เผยฟุตเทจสุดลึกลับจาก Longlegs หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Nicolas Cage และ Maika Monroe

เตรียมตัวให้พร้อมเพราะล่าสุด Neon ค่ายหนังอินดี้คุณภาพได้ปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษออกมากระตุ้นต่อมผวาผู้ชมเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าจะไม่ได้เผยออกมาอย่างชัดเจนว่าเป็นฟุตเทจจากหนังเรื่องอะไรแต่แน่นอนว่าก็ต้องเป็น Longlegs หนังสยองขวัญจิตวิทยาที่จะนำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหญ่สุดเก๋าอย่าง Nicolas Cage และ Maika Monroe

neon-mystery-teaser-longlegs

Longlegs ได้รับการพูดถึงว่าเป็นผลงานภาพยนตร์สยองขวัญจิตวิทยาแบบฉบับคลาสิกว่าด้วยเรื่องราวของ Lee Harker (รับบทโดย Maika Monroe) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนคดีของฆาตรต่อเนื่องสุดโหดคนหนึ่ง (รับบทโดย Nicolas Cage) แต่แล้วเธอก็ได้พบว่าตัวเธอมีส่วนเชื่อมโยงกับฆาตกรต่อเนื่องคนนี้ เธอจึงต้องรีบไขคดีนี้ให้สำเร็จก่อนที่จะมีใครตกเป็นเหยื่ออีก

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วย Maika Monroe นักแสดงสาวจาก It Follows (2014) และ Watcher (2022) ที่จะมาประกบคู่กับ Nicolas Cage พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Blair Underwood, Dakota Daulby และ Alicia Witt โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง C2 Motion Picture Group โดยมี Nicolas Cage มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลร่วมกันกับ Saturn Films บริษัทโปรดักชันของเขา นอกจากนี้ก็ยังมีโปรดิวเซอร์อย่าง Dan Kagan, Brian Kavanaugh-Jones, Dave Caplan และ Chris Ferguson ที่เคยมีผลงานจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตของตุ๊กตานักฆ่าอย่าง Child’s Play

โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Coming Soon,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Longlegs

Jul 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้