รอดู! ชมตัวอย่าง Orphan Black: Echoes ภาคแยกซีรีส์ไซไฟสุดล้ำจาก Orphan Black ที่นำแสดงโดย Krysten Ritter

อีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ จาก Orphan Black (2013) กำลังตั้งหน้าตั้งตารอมากที่สุดก็คงไม่พ้น Orphan Black: Echoes ซีรีส์ดราม่าไซไฟภาคแยกจาก AMC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน โดยจะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวสุดเหนือจินตนาการของหญิงสาวคนหนึ่งที่พยายามหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง แต่เรื่องทั้งหมดนั้นกลับกลายเป็นเพียงการทดลองทางวิทยาศาสตร์สุดลึกลับ พร้อมนำแสดงโดย Krysten Ritter ก่อนเตรียมพร้อมออกอากาศในปีหน้านี้

Orphan Black Echoes ซีรีส์ไซไฟภาคแยก

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่พยายามจะหาคำตอบในขีดจำกัดของมนุษย์ เมื่อหญิงสาวสองคนได้เข้ามาเติมเต็มชีวิตของกันและกัน พร้อมกับการเริ่มต้นออกเดินทางตามหาตัวตนที่แท้จริงของชีวิตและเปิดโปงความลึบลับทั้งหมดผ่านความรักและการหักหลัง

สำหรับในภาคแยกนี้ก็ได้ผู้สร้างฝีมือเยี่ยมอย่าง Anna Fishko ที่เคยมีผลงานจาก Colony (2016) และ The Bridge (2013) ซึ่งเขาก็รับหน้าที่ทั้งกำกับ เขียนบทและอำนวยการสร้างร่วมกันกับ John Fawcett ผู้สร้างซีรีส์ภาคหลัก โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน นอกจากจะนำแสดงโดย Krysten Ritter ก็ยังมีนักแสดงคนสมทบอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Keeley Hawes, Amanda Fix, Avan Jogia และ Rya Kihlstedt แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีกำหนดการออกอากาศอย่างเป็นทาง แต่มีการคาดการณ์ว่าจะพร้อมออกอากาศในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้