ผู้กำกับเผยว่า Stephen King เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ The Boogeyman ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์

The Boogeyman ของผู้กำกับ Rob Savage เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการว่าจะเปิดตัวออกมาทางแพลตฟอร์ม Hulu แต่ท้ายที่สุดทางสตูดิโอผู้สร้างก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนให้ไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการในโรงภาพยนตร์แทน โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่า King เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายโรง

1

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Rob Savage ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Boogeyman ผลงานการกำกับล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน Savage ได้เปิดเผยว่า Stephen King เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้โปรเจกต์นี้ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

เมื่อหนังฉายรอบทดสอบได้ดีมาก เราเลยคิดว่าคงถึงเวลาแล้วที่จะต้องรับฟังความคิดเห็นของเขา [Stephen King] ดังนั้น เราจึงไปเช่าโรงหนังโปรดของเขาในรัฐเมน เขารู้ว่าเขาไม่ชอบอะไร และถ้าเราไปยุ่งเรื่องของเขา เขาคงบอกเราไปแล้ว แต่กลายเป็นว่าเขาส่งข้อความที่น่ารักอย่างกับเรียงความเพื่อบรรยายถึงความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในวันรุ่งขึ้นผมตื่นขึ้นมา และมีอีเมลจาก Stephen King ถึงผมในกล่องจดหมาย เขาบอกว่าเขายังคงคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ เขาพูดสิ่งดีๆ อีก 2-3 เรื่อง และสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาพูดก็คือ ‘พวกเขาคงโง่มากหากปล่อยภาพยยนตร์เรื่องนี้ออกมาบนสตรีมมิงแทนที่จะเป็นในโรงภาพยนตร์’

The Boogeyman มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boogeyman

เดอะ บูกี้แมน

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้