Simu Liu และ Awkwafina ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Grand Death Lotto ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย John Cena

รียูเนียน! Simu Liu และ Awkwafina นักแสดง Marvel จาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Grand Death Lotto ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ของ Amazon Prime Video ที่จะนำแสดงโดย John Cena

1

ล่าสุดมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Simu Liu และ Awkwafina ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงประกบคู่กับ John Cena นักมวยปล้ำชื่อดังจาก The Suicide Squad (2021), ซีรีส์ Peacemaker และ Fast X ในภาพยนตร์เรื่อง Grand Death Lotto ผลงานการกำกับล่าสุดของ Paul Feig ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Spy (2015), Last Christmas (2019) และ The School for Good and Evil (2022) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะผลิตโดย Amazon Studios ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์สำหรับฉายทาง Prime Video โดยจะเปิดตัวพร้อมกันใน 240 ประเทศทั่วโลก

เมื่อวานนี้ทาง Amazon ได้ออกมาประกาศสร้าง Grand Death Lotto อย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่าจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในสัปดาห์หน้า ซึ่งในการประกาศครั้งนี้ Jennifer Salke หัวหน้าจาก Amazon และ MGM Studios พร้อมกับผู้กำกับอย่าง Paul Feig ก็ได้ออกมากล่าวแถลงการณ์ว่า

Jennifer Salke: Grand Death Lotto เป็นไอเดียดั้งเดิมที่ผู้ชมต่างอยากเห็น และไม่มีใครดีไปกว่า Paul Feig ที่มีพรสวรรค์ไม่รู้จบในการเป็นหัวเรือ เราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็น John Cena, Awkwafina และ Simu Liu นำสคริปต์ที่อัดแน่นด้วยแอ็กชันที่สนุกนี้มาสู่ชีวิตจริงสำหรับลูกค้า Prime Video ของเราทั่วโลก

Paul Feig: ผมชอบหนังแอ็กชันคอเมดี้และหนังตลกแบบสุดขั้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งความอิ่มเอมใจและความฮา Lottory นี้จะทำให้พวกเราทุกคนถูกรางวัล

1

เรื่องย่อ Grand Death Lotto

ในโลกอนาคตอันใกล้ มีการจัดตั้ง Grand Lottery ขึ้นในแคลิฟอร์เนียที่กำลังประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ แต่จะเป็นแค่การจับรางวัลเท่านั้นหรอ? ทว่าสำหรับ Grand Lottery นั้นไม่ใช่แบบนั้น เพราะมันมีกฎที่ว่าหากคุณสามารถฆ่าผู้ชนะได้ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน คุณก็จะกลายเป็นผู้ชนะและสามารถรับรางวัลได้ตามกฎหมาย Katie (รับบทโดย Awkwafina) ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ L.A. ได้บังเอิญพบว่าตัวเองมีตั๋วที่ถูกรางวัล เธอจึงต้องหนีจากการไล่ล่าและได้ร่วมมือกับผู้ป้องกันมือสมัครเล่น Noel (รับบทโดย John Cena) เพื่อหาทางเอาชีวิตรอดจนกว่าพระอาทิตย์จะตกดิน เธอจะได้รับรางวัลหลายพันล้านดอลลาร์ของเธอ โดยเธอและ Noel ต้องรับมือกับ Louis Lewis (รับบทโดย Simu Liu) คู่แข่งของ Noel

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Jackpot!

Aug 15, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้