Steve Blackman ผู้สร้าง The Umbrella Academy เผยภาพเบื้องหลังพร้อมยืนยันว่าซีซัน 4 เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว

Steve Blackman ผู้สร้างจากซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง The Umbrella Academy ได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้ซีซัน 4 เริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว พร้อมเปิดเผยรูปภาพเบื้องหลังที่สื่อเป็นนัยว่าซีซันที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นซีซันสุดท้าย

1

The Umbrella Academy เป็นหนึ่งในซีรีส์จาก Netflix ที่ได้รับความนิยมและมีฐานแฟนคลับเป็นของตัวเอง ซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวซีซันแรกมาในปี 2019 ซึ่งประสบความสำเร็จจนได้มีซีซันต่อออกมาเรื่อยๆ ซีซัน 2 ตามออกมาในปี 2020 และต่อด้วยซีซันที่ 3 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่งที่เป็นพี่น้องกันและเกิดขึ้นมาพร้อมกับพลังวิเศษ พวกเขาได้ถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันในฐานะฮีโร่ จนกระทั่งหนึ่งในพี่น้องบุญธรรมของพวกเขาเสียชีวิต และอีกคนหนึ่งหายตัวไป พวกเขาจึงเริ่มเบื่อหน่ายชีวิตฮีโร่ จึงต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง จนอยู่มาวันหนึ่งพวกเขาได้ถูกดึงกลับมารวมตัวอีกครั้งในงานศพของพ่อและได้พบว่าพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งวันสิ้นโลก

สำหรับ The Umbrella Academy ซีซัน 3 หรือซีซันล่าสุดที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นได้จบลงด้วยการที่เหล่าพี่น้องติดอยู่ในความเป็นจริงใหม่หลังจากที่ Reginald Hargreeves (รับบทโดย Colm Feore) รีเซ็ตทั้งจักรวาล Hargreeves ได้ขโมยพลังของลูกๆ ของเขาเพื่อหวังจะสร้างจักรวาลใหม่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวเขาเอง ทำให้เหล่า Umbrella ต้องถูกทิ้งไว้โดยไร้พลัง ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของซีรีส์นี้ที่เราจะได้เห็นพวกเขาสู้ด้วยวิธีใหม่ๆ โดยไร้พลัง อย่างไรก็ตาม ซีซัน 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ยังคงได้ตัวนักแสดงชุดเก่ากลับมา เพื่อมาสานต่อเรื่องราวทั้งหมดที่อาจจะเป็นบทสรุปของเหล่า Umbrella และเราอาจได้เห็นพวกเขารวมกันเป็นทีมจริงๆ ได้ในซีซันนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Steve Blackman ชายผู้อยู่เบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย The Umbrella Academy ซีซัน 4 และเขียนข้อความบรรยายไว้เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้การถ่ายทำได้เริ่มขึ้นแล้ว พร้อมบอกเป็นนัยว่าซีซันนี้จะเป็นซีซันสุดท้าย ดูโพสต์และอ่านคำบรรยายของ Steve Blackman ได้ด้านล่าง

ไปกันเลย!!! ครั้งสุดท้าย… @umbrellaacad @netflix @netflixgeeked @darkhorsecomics @ucp

The Umbrella Academy ทั้ง 3 ซีซันแรกสามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Umbrella Academy

ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้