Theo James เตรียมรับบทนำในซีรีส์ The Gentlemen ของ Netflix ซึ่งสร้างจากภาพยนตร์ของ Guy Ritchie

Theo James เตรียมรับบทนำในซีรีส์ The Gentlemen ของ Netflix ซึ่งสร้างจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันของ Guy Ritchie การผลิตจะเริ่มในลอนดอนในสัปดาห์หน้า

Theo James, Divergent Allegiant - Lionsgate
ซีรีส์นี้กล่าวถึงตัวละคร Eddie Halstead ที่ได้รับมรดกที่ดินขนาดใหญ่ของพ่อและพบว่ามันตั้งอยู่บนอาณาจักรพืชกัญชาของ Mickey Pearson ทำให้ Halstead ต้องใช้ความสามารถเพื่อกำจัดอาชญากรอังกฤษและเข้าควบคุมปฏิบัติการทั้งหมด Guy Ritchie ร่วมเขียนบทกับ Matthew Read และจะกำกับ 2 ตอนแรกพร้อมทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในซีรีส์นี้ มี Miramax TV อำนวยการสร้างร่วมกับ Moonage Pictures ในสหราชอาณาจักร

Ritchie อำนวยการสร้าง The Gentlemen ร่วมกับ Ivan Atkinson, Marn Davies และ Bill Block มี Marc Helwig เป็นผู้อำนวยการสร้างจาก Miramax TV ในขณะที่ Will Gould และ Matthew Read จาก Moonage

za-movie-2020-01-29-02-1024x683
ผลงานของ James ที่สามารถรับชมได้ในขณะนี้คือซีซัน 2 ของ The White Lotus (2021) ทางช่อง HBO ในบทบาทของ Cameron Sullivan โดย James เป็นที่รู้จักจากบท Tobias Four Eaton ในภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง Divergent (2014) นอกจากนี้ James ยังแสดงในละครย้อนยุคเรื่อง Mr. Malcolm’s List (2022) ในปี 2022 ประกบ Freida Pinto, Sope Dirisu และ Zawe Ashton ด้วย

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Theo James

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

16-12-1984 (39 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

High Wycombe, England, UK


การแสดง
  1. X-Men '97

    Bastion (voice)

    X-Men '97

    Bastion / Sentinels (voice)

    The Gentlemen

    Eddie Horniman

  2. Mr. Malcolm's List

    Captain Henry Ossory

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้