Netflix เพิ่มตัวละครคู่รักในชีวิตจริงอย่าง Nick Offerman และ Megan Mullally มาแสดงใน The Umbrella Academy ซีซัน 4

MV5BZWFiMjFjYzctZjNjNC00NmJhLTk1OTEtMDE0ZWEwMTYzNmFlXkEyXkFqcGdeQWFsZWxvZw@@

The Umbrella Academy ของ Netflix เป็นซีรีส์ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยการมาถึงของซีซันที่ 4 แต่ในระหว่างที่ทางด้านสตรีมมิงกำลังสร้างซีซันใหม่อยู่นั้น ล่าสุดก็มีการรายงานว่าซีซันที่ 4 ได้เพิ่มตัวละครคู่รักในชีวิตจริงอย่าง Nick Offerman (จาก The Last of Us) และ Megan Mullally (จาก Will & Grace) เข้าร่วมซีรีส์แล้ว!

เป็นเรื่องที่น่าสนุกเสมอเมื่อ Nick Offerman และ Megan Mullally ได้รับโอกาสร่วมงานบนจอภาพยนตร์ด้วยกัน เนื่องจากทั้งคู่เคยแสดงในบทบาทของ Ron และ Tammy II ในซีรีส์คอเมดี้เรื่อง Parks and Recreation มาแล้ว และทาง Netflix ก็เปิดโอกาสให้พวกเขาได้แสดงด้วยกันอีกครั้งในซีซันที่ 4 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของ The Umbrella Academy

nick-offerman-megan-mullally-1440x1080

ในขณะที่ Megan Mullally กำลังแถลงข่าวสำหรับซีซันล่าสุดของซีรีส์ Party Down เธอก็ได้เผยว่าเธอและ Offerman กำลังเตรียมถ่ายทำ The Umbrella Academy ซีซันที่ 4 แม้ว่าข้อตกลงระหว่าง Netflix และนักแสดงจะยังไม่เสร็จสิ้นก็ตาม เธอบอกกับ ET Online ไว้ว่า:

ฉันคิดว่าข้อตกลงยังไม่ปิดสนิท แต่เรามาแกล้งทำเป็นว่ามันเป็นเช่นนั้นแล้วกัน เราจะเริ่มถ่ายทำในอีกไม่กี่สัปดาห์

เธอยังเปิดเผยถึงบทบาทที่พวกเขาจะเล่นในซีรีส์ โดยบอกว่าพวกเขาจะรับบทเป็น “คู่แต่งงานที่มีมารยาทอ่อนโยนชื่อ Jean กับ Gene ซึ่งเป็นอาจารย์ในวิทยาลัย”

หากเราพิจารณาว่า The Umbrella Academy ชอบเปิดรับสิ่งแปลกใหม่มากแค่ไหน ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบทบาทของ Mullally และ Offerman จะมีมากกว่าที่เราคิดไว้

ขณะนี้ The Umbrella Academy ซีซัน 4 กำลังถ่ายทำอยู่ แต่คุณสามารถรับชมซีซัน 1-3 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Umbrella Academy

ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้