เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของ The Real Deal Has Come ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

อดใจอีกไม่นาน! ก่อนออกอากาศตอนแรกของ The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun โดยล่าสุดก็ได้มีการกำหนดวันฉายและยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

Ahn-Jae-Hyun-1536x1536

Baek-Jin-Hee-1536x1536

ในการอ่านบทนี้ประกอบไปด้วย ผู้กำกับ Han Joon Seo, นักเขียนบท Jo Jung Joo พร้อมนักแสดงนำ ได้แก่ Ahn Jae Hyun, Baek Jin Hee, Cha Joo Young, Jung Eui Jae และอีกมากมาย

Baek Jin Hee รับบทเป็น Oh Yeon Doo อาจารย์สอนภาษาเกาหลีที่ดูเป็นคนสบายๆ และน่าค้นหา เขาเป็นอาจารย์หน้าใหม่ที่มาแรงในอินเทอร์เน็ต ซึ่งในคลิปเบื้องหลังเธอแนะนำตัวและบอกว่า “Oh Yeon Doo เธอต้องเผชิญหน้ากับเรื่องที่เลวร้ายที่สุดเมื่อเธออยู่ในจุดที่สูงสุดในเส้นทางอาชีพของเธอ แต่เธอเองก็เป็นคนละครที่น่ารัก ไม่ยอมแพ้และกล้าหาญที่จะผ่านมันไปในแบบของเธอเอง”

Ahn-Jae-Hyun-Baek-Jin-Hee-1536x1536

Cha-Joo-Young-1536x1536

Ahn Jae Hyun จะรับบทเป็น Gong Tae Kyung สูตินรีที่แพทย์ที่มีทักษะอันล้นเหลือ ข้างนอกดูเหมือนจะแข็งแกร่งแต่จริงๆ แล้วอ่อนโยน สำหรับการเตรียมตัวแสดงในครั้งนี้ เขาได้บอกว่า “เพื่อถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาให้สมจริง ผมพยายามลดน้ำลงมาเยอะ” ก่อนที่เขาจะบอกอย่างเขินๆ ว่า “จะมีฉากที่เปิดถูกเผยช่วงแรก ดังนั้นได้โปรดรอติดตามชมกันด้วยนะครับ”

Cha Joo Young รับบทเป็น Jang Se Jin ที่สงบ มั่นใจ และสง่างาม ซึ่งเป็นรักแรกของ Gong Tae Kyung และหัวหน้าเลขาของ Gong Chan Shik (Hong Yo Seob) ในขณะที่ Jung Eui Jae รับบทเป็น Kim Joon Ha แฟนเก่าของ Oh Yeon Doo และ ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่เชื่อว่ามูลค่าการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในโลก

และยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย ได้แก่ Kang Bu Ja, Hong Yo Seob, Cha Hwa Yeon, Kim Hye Ok, Kim Chang Wan, Ryu Jin, Lee Kan Hee, Choi Dae Chul, Yoon Joo Hee, Choi Ja Hye, Kim Sa Kwon, Yoo Jae Lee และ Choi Yoon Je

Jung-Eui-Jae-1536x1536

The-Real-Deal-Has-Come-768x810

หลังจากอ่านบทเสร็จ Baek Jin Hee ก็ได้บอกว่า “The Real Deal Has Come เป็นซีรีส์ที่น่าดึงดูดใจมากเพราะตัวซีรีส์ทุกตัวรู้สึกมีชีวิตชีวา” ในขณะที่ Ahn Jae Hyun บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้จะนำความสนุกแบบ “จริง” มาให้ผู้ชม

ชมคลิปเบื้องหลังด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้