Moon Chae-won

Moon Chae-won

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

13-11-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea

From Wikipedia, the free encyclopedia. Moon Chae-won (born November 13, 1986) is a South Korean actress. Moon first attracted attention in 2008 in her supporting role as a gisaeng in Painter of the Wind. She was next cast in Brilliant Legacy, one of the top-rated Korean dramas of 2009. 2011 marked Moon's career breakthrough, with leading roles in the television period drama The Princess' Man and the action blockbuster War of the Arrows; both were critical and commercial hits, with Arrows as the highest grossing Korean film of the year. For her performance in the latter, Moon won Best New Actress at the Grand Bell Awards and the Blue Dragon Film Awards. Moon's other notable television series include the revenge melodrama The Innocent Man (2012) and the humanistic medical drama Good Doctor (2013).

cover

เซอร์ไพรส์! Moon Chae Won อาจร่วมแสดงใน Taxi Driver ร่วมกันกับ Lee Je Hoon

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีข่าวจากทาง STARNEWS ว่า Moon Chae Won อาจปรากฎตัวในซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ในเรื่อง Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตที่สร้างมาจากเว็บตูนที่เพิ่งกลับมาสานต่อเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับ

cover

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยภาพของ Moon Chae Won กับอารมณ์สุดซึ้งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพ Moon Chae Won ที่เต็มไปด้วยอารมณ์สุดซึ้งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เหล่านักแสดงอวดเสน่ห์! ผ่านโปสเตอร์ตัวละครที่โดดเด่นสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Payback

Payback ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang You Seok, Park Hoon และ Kim Hong Pa อวดเสน่ห์ผ่านโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่จะพาเราไปดื่มด่ำกับบทบาทของพวกเขา

cover

กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีระหว่าง Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS

เผยภาพของ Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun กับการกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบสิบปีใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเองที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพเหล่านักแสดงในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

การแก้แค้น! ของ Lee Sun Gyun และความรู้สึกสูญเสียอย่างที่ไม่อาจปิดบังได้ของ Moon Chae Won ในตัวอย่างใหม่ Payback

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Eun Yong รับบทโดย Lee Sun Gyun ที่ถูกคุมขังอยู่ในชุดที่ซอมซ่อและถูกมัดอยู่ จากนั้นตัวอย่างก็ได้แสดงให้เห็นถึงอดีตที่ไม่ธรรมดาของ Eun Yong ที่เขาได้บุกเข้าไปในไซต์ก่อสร้างโดยสวมปลอกแขนและต่อสู้อย่างดุเดือด

cover

เผยภาพ Moon Chae Won กับการสวมบทบาทเป็นทหารสาวสุดแกร่งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS

เผยภาพ Moon Chae Won กับการสวมบทบาทเป็นทหารสาวสุดแกร่งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Beopjjeon ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพการบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Beopjjeon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงิน (“Jjeon”) และคนที่ทำผิดกฎหมาย (“Beop”) โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

ยืนยัน! Lee Sun Gyun และ Moon Chae Won จะร่วมแสดงใน Beopjjeon ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

Lee Sun Gyun และ Moon Chae Won จะร่วมแสดงใน Beopjjeon ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงิน (“Jjeon”) กับแก๊งมาเฟียที่ทำผิดกฎหมาย (“Beop”) โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อกรในวิธีของพวกเขาเองกับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสารถและไม่มีความยุติธรรมที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

ก่อนหน้า

ถัดไป