ชมตัวอย่าง Renfield ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญแดร็กคูลาเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Nicolas Cage และ Nicholas

cage-drac

ได้เวลาฝังเขี้ยว! 🩸 เตรียมดื่มด่ำเลือดกับ Renfield ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดส่งตรงจากทาง Universal Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม ที่ว่าด้วยเรื่องราวของปีศาจผู้หิวกระหายเลือดแดร็กคูลาพันธุ์ใหม่ที่ถูกรับใช้โดยชายหนุ่มผู้ทุกข์ทรมาน พร้อมนำแสดงโดย Nicolas Cage และ Nicholas Hoult โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

“ความชั่วร้ายไม่คงอยู่ชั่วนิรันดร์หากไร้ซึ่งความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ” สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวสุดคลาสิกของ Bram Stoker (รับบทโดย Nicolas Cage) แดร็กคูลาปีศาจอมตะผู้หิวโหยกับทาสผู้รับใช้อย่าง Renfield (รับบทโดย Nicholas Hoult) ที่กำลังพยายามจะออกจากความสัมพันธ์อันย่ำแย่นี้ เขาจะสามารถก้าวข้ามหลบหนีออกจากการเป็นทาสรับใช้ปีศาจรัตติกาลนี้ได้หรือไม่

renf-poster

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อ้างอิงจากต้นฉบับของ Robert Kirkman ผู้สร้าง The Walking Dead และได้ Chris McKay จาก The Tomorrow War (2021) และ The Lego Batman Movie (2017) มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้ฝีมือการเขียนของ Ryan Ridley จากผลงานเรื่อง Rick and Morty พร้อมนักแสดงสมทบได้แก่ Awkwafina, Ben Schwartz และ Adrian Martinez

renf-cage

ซึ่งนอกจากจะมีการปล่อยตัวอย่างออกมาก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ได้โปรดรอชมภาพยนตร์พร้อมๆ กันที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Renfield

เรนฟิลด์

Apr 7, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้