Robert Pattinson เผลอสปอยล์เรื่อง วายร้ายคนใหม่ใน The Batman 2

จากกระแสภาพยนตร์เรื่อง The Batman (2022) ที่ได้รับคำชื่นชมในด้านการดำเนินเรื่องแบบสืบสวนสอบสวน แฟนหนังแทบรอไม่ไหวสำหรับภาคต่อของอัศวินรัตติกาลคนใหม่ อย่าง Robert Pattinson ซึ่งแน่นอนว่า Matt Reeves และ Warner Bros. ต้องมีแผนสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Batman 2 อยู่แล้ว

24F152A7-5891-4FE1-90D3-219B7A92F06B

การถ่ายทำของ Batman นอกจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) เกิดความล่าช้าเนื่องจากสภาวะการระบาดของไวรัส โควิด – 19 ที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้วงการภาพยนตร์ทั่วโลกซบเซา แต่สุดท้าย The Batman (2022) ก็ได้เข้าฉายจนได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้

สำหรับเนื้อหาของ The Batman 2 ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด แต่แน่นอนว่า Robert Pattinson จะกลับมารับบท Batman เหมือนเคย ทางด้านผู้กำกับอย่าง Matt Reeves ก็แอบเปรยว่า ในภาคต่อไป อาจจะมีการปรากฏตัวของ Mr. Freeze วายร้ายที่ใช้น้ำแข็งเป็นอาวุธ และก็น่าจะมี Joker (รับบทโดย Barry Keoghan) และอีกชื่อหนึ่งที่หลุดออกมาจากปากของนักแสดงนำ คือ Court of Owls หรือสภานกฮูก ที่แอบใช้อำนาจมืดปกครองเมือง Gotham อย่างลับ ๆ

ในการให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair เจ้าของบท Batman ได้มีการพูดถึงกลุ่มลัทธิ Court of Owls ในฐานะศัตรูตัวฉกาจของเขา ใน The Batman 2 และนี่คือบทสนทนาสั้น ๆ ระหว่าง Robert Pattinson , Zoe Kravitz (ผู้รับบท Catwoman) และ Paul Dano (ผู้รับบท The Riddler) เกี่ยวกับภาคต่อของ The Batman (2022)

Pattinson : ผมคิดว่า Court of Owls น่าจะอยู่ในภาคต่อนะ
Dano : โอ้ อย่าพูดนะ
Pattinson : ผมแค่คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น ผมแค่เดาไปเรื่อย
Dano : สภานกฮูกเป็นตัวร้ายที่ยอดเยี่ยม แต่ยังดีที่ไม่ได้อยู่หนังเรื่องนี้
Kravitz : ก็อาจจะ ?
Dano : ก็อาจจะ ?

566B0889-BBBC-435E-AF22-3301B1BE8FE0

Court of Owls กลายเป็นศัตรูตัวฉกาจของ Batman นับตั้งแต่ปรากฏตัวในคอมิกส์เรื่อง Batman (vol.2) #3 ในปี 2011 กลุ่มนี้คือศูนย์รวมของผู้มีอิทธิพล และชนชั้นปกครองใน Gotham ซึ่งยังไม่มีภาพยนตร์ Batman ฉบับคนแสดงพูดถึงมาก่อน ด้วยศักยภาพของ Matt Reeves เชื่อว่าเขาจะสร้างสภานกฮูกที่สมจริงที่สุดได้ แต่การหลุดปากของ Pattinson เป็นเพียงการพูดเล่น หรือเรื่องจริงกันแน่ เราคงต้องรอคำตอบกันต่อไปในภาคต่อของ The Batman (2022) ที่กำลังถูกสานต่อ

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert Pattinson

โรเบิร์ต แพตทินสัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

13-05-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Barnes, London, England, UK


การแสดง
  1. The Batman - Part II

    Bruce Wayne / The Batman

  2. Mickey 17

    Mickey 17

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้