Minah แปลงโฉมเป็นผีสาวสุดน่ารักใน Delivery Man ซีรีส์คอเมดี้วิญญาณหลอนเรื่องใหม่ล่าสุด

dummy

แบร่! Minah ผีสาวสุดน่ารักจะมาหลอกคุณใน Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV โดยซีรีส์นี้ว่าด้วยเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่สามารถมองเห็นผีได้และผีที่กำลังทุกข์ทนจากการสูญเสียความทรงจำของตัวเองไป โดยพวกเขาทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อไขคดีปริศนา ผ่านการนำแสดงโดย Yoon Chan Young

ในภาพแรกที่ปล่อยออกมานี้ Kang Ji Hyun ก็ได้เผยให้เห็นด้านที่เย็นชาราวกับเป็นผีในหนังสยองขวัญจริงๆ พร้อมนั่งอยู่ที่เบาะหลังในรถแท็กซี่ของ Seo Young Min แต่แล้วเธอก็ทำเอาใจของผู้ชมอ่อนไหวด้วยการหมอบลงที่เบาะ และเงยหน้ามองด้วยสายและท่าทางที่ไร้เดียงสาที่สุดในโลก ทำให้ผู้ชมสนใจที่เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครนี้

20663

20664

และในภาพต่อมาก็ได้เผยให้เห็นด้านที่น่ารักของเธอในขณะที่เธอกำลังเปล่งประกาย พร้อมมอบกำลังใจและพลังให้กับผู้อื่น ส่วนในภาพต่อไปมาเธอก็ยิ้มขณะที่เธอมองออกไปนอกหน้าต่าง นอกจากนี้ในฐานะคนที่ไม่สามารถมองข้ามความอยุติธรรมหรือเมินเฉยต่อคนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือได้ เธอจึงรู้สึกประทับใจใน Seo Young Min และธุรกิจที่เขาทำ

สำหรับเหตุผลที่ Minah ได้เลือกมาแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า

ฉันคิดว่านี่จะเป็นซีรีส์ที่ฉันจะสามารถทำให้ดวงตาและหูของผู้ชมมีความสุขและเสน่ห์ที่น่ารักของ Kang Ji Hyun รวมถึงบทบาทที่ไม่เหมือนใครของ ‘วิญญาณไร้ชื่อผู้ความจำเสื่อม’

เธอบอกต่อว่า

Kang Ji Hyun คือตัวตนของ ความแข็งแกร่งที่ต่อสู้กับผู้ที่แข็งแกร่ง และความอ่อนแอที่ต่อสู้กับความอ่อนแอ เธอไม่เคยมองข้ามความอยุติธรรม และความยุติธรรมในตัวมันเอง ฉันคิดว่าในแง่มุมนั้นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นเธอเป็นคนที่มีความเป็นตัวเองและเป็นคนที่ใครๆ ก็อยากจะสานสัมพันธ์ด้วย

20665

20666

ตรงกันข้ามกับตัวละครผีตัวอื่นๆ เธอสูญเสียความทรงจำไป ดังนั้นฉันจึงสามารถแสดงออกไปได้อย่างอิสระ ตอนแรกฉันก็กังวลมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกของฉันกับการรับบทเป็นผีที่ความทรงจำเสื่อม แต่ผู้กำกับก็ให้กำลังใจฉันด้วยการบอกว่าการแสดงเป็นตัวเองคือคำตอบที่ถูกต้องและสนุกที่สุด ดังนั้นฉันจึงรู้สึกผ่อนคลายความกดดันไปได้

Delivery Man จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2022 ผ่านทาง Genie TV, ENA และ TVING

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delivery Man

แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้