Domhnall Gleeson เข้าร่วมทีมนักแสดงใน Echo Valley ของ Apple Studios

Domhnall-Gleeson-Critics-Choice-Arrivals-GettyImages-1246262612-H-2023

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่อง Echo Valley ของ Apple Studios กำลังพัฒนาอยู่ โดยมีนักแสดงนำอย่าง Julianne Moore และ Sydney Sweeney มาเป็นตัวละครสำคัญของเรื่อง ซึ่งล่าสุดก็มีการประกาศคัดเลือกนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง Domhnall Gleeson เข้ามาร่วมทีมนักแสดงอีกคนแล้ว!

ภาพยนตร์เรื่อง Echo Valley จะได้ Michael Pearce ผู้ได้รับรางวัล BAFTA จากเรื่อง Beast มาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Ridley Scott เป็นผู้อำนวยการสร้างและมีผู้เขียนบทภาพยนตร์อย่าง Brad Ingelsby มาดูแลด้วย

ตามรายงานระบุว่าเรื่องราวของ Echo Valley จะมีศูนย์กลางอยู่ที่ Kate Garrett (รับบทโดย Julianne Moore) ผู้ซึ่งกำลังหลบหนีจากเรื่องเศร้าส่วนตัวและใช้เวลาทั้งวันไปกับการกินนอนและฝึกม้าที่ Echo Valley Farm อันงดงามทางตะวันออกเฉียงใต้ของ Pennsylvania แต่แล้วเมื่อลูกสาวจอมดื้อรั้นของเธออย่าง Clare (รับบทโดย Sydney Sweeney) ได้มาถึงในคืนวันหนึ่งพร้อมตัวที่เปื้อนเลือดของคนอื่นอยู่ เรื่องราวกลับพลิกผันไปสู่เรื่องราวเขย่าขวัญ

ทางด้าน Domhnall Gleeson จะเข้ามารับบทเป็น Jackie อาชญากรท้องถิ่นที่ทำให้ตัวเองได้เข้าไปในชีวิตของ Kate เพื่อขัดขวางการใช้ชีวิตอันเงียบสงบของเธอด้วยความลับที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของเธอ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้