ใครจะกลับมาใน Deadpool 3 บ้าง?

การประกาศครั้งใหญ่ของ Ryan Reynolds ที่ได้ยืนยันว่าเขาจะกลับมาใน Deadpool 3 ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 และจะเปิดตัวบนสตรีมมิงของ Disney+ หรือ Hulu ประมาณ 1 เดือนหลังออกจากโรงภาพยนตร์

Screen Shot 2566-05-03 at 13

เนื่องจากยังไม่มีการถ่ายทำ เราจึงยังไม่ได้รับตัวอย่างสำหรับ Deadpool 3 แต่ Ryan Reynolds ได้อัปเดตข้อมูลผ่านช่อง YouTube ของเขา ซึ่งผู้อ่านสามารถรับชมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ซึ่งในวิดีโอนี้ Ryan สวมชุด Deadpool เวอร์ชัน 1 ซึ่งเป็นหนึ่งในลุคยอดนิยมของเขาจากการ์ตูน เขาได้บอกว่าไม่ได้มีไอเดียเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ยกเว้นเรื่องเดียวขณะที่ Hugh Jackman เดินผ่านหลังกล้องเขาไปและ Ryan ถามว่า “เฮ้ Hugh คุณอยากจะกลับมาเป็น Wolverine อีกสักครั้งไหม” ซึ่ง Hugh ก็ตอบกลับมาว่า “แน่นอน” และมีเพลง I Will Always Love You ของ Whitney Houston เล่นขึ้นมา ซึ่งเป็นการหยอกล้อที่น่าประทับใจสำหรับผู้ชม ซึ่งปิดท้ายคลิปด้วยสโลแกน Coming Hughn พร้อมด้วยโปสเตอร์ที่มีโลโก้ของ Deadpool พร้อม Wolverine ซ้อนทับกัน

24 ชั่วโมงต่อมา Ryan ได้โพสต์วิดีของเขากับ Hugh และพยายามหาคำตอบกันว่า Wolverine จะกลับมาได้อย่างไร หลังจากที่ Logan เสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยเพลง Wake Me Up Before You Go-Go ทำให้เราไม่รู้ว่าพวกเขาคุยอะไรกัน

Deadpool 3 ยังได้รับการพิจารณาให้เป็นผลงานการผลิตของ Marvel Studios และหัวหน้าของ Marvel Studios, Kevin Feige ได้ยืนยันว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Cinematic Universe แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าภาพยนตร์ทั้งเรื่องจะเกิดขึ้นใน MCU

นอกจากนี้ Bob Iger อดีต CEO ของบริษัท Walt Disney Company และ Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ได้กล่าวไว้ในบันทึกว่าภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 จะยังคงไว้ซึ่งเรต R นั่นหมายความว่าจะยังคงมีความรุนแรงทั้งด้านงานภาพ และภาษา นั่นจะทำให้ Deadpool 3 เป็นภาพยนตร์ MCU เรื่องแรกที่ได้รับเรต R ซึ่งภาพยนตร์ Deadpool ทั้ง 2 เรื่องและภาพยนตร์ทุกเรื่องในแฟรนไชส์ X-men มีสตรีมอยู่บน Disney+

Ryan Reynolds พูดเป็นนัยว่า Wolverine ของ Hugh Jackman อาจจะต่างออกไปเล็กน้อยใน Deadpool 3 โดยกล่าวว่า

ตัวละครของ Hugh จะแตกต่างจากตัวละครที่เรารู้จักและสิ่งที่เขาได้ทิ้งเอาไว้ มันทำให้เขามีสิ่งใหม่ในการเล่นและมีบางสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น

Screen Shot 2566-05-03 at 14

ยังจะมีนักแสดงอีกหลายคนจาก 2 ภาคแรกกลับมาด้วยไม่ว่าจะเป็น Blind Al ที่รับบทโดย Leslie Uggams, Karan Soni ในบท Dopinder คนขับแท็กซี่ที่พูดจาไม่สุภาพ Morena Baccarin จะกลับมาในบท Vanessa คู่หมั้นของ Wade Wilson ที่ถูกฆ่าตายในตอนต้นของภาคต่อ แต่จะได้รับการช่วยเหลือโดยใช้การเดินทางข้ามเวลาในช่วงท้ายเครดิต ซึ่ง Vanessa เป็นอดีตสมาชิกของ X-Force Copycat ที่มีพลังในการเลียนแบบพลังและความสามารถเหนือมนุษย์ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการยืนยันว่าการกลับมาของเธอนี้จะเป็นเหมือนในหนังสือการ์ตูนหรือไม่ Stefan Kapicic จะกลับมารับบทจอมขโมยซีนอีกครั้งในบท X-Man Colossus ซึ่งเป็นอีกคนที่เดินทางข้ามเวลามา ยังมี Rob Delaney ที่จะกลับมาในบทของ Peter มนุษย์ที่มีความสามารถด้านการได้ยิน และได้รับการยอมรับให้เข้าร่วมใน X-Force อีกด้วย

Emma Corrin จะมารับบทเป็นตัวร้ายของภาพนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเธอเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากการรับบทเป็นเจ้าหญิง Diana ซีซัน 4 เรื่อง The Crown ของ Netflix แต่ยังไม่รู้ว่าเธอจะเล่นเป็นตัวละครไหน เราเพียงแต่ได้รับการยืนยันมาเท่านั้น

เจ้าของรางวัล Emmy Award Matthew MacFadyen ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากบทบาท Tom ใน Succession ของ HBO ก็ร่วมแสดงในภาคต่อในบทบาทที่ไม่เปิดเผยเช่นกัน

Screen Shot 2566-05-03 at 14

ยังคงเป็นเรื่องที่ผู้ชมต่างสงสัยว่า Deadpool และ Wolverine จะมาเจอกันได้อย่างไร ถ้าพูดถึงความต่อเนื่องกันแน่นอนว่าไม่สอดคล้องกันอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุดพวกเขาก็ได้พบทางออกนั่นคือครั้งสุดท้ายเราเห็น Deadpool เดินทางข้ามเวลาซึ่งเป็นสัญญาณการเชื่อมโยงของเขามายัง MCU ได้ ส่วนเส้นเรื่อง Wolverine เองก็เป็นอะไรที่ซับซ้อนและคลุมเครือ ในตอนท้ายในเรื่องราวของเขาเองเขาได้สละตัวเองเพื่อช่วยเหลือ Laura ที่รับบทโดย Dafne Keen ดังนั้นเราน่าจะได้เห็นการกลับมาที่ไม่คาดคิดของเขาอีกครั้ง

โปรดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้