Krysten Ritter ตอบคำถามเกี่ยวกับโอกาสที่เธอจะได้กลับมารับบทเป็น Jessica Jones ในจักรวาล MCU

ก่อนหน้านี้ Marvel Studios ได้ทำให้แฟนๆ Marvel Cinematic Universe (MCU) ตื่นเต้นกันครั้งใหญ่ด้วยการกลับมาของ Charlie Cox ในบทบาท Matt Murdock / Daredevil หลังจากที่เขาเคยแสดงบทบาทนี้เอาไว้ในซีรีส์ Daredevil ของ Netflix ซึ่งไม่ได้อยู่ใน MCU โดยเขาได้ปรากฎตัวออกมาในจักรวาล MCU แล้วใน Spider-Man: No Way Home (2021) และซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law นอกจากนี้เขากำลังจะยังมีซีรีส์เดี่ยวของตัวเองอีกด้วย ได้แก่ Daredevil: Born Again

1

ในซีรีส์ Daredevil: Born Again ที่กำลังอยู่ในการพัฒนานี้ไม่ได้มีแค่เพียง Charlie Cox เท่านั้นที่ได้กลับมา แต่ยังรวมไปถึง Vincent D’Onofrio ที่ได้กลับมารับบทเป็น Wilson Fisk / Kingpin และ Jon Bernthal ที่ได้กลับมารับบทเป็น Frank Castle / The Punisher ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีแฟนๆ บางส่วนสงสัยว่านักแสดงคนอื่นๆ ที่เคยแสดงในซีรีส์ Marvel ของ Netflix จะได้กลับมาร่วมจักรวาล MCU ด้วยหรือไม่ และหนึ่งในนั้นคือ Krysten Ritter นักแสดงผู้รับบทนำเป็น Jessica Jones ในซีรีส์ Jessica Jones และ The Defenders ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Ritter เพิ่งได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ Inside of You และเธอก็ได้ถูกถามถึงโอกาสที่เธอจะได้กลับมารับบทเป็น Jessica Jones อีกครั้งในจักรวาล MCU โดยเธอได้ตอบว่า

ฉันไม่รู้ ฉันหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น ฉันคิดว่าผู้คนรัก Jessica ฉันรู้ดีเพราะฉันใช้ชีวิตตามนั้น บอกตามตรงว่าฉันไม่รู้ Marvel พวกเขาเก่งเรื่องรักษาความลับ ฉันไม่รู้ ฉันแค่พูดออกไปว่า แน่นอน ฉันจะไปที่นั่นในไม่กี่วินาที ฉันจะสวมรองเท้าบู๊ตและแจ็กเก็ต พร้อมที่จะร็อกอีกครั้ง

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Krysten Ritter

คริสเตน ริตเตอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-12-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Bloomsburg, Pennsylvania, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Sherry Cleckler

  2. Breaking Kitchen

    Jane Margolis

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้