Emmy Raver-Lampman นักแสดงจาก The Umbrella Academy พูดถึงตอนจบที่ขมขื่นในซีซัน 4

erl

เมื่อเร็วๆ นี้ Netflix ยืนยันว่า The Umbrella Academy จะกลับมาอย่างเป็นทางการในซีซันที่ 4 แต่ข่าวร้ายก็คือซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก Dark Horse Comic กำลังจะจบลงเป็นซีซันสุดท้าย และตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดเวลาฉายซีซันต่อไปรวมถึงยังไม่มีกำหนดการเปิดกล้อง

ในการให้สัมภาษณ์กับ PopCulture ทางด้าน Emmy Raver-Lampman นักแสดงชื่อดังเปิดใจถึงการกลับมาเล่นในรอบสุดท้าย เนื่องจากจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอเล่นเป็น Allison Hargreeves

the-umbrella-academy-tua-210-unit-01401rc-1-a-1596563387

มันหวานอมขมกลืน

Raver-Lampman กล่าวในการให้สัมภาษณ์

ฉันจะเสียใจมากที่ต้องบอกลาตัวละครเหล่านี้และฉันก็กลัววันสุดท้ายในกองถ่าย ฉันจะรู้สึกแย่มาก แต่ฉันก็รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ ที่เรารู้ว่ามันเป็นซีซันที่แล้วของเรา ที่เราจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อให้ตัวละครเหล่านี้และแฟนๆ ของรายการจบลงอย่างที่พวกเขาสมควรได้รับ เพราะการแสดงจำนวนมากไม่ได้รับโอกาสนั้น และดังนั้น ฉันคิดว่าเราทุกคนรู้สึกโชคดีมากที่ได้กลับไปที่โทรอนโตและถ่ายทำอีกครั้งและผูกมันไว้กับสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ แต่ฉันแน่ใจว่ามันจะเป็นการอำลาที่สวยงาม

6cfb249f0ee3d08b11a59714988b287e

Raver-Lampman ยังตั้งข้อสังเกตว่าการสิ้นสุดซีรีส์จะยากเป็นพิเศษสำหรับเขา เพราะมันมีความสำคัญต่ออาชีพการงานของเธอโดยรวม โดยเธอเสริมว่า:

ฉันจะรู้สึกขอบคุณสำหรับการแสดงนั้นตลอดไป ฉันไม่เคยเหยียบหน้ากล้องมาก่อน เพราะ The Umbrella Academy ไม่งั้นฉันไม่คิดว่าฉันจะได้นั่งคุยกับคุณที่นี่ถ้าไม่ได้รับโอกาสนั้นและสามารถเป็นส่วนหนึ่งของรายการและมีประสบการณ์นั้นได้

nNN4MpzKSJWcntto6vFnXmITbtP

Raver-Lampman จะแสดงบทบาทของเธอในซีซันที่ 4 ของการแสดงร่วมกับนักแสดงร่วมอย่าง Elliot Page, Tom Hopper, David Castañeda, Robert Sheehan, Aidan Gallagher, Justin H. Min, Ritu Arya และ Colm Feore

ทั้ง 3 ซีซันแรกของ The Umbrella Academy กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Umbrella Academy

ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้