ชมตัวอย่าง The Patient ซีรีส์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยากับการบำบัดฆาตกรต่อเนื่องจากทาง FX

The-Patient-2

The Patient ซีรีส์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่จากทาง FX ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวของนักบำบัดที่พยายามจะรักษาคนไข้ที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องของเขาให้ดีขึ้นได้ นำแสดงโดย Steve Carell และ Domhnall Gleeson จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 ตอนและพร้อมเข้าฉายในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

จากในตัวอย่างได้เผยให้เห็นบรรยากาศอันน่าขนลุกเมื่อ Alan Strauss (รับบทโดย Steve Carell) นักบำบัดจิตที่กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกับคนไข้รายใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า Sam Fortner (รับบทโดย Domhnall Gleeson) ที่ดูค่อนข้างหงุดหงิดและตึงเครียดอยู่พอตัว ซึ่งตัวอย่างก็ได้เผยให้ได้เห็นเรื่องราวความยากลำบากของ Alan ที่ต้องรับมือกับการดูแลบำบัดคนไข้คนนี้ ก่อนที่จะตัดไปยังฉากชีวิตส่วนตัวของเขาที่ก็มีเรื่องราวอันน่าสลดใจและในขณะเดียวกันเขาก็ต้องพยายามรักษาและให้กำลังใจ Sam แต่แทนที่เรื่องราวจะดีขึ้นกลับดูเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม เมื่อทั้งคู่ก็ได้เปลี่ยนสถานที่การรักษาและ Alan ที่อยู่ในท่าทีที่ค่อนข้างเงียบ ก่อนจะตัดภาพไปยังการดิ้นรนเอาชีวิตออกจากคนไข้สุดโหดรายนี้

The-Patient-1

ซึ่งเรื่องราวนอกจากนี้ก็ได้เปิดเผยว่า Sam เป็นฆาตกรต่อเนื่องมาก่อน โดยเขาพยายามอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นอยากให้นักบำบัดช่วยรักษาอาการอยากฆ่าคนที่เพิ่มขึ้นของเขา แต่แทนที่จะดีขึ้นมันกลับไม่ใช่อย่างนั้น Sam ได้จับตัวนักบำบัดของเขาเอาไว้ ซึ่ง Alan ผู้เป็นนักบำบัดจึงพยายามใช้เทคนิคเชิงจิตวิทยาและการพูดต่างๆ เพื่อเอาตัวรอดและรักษา Sam ก่อนที่ตัวเองจะกลายเป็นเหยื่อรายต่อไปของ Sam ซะเอง

โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Carell, Gleeson, Linda Edmond, David Alan Grier, Laura Niemi, Alex Rich และ Andrew Leeds พร้อมกับฝีมือการเขียนบทของ Leeds Joel Fields และ Joe Weisberg รวมถึงทำงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง Carell, Caroline Moore, Victor Hsu, Chris Long Long, Gwyneth Horder-Payton และ Kevin Bray นอกจากนี้จะขาด Joel Fields และ Joseph Weisberg ผู้สร้างผลงานซีรีส์เรื่องนี้ไปไม่ได้ โดย The Patient จะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก FX Productions

The Patient จะออกอากาศในวันที่ 30 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Hulu

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้