ชมตัวอย่างใหม่ Delivery Man ซีรีส์คอเมดี้วิญญาณหลอนเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV

dummy (1)

มาแล้ว! ชมตัวอย่างใหม่ Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV โดยล่าสุดก็เพิ่งได้มีการเผยภาพใหม่ของหนุ่ม Yoon Chan Young ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อน โดยซีรีส์นี้ว่าด้วยเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่สามารถมองเห็นผีได้และผีที่กำลังทุกข์ทนจากการสูญเสียความทรงจำของตัวเองไป โดยพวกเขาทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อไขคดีปริศนา ผ่านการนำแสดงโดย Yoon Chan Young และ Minah วง Girl’s Day

โดย Yoon Chan Young นักแสดงหนุ่มจาก All of Us Are Dead (2022) จะรับบทเป็น Seo Young Min ชายหนุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ เขาเป็นคนที่พิถีพิถันและประณีตมากกับเรื่องการเงิน ทั้งทำรายรับรายจ่ายทั้งหมด ซึ่งเหตุผลสำคัญที่เขาตั้งใจหาเงินก็เพราะว่าเขาอยากเอาเงินมารักษาบ้านที่เขาเคยอาศัยอยู่กับย่า แต่อย่างไรตามเมื่อ Kang Ji Hyun วิญญาณผีสาวที่สูญเสียความทรงจำได้เข้ามาติดแหง็กอยู่ในรถแท็กซี่ของเขา จากการส่งของธรรมดาๆ ก็กลับพลิกผันไปอย่างไม่คาดคิด

ทีเซอร์หลักเริ่มต้นด้วยการที่ซอยองมินเผยแพร่โพสต์บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับความกังวลของเขา โดยเขียนว่า “อยู่มาวันหนึ่ง จู่ๆ ผีก็กระโดดเข้ามาในแท็กซี่ของฉัน” มีคนให้คำเตือนที่น่าสยดสยองในส่วนตอบกลับว่านี่จะดึงดูดผีเข้ามาหาเขามากขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผีที่ความจำเสื่อมกลับเงอะงะอย่างคาดไม่ถึง ซอยองมินพยายามกำจัดผีคังจีฮยอน แต่ในไม่ช้าเธอก็คิดกลอุบายและแนะนำให้เขาเริ่มธุรกิจแท็กซี่ผีเท่านั้น ทั้งสองกลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาก่อให้เกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรมอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนด้วยการดำเนินธุรกิจแท็กซี่สำหรับผู้โดยสารผี

Delivery Man จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2022 ผ่านทาง Genie TV, ENA และ TVING

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delivery Man

แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้