Poppy Liu จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ American Born Chinese ของทาง Disney+

Poppy-Liu-1

Poppy Liu นักแสดงสาวจากซีรีส์สุดฮิต Hacks (2021) จะเข้าร่วมแสดงใน American Born Chinese ของทาง Disney+ ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ เป็นการหยิบยกเรื่องราวมาจากนิยายขายดีหลังจากที่ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องออกมาในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่จะมาร่วมสร้างความสนุก พร้อมกับฝีมือการอำนวยการสร้างของ Destin Daniel Cretton ผู้สร้างจาก Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings (2021)

American Born Chinese เป็นการดัดแปลงมาจากนิยายกราฟิคชื่อเดียวกันของ Gene Luen Yang ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Wang (Ben Wang) เด็กหนุ่มเอเชียที่ต้องอพยพที่กำลังประสบปัญหาของการปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่ ด้วยความยากลำบากทั้งอัตลักษณ์ วัฒนธรรมและครอบครัว แต่เรื่องราวกลับปั่นป่วนไปยิ่งกว่าเดิมเมื่อเขาได้พบกับ Wei-Chen (รับบท Jim Liu) เพื่อนนักเรียนแลกเปลี่ยน และได้เข้าไปพัวพันกับเทพเจ้าในตำนานของจีนโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

ซึ่ง Poppy Liu จะมาร่วมแสดงในบทบาท Princess Iron Fan เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และมีพลังเวทมนตร์ด้วย และนี่จะเป็นบทบาทที่บอกได้เลยว่าดีที่สุดของเธอเลนก็ว่าได้ หลังจากที่เธอได้แสดงความสามารถและโชว์พลังในบทบาท Kiki จากซีรีส์ Hacks (2021) ของทาง HBO ที่คว้าเอารางวัลจากเวที Emmy มาได้ นอกจากนี้เธอก็ยังมีผลงานให้ได้ติดตามอีกในภาพยนตร์เรื่อง Dead Ringers ของ Amazon แสดงร่วมกับ Rachel Weis และอีกเรื่องคือ Tales of the Walking Dead ภาคแยกของ AMC’s The Walking Dead โดยจะแสดงร่วมกัน Jessie T. Usher จาก The Boys และ Danny Ramirez จาก Top Gun: Maverick

และในซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Stephanie Hsu รับบทเป็น Shiji Niangniang Goddess of Stones
  • Ke Huy Quan รับบทเป็น Freddy Wong
  • Michelle Yeoh รับบทเป็น Guanyin
  • Yeo Yann Yann รับบทเป็น Christine Wang
  • Daniel Wu รับบทเป็น The Monkey King
  • Chin Han รับบทเป็น Simon Wang

Poppy-Liu-2

โดยในขณะนี้ American Born Chinese ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้ฝีมือการเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Kelvin Yu พร้อมทำงานร่วมกันกับ Melvin Mar, Asher Goldstein, Jake Kasdan, Erin O’Malley และนักเขียน Gene Luen Yang

American Born Chinese ยังไม่ได้ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่าจะฉายบน Disney+ ให้แฟนๆ รอติดตามประกาศเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Xi'an, China


การแสดง
  1. American Born Chinese

    Princess Iron Fan

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้