ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดโดย Paul Feig เตรียมตัวกรามค้างไปกับ Grand Death Lotto

Grand Death Lotto นำแสดงโดย John Cena, Awkafina และ Simu Liu ที่จะมีทั้งฉากแอ็กชัน และความคอเมดี้ที่ไม่ควรพลาด

Screen Shot 2023-04-16 at 2

เคยฝันที่จะถูกรางวันลอตเตอรีไหม? แต่ถึงอย่างนั้นคุณจะยอมเสี่ยงทั้งชีวิตของคุณเพื่อแลกกับเงินแสนหวานนั้นหรือเปล่า? นั่นคือสิ่งที่จะถูกสำรวจใน Grand Death Lotto ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ที่จะมาถึง Amazon Studios ได้เปิดเผยโปรเจ็กต์นี้ครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมาโดย Paul Feig จากผลงาน Bridesmaids (2011) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ โดยมี Awkwafina จาก The Farewell, Simu Liu จาก Shang Chi and the Legend of the Ten Rings และ John Cena จาก Peacemaker เป็นนักแสดงนำ

และนี่จะเป็นข้อมูลทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่เรื่องนี้ Grand Death Lotto

Screen Shot 2023-04-16 at 2

เราจะสามารถดู Grand Death Lotto ได้เมื่อไหร่และที่ไหนบ้าง?

ยังไม่มีการประกาศวันกำหนดฉายอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่นี้ เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ อย่างไรก็ตาม เราได้รับการยืนยันแล้วว่า Prime Video จะเป็นแพลตฟอร์มหลักในการสตรีมภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากเป็นการผลิตของ Amazon Studios แต่ยังไม่มีแถลงการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการฉายในโรงภาพยนตร์หรือฉายทางดิจิตอลและสตรีมมิ่งโดยตรง

Screen Shot 2023-04-16 at 2

มีตัวอย่างสำหรับ Grand Death Lotto หรือไม่?

น่าเสียดายที่เราต้องรอกันอีกสักหน่อยถึงจะได้เห็นตัวอย่างแรก เนื่องจากยังไม่มีการกำหนดวันเผยแพร่อย่างเป็นทางการ เราเลยได้แต่หวังว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จนกว่าจะถึงตอนนั้นติดตามข่าวสารจากเราชาว WANNASIN เอาไว้ให้ดีนะคะ ทันทีที่ตัวอย่างแรกปล่อยออกมาเราจะรีบนำมาให้รับชมอย่างแน่นอน ภาพแรกจากกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยโดย Amazon เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา

Grand Death Lotto เกี่ยวกับอะไร?

ในยุคปัจจุบันของสื่อที่จัดการกับแนวคิดทางเศรษฐกิจ และสังคมของลัทธิทุนนิยม หรือชนชั้นนิยม Grand Death Lotto ได้มีการเพิ่มเรื่องราวและการตรวจสอบรวมถึงการวิพากษ์วิจารณ์ความไม่เท่าเทียมกันของความมั่งคั่งในปัจจุบัน การล้อเลียนเสียดสีอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Menu และ Triangle of Sadness ได้กลั่นกรองประเด็นเหล่านี้ในขณะที่สร้างความสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างความตลกขบขัน และข้อคิดเห็นในเรื่องราวสุดดุเดือด และโลดโผน Grand Death Lotto จะเป็นในลักษณะเดียวกันนี้โดยเฉพาะ อ่านเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการได้ที่ด้านล่างนี้:

ในอนาคตอันใกล้นี้ แกรนด์ลอตเตอรี่ได้รับการจัดตั้งขึ้นในแคลิฟอร์เนียเมืองที่มีความท้าทายด้านเศรษฐกิจ จับเท่านั้น? ฆ่าผู้ชนะก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน และคุณจะสามารถรับรางวัลได้ตามกฎหมาย ผู้ย้ายถิ่นฐานคนใหม่ใน LA อย่าง Katie รับบทโดย Awkwafina บังเอิญค้นพบว่าตัวเองมีลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล และเธอต้องร่วมมือกับผู้ป้องกันแจ็กพอตมือสมัครเล่นอย่าง Noel รับบทโดย John Cena เพื่อให้สามารถรับรางวัลได้หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งรางวัลนั้นมีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งหมดนี้พวกเขายังต้องรับมือกับคู่แข่งในการคุ้มครองเงินรางวัลจำนวนนี้อย่าง Louis Lewis รับบทโดย Simu Liu ผู้ที่ซึ่งต้องการพาเธอไปดูพระอาทิตย์ตกดินและเรียกร้องค่าคอมมิชชันการคุ้มครองของเขา

เรื่องย่อนี้ยังให้คำมั่นสัญญาถึงการผจญภัยที่ดุเดือด และรุนแรงมากพอคล้ายกับ Hunger Games ยุคใหม่ที่มีความตลกขบขัน ด้วยภูมิหลังของ Cena และ Liu ในบทบาทแอ็กชัน และการแสดงอันโลดโผน ฉากแอ็กชันสุดบ้าระห่ำ และความโหดเหี้ยมที่จะปรากฎในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้นักแสดงสาว Awkwafina ที่เคยพิสูจน์ฝีมือการแสดงตลกของเธอผ่านโปรเจ็กต์อย่าง Crazy Rich Asians และรับบทเป็น Nora จากเรื่อง Queens ซึ่ง Feig ได้แบ่งปันความรู้สึกนี้โดยเน้นย้ำถึงอารมณ์ขันของเรื่องราวในความคิดเห็นด้านล่างนี้:

ผมชอบฉากแอ็กชันคอเมดี้ และความตลกแบบสุดขีด ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มันจะมีทั้งความฮา และบู๊แหลกอย่างแน่นอน

Grand Death Lotto จะเริ่มถ่ายทำเมื่อไหร่และที่ไหน?

