อของแอนิเมชันแบบส่งตรงถึงบ้านของ Disney มักจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ เพราะการที่ภาคต่อหนังฉายโรงถูกทำให้เป็นหนังแผ่น (Home Videos) นั้นหมายความว่าคุณภาพของแฟรนไชส์จะถูกลดลง ซึ่งนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทาง Disney เลือกที่จะสร้างภาคต่อฉบับคนแสดงขึ้นมาใหม่

cover

Guy Richie ยังคงจะให้ Will Smith แสดงเป็น Genie ใน Aladdin 2 ตามเดิม แม้นักแสดงจะโดนแบนจากคนอื่นในวงการก็ตาม

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ผู้กำกับชื่อดัง Guy Ritchie เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Will Smith โดยอธิบายว่าการได้ร่วมงานกับเขาเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมา

cover

Theo James เตรียมรับบทนำในซีรีส์ The Gentlemen ของ Netflix ซึ่งสร้างจากภาพยนตร์ของ Guy Ritchie

ซีรีส์นี้กล่าวถึงตัวละคร Eddie Halstead ที่ได้รับมรดกที่ดินขนาดใหญ่ของพ่อและพบว่ามันตั้งอยู่บนอาณาจักรพืชกัญชาของ Mickey Pearson ทำให้ Halstead ต้องใช้ความสามารถเพื่อกำจัดอาชญากรอังกฤษและเข้าควบคุมปฏิบัติการทั้งหมด Guy Ritchie ร่วมเขียนบทกับ Matthew Read และจะกำกับ 2 ตอนแรก

cover

Guy Ritchie รับงานกำกับ Hercules ฉบับไลฟ์แอ็กชันรีเมก

Guy Ritchie ผู้ฝากผลงานการกำกับ Aladdin (2019) ฉบับคนแสดงซึ่งโกยรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกทะลุเพดาน 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมากำกับภาพยนตร์ไลฟ์ของ Disney อีกเรื่อง นั่นคือ Hercules ซึ่งเป็นฉบับรีเมกของหนังการ์ตูนปี 1997

ก่อนหน้า

ถัดไป