บทดีจนอยากซ้ำ! Nicolas Cage อยากแสดงเป็น Dracula จากภาพยนตร์ Renfield อีกครั้งในภาคแยกหรือภาคต่อ

Nicolas Cage หนึ่งในนักแสดงระดับตำนานที่กำลังกลับมาเป็นนักแสดงแถวหน้าอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาลดตัวเองไปเป็นนักแสดงเกรด B เนื่องจากปัญหาหนี้สิน ซึ่งในตอนนี้ Renfield ผลงานล่าสุดของเขากำลังจะเปิดตัวแล้วในเร็วๆ นี้ และดูเหมือนว่า Cage จะติดใจบทบาท Dracula ที่เขาแสดงไว้ในเรื่องนี้ เนื่องจากล่าสุดเขาออกมาเผยว่าเขาอยากรับบทนี้อีกครั้งในอนาคต ถ้าหากมีการสร้างภาคแยกหรือภาคต่อ

2

เมื่อพูดถึงชื่อ Nicolas Cage รับประกันได้เลยว่าเป็นชื่อที่คนส่วนใหญ่รู้จักเป็นอย่างดี เพราะตั้งแต่ยุค 90s ไปจนถึงปลายยุค 2000s เขาถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังและประสบความสำเร็จมากที่สุดฮอลลีวูด เขามีผลงานในภาพยนตร์ยอดฮิตมากมายจนนับไม่ถ้วน อาทิ Leaving Las Vegas (1995), The Rock (1996), Con Air (1997), Face/Off (1997), City of Angels (1998), Gone in Sixty Seconds (2000), Lord of War (2005), National Treasure ทั้ง 2 ภาค และ Ghost Rider ทั้ง 2 ภาค น่าเสียดายที่ตั้งแต่ช่วงปี 2010 เป็นต้นมา Cage ก็ต้องเจอกับปัญหาหนี้สินรุมเร้าเนื่องจากการใช้เงินเกินตัว ส่งผลให้เขาเริ่มรับงานแสดงแบบไม่เลือกเพื่อหาเงินไปใช้หนี้

หลังจากที่ Nicolas Cage รับงานแสดงในภาพยนตร์เกรด B ที่ไม่ได้ฉายโรงมาร่วม 10 ปี ในที่สุดเขาก็ใช้หนี้ตัวเองได้จนหมด เขาจึงได้กลับมารับงานแสดงในภาพยนตร์เกรด A ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ และเรื่องแรกที่เขาแสดงคือ The Unbearable Weight of Massive Talent ในปี 2022 ที่เขาได้ประกบคู่กับ Pedro Pascal จากซีรีส์ The Mandalorian แม้ว่าตัวภาพยนตร์อาจไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ก็ถือเป็นการกลับมาอย่างสมเกียรติของ Cage อย่างไรก็ตาม ในปีนี้จะมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของ Cage ที่แฟนๆ ภาพยนตร์กำลังจับต่อมอง ได้แก่ Renfield (2023) ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟของผู้กำกับ Chris McKay จาก The Lego Batman Movie (2017) ซึ่งในเรื่องนี้ Cage จะรับบทเป็น Dracula ประกบคู่กับ Nicholas Hoult นักแสดงหนุ่มจาก Warm Bodies (2013) แต่ดูเหมือนว่า Cage จะชื่นชอบตัวละคร Dracula ของเขาเป็นพิเศษ เพราะเขาเผยว่าเขาอยากรับบทนี้อีกครั้งในอนาคต

1

เมื่อไม่นานมานี้ Nicolas Cage ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่อง Renfield ผลงานการแสดงล่าสุดของเขาที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Cage ได้เปิดเผยว่าเขามีความสนใจที่จะแสดงเป็นตัวละคร Dracula ของเขาอีกครั้งในอนาคตถ้าหากมีโอกาส เนื่องจากเขามองว่ามีหลายสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

คุณรู้ไหม มันมีช่วงเวลาเล็กๆ น้อยๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่คุณจะได้เห็นความน่าสมเพชในดวงตาของ Dracula… และนั่นทำให้ผมคิดว่าบางทีวันหนึ่งผมอาจอยากลองสร้างภาพยนตร์ทั้งเรื่องโดยที่ให้คุณเข้าใจจิตของตัวละครนี้จริงๆ ผมไม่มีเวลามากพอที่จะมาเจาะลึกในภาพยนตร์เรื่องนี้

Renfield มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 13 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nicolas Cage

นิโคลัส เคจ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-01-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Long Beach, California, USA


การแสดง
  1. Longlegs

    Longlegs

    The Surfer

    The Surfer

  2. Dream Scenario

    Paul Matthews

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้