ผู้กำกับ The Little Mermaid ออกมากล่าวชื่นชมฝีมือการแสดงของ Halle Bailey ในบท Ariel

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายเดือนนี้ ล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ทำการปลุกกระแสให้ภาพยนตร์ให้เพิ่มมากขึ้น ด้วยการออกมากล่าวชื่นชมการแสดงของ Halle Bailey ในบท Ariel

1

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Rob Marshall ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรับบทนำครั้งแรกของ Halle Bailey นักแสดงสาววัย 23 ปี และดูเหมือนว่าเธอจะทำได้ดี เนื่องจากในระหว่างการให้สัมภาษณ์ Marshall ได้ทำการกล่าวชื่มชมฝีมือในการแสดงอันยอดเยี่ยมของเธอ โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า

คุณรู้ไหม เธอเป็นเหมือนฟองน้ำ [เรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้รวดเร็ว] ที่ผมจะสื่อคือ เธอไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ซึ่งเธอได้เล่าให้ผมฟังในภายหลัง ผมไม่เคยรู้เลยว่าเธอรู้สึกประหม่าอยู่ทุกวัน แต่ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นจากเธอเลย เธอดูเท่มาก ดูสงบและเยือกเย็น แต่เธอซึมซับทุกสิ่งและทุกสิ่งที่ผมหรือ John DeLuca [โปรดิวเซอร์] จะพูดคือ เธอเรียนรู้เร็วมากและเธอก็แค่ทำมัน แต่เธอทำมันอย่างมีรสนิยม

คุณรู้ไหม นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจ เธอเข้าใจกล้องและภาพยนตร์ได้อย่างรวดเร็ว ผมคิดว่านั่นคือความเป็นธรรมชาติ คุณจะเห็นเธอดูเป็นธรรมชาติมากในกล้อง ความจริงก็คือ เหมือนกับคำที่คนพูดว่ากล้องรักคุณ นั่นแหละ… กล้องรัก Halle ดังนั้น ผมจึงตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเธอเติบโตเป็นดาราภาพยนตร์ในช่วงที่เราทำงานด้วยกัน มันน่าตื่นเต้นจริงๆ

The Little Mermaid มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Little Mermaid

เงือกน้อยผจญภัย

May 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้