HBO ปล่อยภาพตอนที่ 6 ของ The Last of Us ออกมาให้ชมกันก่อนฉาย!

tAi1Kqob86BxTmhWmFdr9q1i53M

หลังจากที่ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO เดินทางมาถึงตอนที่ 5 แล้ว ก็ยังคงไม่หยุดเดินต่อ เพราะสัปดาห์ต่อไปจะเป็นการเข้าสู่ครึ่งหลังของซีซันแรกแล้วสำหรับตอนที่ 6 ซึ่งล่าสุดทางด้าน HBO ก็ได้ปล่อยภาพจากตอนที่กำลังจะมาถึงให้เราได้ชมกันก่อน!

คำเตือน: บทความนี้มีเนื้อหาสปอยล์!

ในตอนที่ 5 ที่ผ่านมามีชื่อว่า “Endure and Survive” ทางด้าน Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) และ Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) ได้เผชิญหน้ากับสองพี่น้องแห่งแคนซัสซิตี้อย่าง Henry (รับบทโดย Lamar Johnson) และ Sam (รับบทโดย Keivonn Woodard) แต่เรื่องราวก็แสนสั้นสำหรับทั้งคู่เพราะมันจบลงด้วยโศกนาฏกรรม!

โดยในตอนที่ 6 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีชื่อว่า “Kin” เราจะเห็นว่า Joel ได้คุยกับ Tommy น้องชายของเขาผู้ซึ่งมุ่งหน้าไปทางตะวันตกสู่ไวโอมิงที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ที่เลวร้าย!

ย้อนกลับไปในตอนที่ 4 ทางด้าน Joel เคยเล่าให้ Ellie ฟังว่าน้องชายของเขาคือ “สิ่งที่เราเคยเรียกว่า ‘ช่างไม้’” ซึ่งมี “ความฝันที่จะเป็นฮีโร่” และ Joel ก็อธิบายสั้นๆ ว่า Tommy สมัครเป็นทหารตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย เข้ารับใช้ในปฏิบัติการพายุทะเลทรายในช่วงสงครามอ่าว เพียงเพื่อจะพบว่ากองทัพ “ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นฮีโร่”

12 ปีต่อมา หลังจากการระบาดของเชื้อ Cordyceps ในปี 2003 ทาง Tommy ได้โน้มน้าวให้ Joel เข้าร่วมกลุ่มเพื่อเดินทางไปยัง Boston QZ และที่นั่นก็ทำให้ Joel ได้พบกับ Tess (รับบทโดย Anna Torv) หญิงผู้ค้าของเถื่อน และ Tommy ได้พบกับ Marlene (รับบทโดย Merle Dandridge) ผู้นำขบวนการต่อต้านของ Boston ผู้ซึ่งบอกให้ Tommy เข้าร่วมกลุ่ม Fireflies

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป คุณสามารถรับชมภาพจากตอนที่ 6 ของ The Last of Us ได้ด้านล่างนี้:

thelastofusepisode6-3

thelastofusepisode6-5

thelastofusepisode6-7

thelastofusepisode6-1

thelastofusepisode6-2

thelastofusepisode6-6

thelastofusepisode6-4

The Last of Us ตอนที่ 1-5 สามารถรับชมได้แล้วทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้