เผยภาพแรก Coyote Vs. Acme ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดสู้ชีวิตของไคโยตี้ที่กำลังรอเข้าฉายในปีนี้

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองในปีนี้ Coyote Vs. Acme ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ถูกปล่อยทิ้งร้างจากทาง Warner Bros. แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าสตรีมมิ่งอย่าง Netflix หรือค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Paramount รวมถึงอีกหลายเจ้าที่กำลังจะให้ความสนใจกับแอนิเมชันเรื่องนี้ แต่ล่าสุด! Eric Bauza ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดพิเศษพร้อมกับยืนยันว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะกลับมาในปี 2024

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Coyote หลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับความล้มเหลวในการไล่ล่า Roadrunner จากการใช้อุปการณ์ที่ด้อยคุณภาพของบริษัท Acme เขาจึงตัดสินจ้างทนายเพื่อเข้าฟ้องบริษัทนี้ ซึ่งมันก็ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับทนายสุดเข้มจากฝ่ายบริษัทที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อชนะคดี

เดิมที Coyote Vs. Acme มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมเมื่อปี 2023 แต่เพื่อลดหนี้สิ้นในสตูดิโอ Warner Bros. จึงตัดสินใจขายแอนิเมชันเรื่องนี้ไปโดยที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปที่เรียบร้อยแล้วด้วยมูลค่ากว่า 70 ล้านดอลลาร์ ซึ่งก็ทำให้มีหลายบริษัทยักษ์ใหญ่และสตรีมมิ่งเจ้าดังต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

ซึ่งล่าสุด! Eric Bauza ก็ได้ออกมาเผยภาพแรกสุดพิเศษจากแอนิเมชั่นเรื่องนี้ พร้อมกับบอกว่าจะกลับมาในปีนี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ และผู้ชมหลายคนต่างตื่นเต้นกับการกลับมาของแอนิเมชั่นสู้ชีวิตเรื่องนี้ที่จะลุ้นว่าท้ายที่สุดแล้วใครจะได้สิทธิ์ในการดูแลผลงานเรื่องนี้ไปครอง โปรดรอติดตามกำหนดการและรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Deadline,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้