James Gunn จะว่ายังไง? เมื่อ Steven S. DeKnight อยากทำหนัง Sheriff of Babylon ฉบับคนแสดง

DC ยังไม่ดาร์คพอขอ ผู้กำกับ Pacific Rim: Uprising (2018) จึงขอหนังเกี่ยวกับสงคราม

302CD844-F15F-43B2-B354-7D59478C4DEE

Steven S. DeKnight ต้องการสร้างภาพยนตร์ที่อิงจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sheriff of Babylon ดราม่าสงครามสุดเข้มข้นจากนักเขียน Tom King และศิลปิน Mitch Gerads ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากในช่วงแรกของการยึดครองอิรักโดยสหรัฐอเมริกา ในปี 2004 โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการสมรู้ร่วมคิด การหักหลัง และความกล้าหาญในสถานที่ที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก King ได้รับแรงบันดาลใจสำหรับซีรีส์นี้ในช่วงที่เขาเป็นเจ้าหน้าที่ข่าวกรองของซีไอเอในช่วงสงครามอิรัก ซึ่งเขาได้นำประสบการณ์เกี่ยวกับสายลับและโศกนาฏกรรมจากสงครามมาเขียนเป็นนวนิยายและหนังสือการ์ตูนอีกหลายเรื่อง เช่น Supergirl: Woman of Tomorrow ที่กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

DeKnight ตอบกลับหัวข้อเกี่ยวกับหนังสือ Sheriff of Babylon บนทวิตเตอร์โดยกล่าวว่า

ผมยังคงพยายามอย่างแน่วแน่เพื่อทำให้มันเป็นฉบับคนแสดง ผมจะไม่มีวันยอมแพ้!

ก่อนหน้านี้ King ได้อธิบายเกี่ยวกับหนังสือของเขาว่า

ถ้าคุณเป็นแฟนหนังสือการ์ตูน นี่มันเหมือนกับหนังสือ Scalped และ Preacher ที่เกิดขึ้นในอิรักหนึ่งปีหลังการรุกราน ถ้าคุณเป็นแฟนของป๊อปคัลเจอร์โดยทั่วไป ให้คิดว่านี่คือซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO และนี่คือสิ่งที่ทุกคนจะได้ดูในคืนวันอาทิตย์ และในวันจันทร์ทุกคนก็จะพูดประมาณว่า “โฮ่-- เกิดอะไรขึ้น? คุณเห็นไหม ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย”

ไม่นานหลังจากจบเรื่อง King ยอมรับว่าเขาเขียน “ซีซัน 2” สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ แต่เขาไม่สามารถทำให้มันเป็นจริงได้จนกว่าเขาและ Gerads จะมีเวลาว่างพร้อมกันเพื่อทำมัน

ผมเขียนมันเสร็จแล้ว มันอยู่ในกระเป๋า ในความคิดของผม แต่ผมไม่อยากทำ Sheriff of Babylon โดยไม่มี Mitch Gerads ผมกำลังทำงานในหนังสือ Mister Miracle กับเขาตอนนี้ เราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไร บางทีเขาอาจจะดังเกินไปในฐานะศิลปิน และเขาอาจจะอยากวาด Batman หรือ Wolverine หรืออะไรก็แล้วแต่ (สำหรับหนังสือของเขา) มันขึ้นอยู่กับ Mitch เพราะมันเขียนเสร็จแล้ว แต่ไม่มีใครจะวาดมันนอกจาก Mitch

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

08-04-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Millville, New Jersey, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้