ภาพยนตร์ Grand Death Lotto เริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา หลังจากมีการประกาศของ Amazon Studios เกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้ไม่นานนัก สถานที่ถ่ายทำหลักจะอยู่ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย

รายชื่อนักแสดงสำหรับภาพยนตร์ Grand Death Lotto?

ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น เราจะได้เห็น Awkwafina, Simu Liu และ John Cena เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ พวกเขาจะรับบทเป็น Katie, Louis Lewis และ Noel ตามลำดับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง Awkwafina และ Liu ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์มาร์เวลปี 2021 เรื่อง Shang Chi and the Legend of the Ten Rings อีกด้วย โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของเธอคือภาพยนตร์คอเมดี้แวมไพร์เรื่อง Renfield และ The Little Mermaid ของดิสนีย์ ส่วนโปรเจ็กต์ล่าสุดของ Liu คือภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง One True Loves และภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เขาจะร่วมแสดงคือเรื่อง Barbie ของ Greta Gerwig

Cena ได้สร้างผลงานการแสดงตลกและบทบาทแอ็กชันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Blockers, The Suicide Squad และ Fast & Furious 9 ซึ่งกำลังจะเดินทางไปสู่ภาคที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ในชื่อ Fast X เขายังแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Looney Tunes ด้วย ภาพยนตร์ตลกเรื่อง Coyote vs. ACME จะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มตุ๊กตาบาร์บี้ร่วมกับ Lui ซึ่งจะให้เสียงของเขาใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem และจะมีบทบาทสนับสนุนในภาพยนตร์สายลับของ Matthew Vaughn เรื่อง Argylle และจะแสดงประกบ Alison Brie ใน Grand Death Lotto และจะเป็นการร่วมงานครั้งที่ 2 ระหว่าง Cena และ Amazon Studios เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเขาได้ถ่ายทำ Ricky Stanicky ที่กำกับโดย Peter Farrelly ในภาพยนตร์คอเมดี้เรท R เขายังมีกำหนดจะถ่ายภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Heads of State ร่วมกับ Idris Elba และ Priyanka Chopra สุดท้าย Jonas เขายังจะได้แสดงในภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่อง Officer Exchange

ปลายเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมายังมีการเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาสมทบด้วยได้แก่ Seann William Scott (American Pie), Ayden Mayeri จาก I Love That For You, Donald Elise Watkins จาก Emergency และ Dolly de Leon จาก Triangle of Sadness ไม่นานหลังจากนั้นต้นเดือนเมษายน 2023 ก็มีการเพิ่มสมาชิกนักแสดงมาอีก 8 คน ได้แก่ Michael Hitchcock จาก Your Place or Mine, Leslie David Baker จาก The Office, Becky Ann Baker จาก Girls, Sam Asghari จาก Black Monday, Adam Ray จาก Young Rock และ Murray Hill จาก Life & Beth รวมทั้ง Taylor Ortega และ Holmes ร่วมแสดงด้วย ซึ่งทั้งคู่เป็นที่รู้จักกันดีจากซีรีส์ตลกเรื่อง Welcome to Flatch ที่ Feig กำกับตอนต่างๆ และเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร ปัจจุบันสมาชิกนักแสดงใหม่เหล่านี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่าพวกเขาจะมารับบทเป็นอะไรกันบ้าง แต่เราสามารถสันนิษฐานได้ว่าตัวละครชุดนี้จะเป็นพลเมืองของแคลิฟอร์เนียที่ Katie จะต้องเผชิญหน้า และทุกๆ คนน่าจะรวมอยู่ในความโกลาหลของเรื่องราวนี้ด้วย

ผู้สร้าง Grand Death Lotto คือใครบ้าง?

Screen Shot 2023-04-16 at 2

Paul Feig เป็นผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่เขาเคยฝากผลงานการกำกับไว้ที่ *The Heat, Spy *และ Ghostbusters รีบูตหญิงล้วน ในปี 2016 เขายังเจาะลึกถึงความหลากหลายด้วยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง The School for Good and Evil, Last Christmas และ A Simple Favor และ Feig ยังมีงานเกี่ยวกับภาพยนตร์สายลับคอเมดี้ที่ยังไม่มีชื่อเรื่องที่เพิ่งประกาศไปที่ Paramount นำแสดงโดย ebastian Stan จาก Fresh และ Maria Bakalova จาก Bodies Bodies Bodies นอกจากนี้เขายังมีภาคต่อของ A Simple Favor ในผลงานที่ Amazon Studios, ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสากลเรื่อง Dark Army และภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The House Across the Lake ที่ Netflix อีกด้วย เรียกได้ว่างานชุกสุดๆ

ผู้ร่วมงานคนอื่นๆ ของเขาในฐานะผู้อำนวยการสร้างได้แก่ Joe Roth จาก Maleficent และ Jeff Kirschenbaum The Gray Man ภายใต้บริษัท Roth/Kirschenbaum Films ร่วมกับ Laura Fischer จาก The School for Good and Evil จาก Feigco Entertainment ยังมี John Cena, Zack Roth จาก Hustle และ Rob Yescombe จาก Outside the Wire จะเป็นผู้อำนวยการสร้างสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ สุดท้าย Yescombe เป็นผู้เขียนเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Jackpot

Aug 15, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้