The Umbrella Academy ซีซัน 4 เพิ่ม David Cross เข้าร่วมทีมนักแสดง!

FpxWKGgaUAIb1tR

เมื่อปีที่แล้ว Netflix ประกาศว่า The Umbrella Academy จะกลับมาในซีซันที่ 4 และจะเป็นซีซันสุดท้าย ทางด้านผู้จัดรายการอย่าง Steve Blackman ก็เพิ่งเปิดเผยว่าซีซันที่จะมาถึงนี้จะมีตอนที่สั้นลงเหลือเพียง 6 ตอนเท่านั้น! แม้จะมีการประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าคู่รักอย่าง Nick Offerman และ Megan Mullally จะเข้าร่วมซีรีส์ด้วย แต่ล่าสุดก็มีการเพิ่มนักแสดงอีกคนเข้ามา นั่นก็คือ David Cross

David Cross เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดจาก Arrested Development และ Mr. Show with Bob and David ตามรายงานข่าวระบุว่า Cross จะรับบทเป็น Sy Grossman เจ้าของธุรกิจที่ยืนหยัดขี้อายและเป็นคนในครอบครัวที่สิ้นหวังที่จะสานสัมพันธ์กับลูกสาวที่เหินห่างของเขาอีกครั้ง ผู้ซึ่งจะไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้เธอกลับมา

นอกจากผู้มาใหม่ที่น่าตื่นเต้นแล้ว The Umbrella Academy ยังจะได้เห็นการกลับมาของ Elliot Page, Tom Hopper, David Castañeda, Emmy Raver-Lampman, Robert Sheehan, Aidan Gallagher, Justin H. Min, Ritu Arya และ Colm Feore ที่พร้อมจะมาปิดฉากการเดินทางข้ามเวลากันอย่างแน่นอน

3EBDOJK37RBQHDR5K75T63OMVU

Steve Blackman ผู้สร้างซีรีส์กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า:

ไทม์ไลน์ใหม่นี้กำหนดโดย Hargreeves ซึ่งตั้งโปรแกรมจักรวาลใหม่เมื่อจบซีซั่น 3 แต่เพราะการกระทำของ Allison เขาจึงไม่สามารถจบสิ่งที่เขาเริ่มไว้ได้ ก่อนที่ Allison จะกดปุ่มรีเซ็ตใหม่

ดังนั้น พี่น้องที่สูญเสียพลังของพวกเขาจึงไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดเพียงอย่างเดียวในไทม์ไลน์นี้ แต่มีศัตรูรายใหม่ที่ต้องการเห็นพวกเขาถูกกำจัดให้สิ้นซากอีกด้วย แต่ว่าพวกเขาจะจัดการได้อย่างไรหากไม่มีพลังของพวกเขาแล้ว มันจะมีวิธีที่จะเอาคืนไหม? การเดิมพันไม่เคยยิ่งใหญ่ไปกว่านี้แล้ว!

คอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Umbrella Academy ได้จากเรา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Umbrella Academy

ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้